"ɪɴ ᴘᴀɪɴ ᴘᴇᴏᴘʟᴇ ᴄʜᴀɴɢᴇ."
Nagsimula ang kuwentong ito noong Oktubre 2019 nahusgahan ang kuwentong ko ng isang naging wattpad star na, pero hindi na ito nabigyang pansin pa ng mga ambassador, kaya sa tagal ng taong lumipas nilisan ko ang dati kong account; matagal na ako sa wattpad, alam ko pasikot-sikot nito, pero hindi ko lang sinasabi. Nakuha ko ang dati kong account maliban sa jaerelle17 na 2014, kakakuha ko lang sa 2015 na ito noong Agosto 2022 pero kita ninyong hindi rin ako propesyunal marami pa rin kayong makikitang kamalian sa ilang mga ginawa ko.
May mga nakilala akong kahit nagpalit pa sila ng username eh, alam na alam ko pa ang ginawa nila, alam kong maraming may kilala ng username ko iyong dati, na isang masamang ugaling manunulat bagkus natatamad na rin akong magpaliwanag, kaya bahala ka kung gusto mo pang dagdagan ng mas masaklap sa kanilang sinasabi.
Dahil nakabase ang kuwento kong ito sa totoong pangyayari sa totoong buhay, wala akong pinanggayahan at orihinal na karakter ito. Kung medyo cliche saiyo at ayaw mo maaari mo rin na lisanin tutal taong 2006 pa ito nangyari malamang, makli-cliche ka nga sa mga kaganapan. Kung nasaktan ka dahil idolo mo sila ang mga nabanggit sa kuwento'y hindi ko na problema iyon, at hahaluan ko ng kaunting piksyunal. Anyways, I'm not forcing you to read mine. No to hate comments please! Aalisin ko rin iyan pramis!
I'm not letting anyone adapting my story or gawan ng lenguwaheng Ingles dahil puwede naman ako since it's based on my experience. I don't care if you judge me still happening naman kahit ano ang gawin mo, kahit na ikaw na ang biktima ikaw pa rin ang demonyita sa kanilang paningin. Haters gonna hate, kineme kayo balakajan.
Ang mga larawang makikita sa itaas ay totoong lugar na ginamit ko pero walang nangyari roon na katulad sa kuwento, at depende pa dahil iba may nangyari nga. Salamat sa mga susuporta ng boto, kumentong kakausapin mo karakter ko, at share ewan kung saan mo gustong ishare ito but don't you dare claim it to be yours! I'm warning you iba ang mawawala saiyo.
Paalala muli, kung hindi ninyo ako gusto eh, libre ang wall kong sendan ng mensahe lalo't galit pa ay doon mo na lang i-post. I am tired tolerating entitled, immature, hater readers or writers, and perfectionist. Just leave my story. Sal de mi libro!
Anyways, salamat muli sa mga readers silent o hindi. Enjoy!
▪️ book ranking ▪️
#1 in imperfect out of 190 stories on October 13, 2024
#2 in imperfect out of 190 stories on October 10, 2024
#4 in imperfect out of 190 stories on October 08, 2024
Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ・ᴀɪxʀɪᴀ・ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ
BINABASA MO ANG
Imperfect
General Fiction[OLD] Sa paglipas ng taon, nanatili si Irina bilang siya ngunit tanging pinagkaiba lang sa noong hayskul siya at ngayon ay lumalaban na siya pabalik. Malimit na biktima si Irina ng bully na hindi niya aakalain sa ikalawa niyang kurso'y hindi lang es...