Heya! Có lẽ hơn tháng tớ off rồi, mấy tuần qua bù đầu ôn tập kiểm tra quá nên giờ mới có thời gian rảnh chút mà viết lên ý tưởng mới này, nhưng điểm kết quả không ổn chút nào. :')
Khuyến cáo: Câu chuyện này sẽ chủ yếu toàn mấy thành phần phi logic, kể cả nhân vật cũng không có thật. Tớ nghĩ ra được cái ý tưởng này cũng là nhờ vụ cãi nhau về một câu chuyện vào tuần trước với đứa em. :))
------------------------------------------------------------------------------
Thuở ấy kể rằng, con người luôn tín ngưỡng về các vị thần tự nhiên trong thế giới này. Cũng không hẳn là họ không thấy, một số vị thần thường xuất hiện trước mắt con người mà giúp đỡ họ, bởi vậy mà con người mới có niềm tin về thần. Những sức mạnh mà các vị thần sở hữu luôn mang lại góp phần tốt đẹp cho con người, họ chính là những anh hùng, là thần tối cao mà cai quản cuộc sống cho người dân. Ban tặng các vật phẩm quý giá, hay những các hiện tượng tự nhiên trong đời sống, giúp cho những con người tầm thường vận dụng các vật phẩm, hiện tượng từ đó mà sinh hoạt.
Thần luôn là một thứ gì đó mà con người phải ngưỡng mộ và thờ kính, nhưng họ lại cũng có thể là người đưa ra quyết định về số phận cho con người...
Người đứng đầu trong các vị thần chính là thần Sét , người được coi là vị thần mạnh nhất trong mắt mọi người. Hàng nghìn năm qua cai trị nơi đây đã khiến ông sắp về tuổi già, không thể gắng sức quản tiếp nữa, vì vậy ông quyết định là sẽ tổ chức cuộc thi tuyển chọn người nối tiếp cai trị thế giới này.
Thần Sét hiện tại đang có một cô con gái, là thần nữ thiên nhiên, được đặt tên là Nature. Nàng là một nữ nhân chính hiệu, sắc đẹp tuyệt trần, tài năng nghệ thuật cũng không kém cạnh gì. Thần Sét rất yêu thương con gái của mình, vì do con gái đã đến tuổi cập kê, ông quyết định tổ chức kén chọn một người chồng phải xứng đáng với con gái mình, và cũng sẽ là người tiếp quản thế giới thay ông tiếp theo.
Tin đồn về việc kén chọn chồng cho nữ thần thiên nhiên đã lan truyền khắp nơi sau hôm ấy, nhiều vị thần nghe vậy liền nhanh chóng đến buổi lễ mong mình được chọn. Phải nói rằng, được làm người yêu của nàng ấy là ước mơ của nhiều người nhưng cũng rất khó khăn, bởi nàng là người không dễ dàng rung động hay chịu làm quen với người lạ gì. Thế nên bây giờ nghe được thông tin này, họ không chần chừ mà tiếp nhận cơ hội mà thử sức.
Đến ngày kén chọn, thần Sét không ngờ rằng lại có nhiều người lại tham dự đến vậy, nhưng không phải muốn tham gia là dễ gì. Vì phải kiếm một người hoàn hảo cho con gái mình, ông đương nhiên sẽ tạo ra các thử thách đã chuẩn bị từ trước, cho họ làm để vượt qua đến khi tới vòng cuối cùng.
Dĩ nhiên là có các luật trong buổi đấu, để chơi công bằng thì mỗi thành viên phải mang theo một chiếc vòng tay bằng vàng, chiếc vòng ấy có chức năng quan sát các hành động của người chơi thực hiện có đúng việc mình làm không, nếu mà có làm điều gì đó phạm luật thì sẽ bị đuổi ra khỏi cuộc chơi ngay lập tức khi chiếc vòng ấy kêu vang lên. Và vẫn có sự cho phép người chơi được rời khỏi cuộc đấu nếu chính người ấy yêu cầu rời tham gia, không qua màn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allhina (Arranged love)
FanfictionĐây là những câu chuyện giữa những cặp đôi về Allhina. Chủ yếu là những câu chuyện ảo xoay quanh giữa những cp với Shoyo. Tùy thuộc giữa các cp mà tớ nghĩ ra để viết, nhiều nhất là dựa vào các câu chuyện cổ tích mà tớ viết ra (nhưng không có viết gi...