Thứ Tư

429 24 0
                                    

Cả đội đang thực hiện màn khởi động buổi sáng như thường ngày. Hầu hết các cầu thủ đều trống tiết đầu, điều này nhất trí trở thành một lý do khác để CLB tranh thủ luyện tập cho trận đấu sắp tới.

Wooyoung thở hổn hển với lấy chai nước Mingi đưa qua. "Hôm nay thiếu nữ gặp nạn của chúng ta thế nào rồi*." Cậu ta đùa.

Wooyoung phun nước tung tóe, nhìn Mingi với vẻ kinh ngạc, "Ý gì đây?" cậu hỏi khi nhăn mặt.

"Tớ cảm thấy cậu vẫn chưa phục hồi từ nỗi buồn hôm qua." Mingi đùa, thích thú với tình huống hiện tại.

"Không cần phải lo ông bạn ạ. Tốt hơn hết là cậu nên quay trở lại luyện tập đi." Wooyoung nghiến răng lườm Mingi, bĩu môi thể hiện ra mặt.

"Được thôi được thôi, không cần bực tức đến vậy đâu." Mingi nói, trở lại với tổ đội đang túm tụm trò chuyện rôm rả. Wooyoung thở dài trước khi đặt chai nước trở về chỗ cũ rồi cũng hòa vào đội.

~

Chuông reo lên báo hiệu đã đến giờ ăn trưa. San thở dài thu dọn đồ đạc của mình, lấy thêm một vài thứ bạn cần phải nộp cho hội đồng vào ngày mai. San không phải là kiểu người thích trì hoãn, ngay cả khi kiệt sức bước đi cũng phải cố hoàn thành công việc của mình.

Có lẽ vì thế nên bạn mới là ứng cử viên hợp nhất trở thành hội trưởng hội học sinh như hiện tại. Có thể cũng bởi vì bản tính vui vẻ và ấm áp khiến bạn có rất nhiều bạn bè và dễ dàng chiến thắng cuộc bầu chọn. Đó là lí do duy nhất khiến bạn dũng cảm ứng cử mình vào vị trí này. Và cả lời đe dọa bị đá ra khỏi căn hộ thuê cùng của Yeosang nếu không tham gia vào điều mà bạn thật sự rất đáng đầu tư. Nói về người đang nhắc đến thì. . .

"Ê San, có muốn xem lại một số ghi chú từ bài giảng hôm nay trong giờ ăn không?" Yeosang hỏi.

"Xin lỗi nha Yeo, tớ phải làm cho xong mấy việc này để kịp ngày mai. Lễ hội sắp đến gần rồi, tớ không muốn trì hoãn thêm nữa." San trả lời, trưng ra bộ mặt có lỗi đến Yeosang khiến người kia bĩu môi.

"Được thôi. Nhưng cậu phải chuộc lỗi bằng cách mua đồ ăn cho tớ tối nay." Yeosang nói, nhanh chóng tiếp tục. "Và để tớ chọn phim nữa."

"Quá nhiều đề nghị cho một buổi học đó." San hé môi cười.

Giả vờ rít lên một cách cường điệu, Yeosang lườm bạn.

"Đùa thôi Yeo, tối nay là của cậu tất." San nhanh chóng an ủi người kia rồi cười khúc khích.

Sau khi thỏa thuận xong, họ bắt đầu thu dọn đồ của mình. "Hôm nay tớ sẽ đến chỗ Jongho. Tốt hơn hết là cậu cũng phải có mặt ở đó ít nhất để cắn vài miếng đồ ăn hoặc trả tiền thuê nhà tháng này một mình." Yeosang tuyên bố, nghiêm khắc nhìn người kia, cậu hiểu rõ bạn có xu hướng bỏ bê sức khỏe của mình vì công việc.

"Tớ sẽ cố." San hứa hẹn.

"Liệu hồn đó." Cùng với cái lườm cuối cùng, Yeosang bước ra khỏi lớp, bỏ lại San đang tập trung với bài luận cần được hoàn thành.

~

Nghe tiếng chuông báo bạn đặt reo vang khi chỉ còn 15 phút là hết giờ ăn trưa, San dụi dụi mắt rồi duỗi người giãn cơ. Nhanh chóng thu dọn đồ đạc lại gọn gàng, San rời lớp học, tắt đèn và đóng cửa.

[Dịch | WooSan] Notice MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ