Trong màn đêm, mấy con đom đóm bỏ mạng trên cửa sổ. Gió đôi khi thoáng qua khiến cho ngôi nhà hoang càng ghê rợn hơn. Đó là một khách sạn của chủ tịch Girus-kẻ đã phản bội Ren.
*cạch* Henry mở cửa, hét to vào mặt một người thuê phòng khách sạn:
-Nơi ở của bọn mày ở đâu?
-Tôi không biết gì hết, anh...anh...
-Chưa nói hết câu Henry quát vào mặt người đó:
-Tao thế nào hả?
-Anh bắt nhầm người rồi.
Quay sang Ren, Henry nói nhỏ:
-Chắc nhầm thật đó nhóm trưởng.
Ren không nói gì, rút khẩu súng ra và*đoàng*đoàng*đoàng*. Tiếng súng lục phát lên giữa không gian tĩnh mịch. Người đàn ông thuê phòng ngã gục, máu chảy lênh láng. Ren nở nụ cười gian xảo trên gương mặt lạnh như băng và nói với Henry:
-Đi thôi.
Đằng sau bức tường khách sạn đó, Amber đã chứng kiến mọi chuyện. Bên cạnh việc truy lùng bom, không biết đôi tay của Ren đã nhuốm máu bao nhiêu người vô tội Amber nghĩ. Một lúc sau, anh tăng tốc chiếc xe moto của mình rồi tiếp tục làm nhiệm vụ.
Mỗi người trong tổ chức Black đều rất bận rộn với trò chơi của họ. Luật chơi rất đơn giản, ai đã bắt đầu chơi thì không thể dừng lại. Mỗi ngày những người trong tổ chức phải cướp đi rất nhiều mạng sống để truy lùng những quả bom ẩn sâu trong lòng đất. Chẳng ai biết được khi nào trò chơi khép lại.
Hôm ấy, Ren tập hợp tất cả đồng bọn vào căn cứ. Amber, Henry, Kein và một số tay sai khác đều có mặt đầy đủ. Tới giờ họp, mọi người đều im lặng bước vào trong một căn phòng.
- Này nhóm một, việc tìm những quả bom trong khu vực tao giao cho tụi mày sao rồi?
- Vẫn chưa...
- Im ngay! Tao nói thế nào hả? Không tìm được những quả bom đó và cho nổ, tao sẽ giết chết chúng mày. Đây là lần cuối đấy, nghe không hả? - Ren quát mắng một trận vào mặt tụi tay sai.
*Reng... Reng... Reng*Chuông báo động ren lên.......................................
...tiếp phần 1 nghe mấy bn
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu ngang trái
FanfictionTổ chức Black gồm 5 người: Kein, Henry, Amber, nhóm trưởng Ren và Rose-bạn gái của Ren. Tổ chức Black đang truy lùng những quả bom nguyên tử để có thể nổ nó trong vòng sớm nhất. Cách tốt nhất để thống trị đất nước là vượt qua chướng ngại vật để đến...