1

122 1 0
                                    


Văn án:

Thủ lĩnh tể ở nhà mình đại lâu tới cái tín ngưỡng chi nhảy, làm Kazama Yano có bóng ma tâm lý.

Nàng nhìn nhìn bổn thế giới cái này tể, nhìn ngoan ngoan ngoãn ngoãn, cũng không biết đầu nhỏ suy nghĩ cái gì.

Đầu trọc.jpg

Đối với Kazama Yano tới nói, không có bất luận cái gì một người có thể so với hắn còn tuyệt.

Thằng nhãi này quấn lấy băng vải, gặm con cua, bộ dáng khả khả ái ái, nhưng không chịu nổi bùn đen bản chất.

Tay tiện mang về một con băng vải tinh Kazama Yano rút kinh nghiệm xương máu, quyết định đem tiểu hắc bùn ném hồi cảng Mafia, làm mỗ Mori tiếp tục đầu trọc.

Cảng Mafia thủ lĩnh · loli khống ( miễn cưỡng cười vui ): Đào người cứ việc nói thẳng, làm gì đoạt ta kim cương?

Bị đoạt kim cương · bùn đen tinh: Không cần không cần, giao hàng tận nhà hiểu biết một chút.

——

Kazama Yano hướng hắn vươn tay.

Nàng lột ra mềm mại kẹo bông gòn, giống tinh quang giống nhau chiếu vào hắn trái tim đen nhánh bầu trời đêm.

"Nột, đáng để ý a, thật sự đáng để ý a."

"Hảo tưởng liền như vậy vẫn luôn nắm tay nàng, thẳng đến cái này oxy hoá thế giới hủ bại."

Dazai nhéo ngực quần áo, diều sắc trong mắt phiếm liễm diễm lưu quang.

——

Tag: Tổng mạnGia giáoNgọt vănVăn dã

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kazama Yano ┃ vai phụ: Dazai Osamu ┃ cái khác: Yokohama tiểu chó hoang, Tử Thần tiểu trinh thám, quốc trung sinh giáo phụ từ từ

Một câu tóm tắt: Bùn đen băng vải tinh là sinh mệnh không thể thừa nhận chi trọng

Lập ý: Tựa như đẩy ra hắc ám một sợi ánh chiều tà, cho dù không sáng lắm cũng không thể tránh né mà làm người nảy sinh hy vọng.

1

2xxx năm x nguyệt x ngày.

Lấy 36 thiên chiến cuộc vì đạo hỏa | tác, dị năng đại chiến thổi quét toàn bộ thế giới, thượng trăm quốc gia gia nhập chiến tranh, các quốc gia tinh nhuệ bộ đội xuất hiện nhiều lần.

Lúc đầu, Châu Âu chiến trường liên tiếp thất lợi, các quốc gia bắt đầu thả xuống dị năng lực giả gia nhập chiến tranh. Trong lúc, Anh Quốc chiến dịch trung không người chiến khu đặt có quan hệ siêu việt giả cấp bậc bình định.

Chiến khu phạm vi mở rộng, càng nhiều dị năng lực giả bị đầu nhập chiến trường, trong đó không thiếu chiến lược cấp bậc dị năng lực.

Thời kì cuối, Viễn Đông chiến trường lâm vào cục diện bế tắc, trên biển giao phong bị hoàn toàn áp chế. Được biết, địch quân đầu nhập vào gần 50 danh dị năng lực giả khống chế trên biển chiến trường.

Bảy cái kẻ phản bội xuất hiện thành chung kết chiến tranh miêu điểm.

Các quốc gia thủ lĩnh hiệp nghị ngưng chiến, từ đây cấm thả xuống dị năng lực giả tham gia chiến tranh.

[Tống] Không cẩn thận tới tay băng vải tinh nên như thế nào lui hàng-ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ