- đã nói là đừng đi theo tôi nữa, tôi nói cậu không hiểu sao hả đồ ngốc kiamọi người khẽ quay lại nhìn khung cảnh mỗi sáng quen thuộc của học trưởng trí lớn con đang nhíu mày, đối mắt với bạn học nhỏ phạm ngọc hân.
khung cảnh nhìn vào thì có vẻ rất lãng mạn....nhưng sự thật thì chỉ có người trong cuộc mới biết được người trong kẹt, mà cụ thể ở đây là mẫn trí và ngọc hân
chuyện là bạn nhỏ ngọc hân nhà ta đã phải lòng học trưởng trí ngay khi vào cấp 3, chỉ với một lí do đơn giản chính là...
không
có
lí
do
nào
cả...chỉ là bạn nhỏ hân thích người ta thế thôi vì thích thì làm gì có lí do.
ngang ngược thật đấy
ừ thì cũng vì sự ngang ngược đấy, hân cùng với hộp sữa dâu tươi mát,ngon lành cành đào trị giá 10 xu. mà ngày nào em cũng phải cất công chạy một khoảng xa ngược lại đường đến trường chỉ để mua cho ai đấy uống.
vì em nghe thiên hạ mà cụ thể ở đây là mấy kẻ theo đuổi bạn học mẫn trí đồn rằng bạn í rất thích sữa dâu mà còn phải là loại 10 xu này nữa cơ.
tuy hân dại gái là thế
nhưng mà học trưởng trí lại thấy cái đuôi này rất phiền và một điều quan trọng hơn nữa là bạn lớn bị dị ứng rất nặng với dâu...
ừ thì con người mà, ai cũng sẽ có lúc phạm sai lầm và đương nhiên là phạm ngọc hân cũng thế...
không chỉ sai một lần mà sau này còn sai ti tỉ lần.
quay lại với câu chuyện đang diễn ra không mấy lãng mạn ở sân trường....
đối mặt với ánh mắt sắt lẹm của mẫn trí, ngọc hân khẽ tiến lên run run nắm vạt áo của người trước mặt rồi ngước đôi mắt long lanh cùng với biểu cảm dễ thương nhất có thể mà ba mẹ em cũng phải rung rinh, lượng thứ sau những lần em báo làng báo xóm.
- trí này.. à...ừm...
- nếu cậu lại bảo tôi uống dùm cậu hộp sữa chết tiệt này như mọi hôm, thì câu trả lời của tôi cậu cũng biết rồi đó, KHÔNG BAO GIỜ!!
nói rồi mẫn trí quay ngoắc mặt đi một mạch vào lớp bỏ lại hân run run vì khuôn mặt quá chi là doạ người của mẫn trí khi từ chối lời đề nghị của em lần thứ 4 trong tuần.
nhưng mà đừng nghĩ chỉ bấy nhiêu đó có thể doạ được bạn nhỏ ngọc hân nhà ta
tuy nhác cấy là thế nhưng với tính muốn gì được nấy cùng sự cưng như trứng, hứng như hoa của bố mẹ thì em không thể nào để tên học trưởng cao ngạo đó từ chối em dễ dàng như thế được.
và đó cũng là lúc bắt đầu chuỗi 1001 ngày phạm ngọc hân sẽ khiến kim mẫn trí phải đổ gục dưới tay mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
bbangsaz - kí sự 1001 ngày cưa đổ kim mẫn trí
Fanfictionở đây có phạm ngọc hân theo đuổi kim mẫn trí