Hoa Lệ Tình(Sư đồ Luyến)

3.2K 40 14
                                    

Chương1: Nàng là tiểu khất cái.

Ở một ngôi làng phản phát mùi khối lửa.Trên đường tấp nập người qua lại.Người người đều ăn mặc sặc sở màu sắc.Từ già đến trẻ,từ lớn đến bé.

Hôm nay là lễ hội hoa đang lớn nhất từ trước đến nay.Vì những năm trước: Hạn hán;thất mùa;kẻ sống người chết;dịch bệnh tràn lang khắp nơi;quan trong nhất là yêu ma ngày cành hoành hành.Khiến cho dân làng hoảng sợ.

May lắm năm nay được mùa.Nên trưởng làng cho mở hội hoa đăng để mội người cùng vui chơi thảo thích.

Bên giang hàng bán bánh bao thơm ngất.Có một người mặc một bộ hắc y.Khuôn mặt giản dị.Dáng người khẻo mạnh.Nhìn từ trên xuống cũng biết được là một người qua đường.

"Tiểu nhị.Cho bốn cái bánh bao nhân thịt và một bầu rượu mang ra đây"tên hắc y nhân gọi tiểu nhị ra.

"Có ngay,có ngay"

Tiểu nhị chạy đến quày.kêu ông chủ chuẩn bị thức ăn,xiong rồi mang ra cho khách.

"Thưa quý khách.Bánh bao và rượu của quý khách đây"tiểu nhị đặt đĩa bánh và bầu rượu xuống bàn rồi đi vào trong.

Tại đó,có một thân ảnh gầy gọt,quần áo rách rưới,đầu tốc bù xù ngồi ở dưới đất cạnh bàn tên hắc y nhân.

"Biến đi chổ khác đi.Hôm nay là lễ hội hoa đăng mà cũng có những thứ như ngươi ra đây sao?húk...đi chổ khác mà xin.Ở đây cản trở ta ăn uống"

Bổng có  tiếng kêu"rột rột"phát ra từ người tiể khất cái.

"Đói thì đi ra chổ khác mà xin ăn"tên hắc y nhân bực bội nói.

"Thôi được rồi.Dù gì thì cũng chỉ là một cô bé.Đệ không thể nói như vậy được"một giọng nói ôn nhu cất lên.

Nhìn về phía vừa phát ra âm thanh.Là một người thanh niên ngồi đối diện với gã hắc y nhân đó.thân người là một bộ lam y xanh biếc.Mái tó đen dài được dùng trâm ngọc vén lên một cách ngọn ngàng.đôi mắt sáng như ngọc nhìn nàng.Trên môi là một nụ cười trong trẻo.Nhìn rất quý phái.

Cô bé đờ đẩn ở đó.vì từ trước đến giờ,đây là lần đầu tiên nàng thấy được một người đẹp như thần tiên gián trần vậy.Nên nhất thời nàng không thể nói gì hơn bằng một từ:thần tiên.

Nam tử lam y thấy nàng cò nhỏ mà đã chiệu khổ cực như vậy.Cũng thương cảm trong lòng.

"Tiểu nhị,cho ta năm cái bánh bao nhân thịt"

"Có ngay"

Tiểu nhị mang gối bánh đến trước mặt nam tử lam y"bánh bao của quý khách đây"

"Đưa cho cô bé đó đi"

"Nhưng..."tiểu nhị khó hiểu nhưng nhị.

"Sư huynh"tên hắc y nhâ không hài lòng với ý định của sư huynh nên cũng phản đối.

"Ta là khách.Ta muốn mua gì cho ai thì mặc ta.không cần tiểu nhị đây hỏi nhiều"

Phát hiện sư huynh có biểu hiện bất thường.Biết là sư huynh sấp nỗi giận nên gã cũng không hé miệng nói một lời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 14, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoa Lệ Tình(Sư đồ Luyến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ