Lượt hỏi đáp

1.4K 185 21
                                    

Hình ảnh cuối cùng này chứa đựng quá nhiều thông tin.

"Kufufufu, đây nhất định là giả." Rokudo Mukuro không thể nào tin được cái người thoải mái ngồi ở trong phòng họp chứa đầy mafia kia chính là hắn.

Hơn nữa thái độ của hắn cũng biểu hiện rất rõ chuyện bản thân là 'tự nguyện' tham gia vào nhóm người này.

Đùa gì vậy?

Không phải lợi dụng?

Không phải bị bắt ép?

Tại sao hắn lại sa đọa như vậy?

Rokudo Mukuro không thể tin vào mắt mình, nhưng sau đó lại nhanh chóng nghĩ ra lí do để bào chữa cho cái hình ảnh báng bổ trên kia.

Khẳng định là đang diễn kịch, hắn đang nằm gai nếm mật để chiếm lấy thân thể của Vongola Decimo.

Đúng vậy, khẳng định là vậy!

Mặc dù hắn vẫn còn bình tĩnh cố nén lửa giận, nhưng đám thuộc hạ của hắn lại không thế, đặc biệt là Joshima Ken, tức tới mức đứng dậy muốn phá tan cái không gian quái quỷ này, đáng tiếc lại nhanh chóng bị không gian giam cầm trên ghế, chỉ có thể tức giận trừng mắt.

Ngược lại với bọn họ, ánh mắt của Nagi lại hiện lên sự hướng tới.

Đó là nàng...

Tuy kiểu tóc thay đổi, khuôn mặt thành thục, một mắt bị che đậy, biểu cảm và thái độ cũng mang theo sự tự tin mà nàng không hề có.

Giống như hai người hoàn toàn khác nhau.

Nhưng Nagi vẫn nhận ra đó là nàng.

Quá xa lạ.

Nagi nắm chặt tay, trái tim vốn cằn cỗi lại sinh ra cảm giác chua xót và vui sướng, hai loại cảm xúc trái ngược khiến thân thể của nàng không thể chịu đựng được.

Nếu là ở ngoài đời thì nàng đã ngất xỉu lâu rồi.

Còn bây giờ lại chẳng có gì xảy ra cả.

"Thú vị ghê." Yamamoto Takeshi cười nói, Sasagawa Ryohei bên cạnh lập tức đồng ý, lại bởi vì nói quá to nên bị không gian cấm ngôn một lần nữa, khiến Sasagawa Kyoko bất đắc dĩ không thôi, một bên an ủi anh trai một bên bắt chuyện với thiếu nữ tên Haru bên cạnh.

Gokudera Hayato nhìn khuôn mặt hạnh phúc rạng ngời của bản thân ở trong video, ánh sáng lấp lánh trong đôi mắt kia là thứ mà hắn không hề có.

Chỉ bởi vì thiếu đi một người mà cuộc đời của bọn họ khác biệt như vậy sao?

Sawada Tsunayoshi...

Vongola Juudaime.

Vì sao hắn lại nguyện trung thành với một người như vậy?

Hắn không hiểu, rồi lại sinh ra thứ cảm xúc không cam lòng đối với chính bản thân trong đó.

Hibari Kyoya ngáp một cái, hoàn toàn không để tâm đến việc bản thân cũng xuất hiện ở bên trong. Hiện tại hắn chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi nơi này, sau đó cắn chết đám động vật ăn thịt xung quanh hắn.

Còn Lambo, thằng nhóc này đã khóc hu hu vì quá cảm động rồi.

Tất nhiên những người xung quanh cũng lộ ra cảm xúc khác nhau, hoặc chán ghét hoặc không quan tâm hoặc hướng tới, tất cả đều bị Reborn thu vào trong mắt.

[Xem ảnh thể/ ALL27] Lost DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ