Giới thiệu

772 7 1
                                    

Tôi và anh Quang quen nhau trong một dịp tình cờ nhưng một khoản khắc ngắn ngủi tại rạp chiếu phim hôm đó lại mang đến cho chúng tôi một đoạn tình cảm cảm gần 3 năm trời. Chúng tôi thừa nhận rằng rất yêu đối phương thế nhưng yêu thì vẫn yêu đấy nhưng cả 2 đã khá chán chường và không còn ham muốn nhiều trong chuyện tình dục với đối phương. Cái gì quen quá dần cũng thành chán, huống chi với người có tính dục quá mạnh như tôi và anh Quang thì việc khao khát cái mới, cái lạ nó mãnh liệt hơn bất cứ ai. Cả hai chúng tôi đều nung nấu trong đầu suy nghĩ về một mối quan hệ lén lút với những bạn tình khác, thế nhưng đối với tôi suy nghĩ thì vẫn chỉ là suy nghĩ bởi vì tôi sợ bản thân lại rơi vào tình cảnh bị anh cắm sừng và sau trong tôi vẫn luôn trân trọng mối tình cảm này của chúng tôi mặc dù thú thật thì tôi củng có một người bạn tình mà tôi cảm thấy vừa ý nhất trong số những người mà tôi đã quan hệ và mối quan hệ lén lút này nó đã bắt đầu từ rất lâu kể từ lúc tôi và anh Quang bắt đầu nhàm chán chuyện tình dục với nhau. Tôi không bao giờ kiểm soát điện thoại hay cuộc sống cá nhân của anh Quang và tôi cũng không chắc rằng anh Quang không có những mối quan hệ bên ngoài với một người nào đó ngoài tôi. Chính bản thân tôi cũng nhiều lần mập mờ đoán được thế nhưng đều không truy cứu đến cùng bởi vì tôi biết anh đang ở độ tuổi sung mãn nhất của một người con trai, cái tuổi 30 sinh lực tràn trề.

Chỉ còn chưa tới 2 tháng nữa là sinh nhật của anh Quang và củng là lúc anh tròn 30 tuổi. bởi vì anh có thoái quen tập gym 4 ngày trong tuần vì thế thân hình của anh cực kỳ săn chắc và hấp dẫn, kèm thêm nét trưởng thành trên khuôn mặt càng làm cho anh Quang trở nên thu hút lạ thường đối với cả nam và nữ vì thế anh luôn là trung tâm của mọi anh mắt tại công ty và luôn nằm trong tầm mắt của các đông dâm trong phòng gym. Anh Quang cao 1m78, có một bờ vai rộng, cơ bắp khá rõ ràng và vô cùng săn chắc. bờ ngực khá vuông và nẩy nở vô cùng hấp dẫn, trượt xuống phần cơ bụng tuy không có những múi cơ rõ ràng nhưng đối với dân văn phòng ngồi làm việc với cường độ cao như anh thì để duy trì một cơ bụng như anh là cả một quá trình luyện tập vô cùng cực khổ. cặp mông căng đầy tự nhiên và đồng thười củng nhờ anh chăm chỉ squat, cặp mông mà khiến cho bao nhiêu bot phải ghen tỵ và khiến cho biết bao chàng top thèm thuồng. Vốn dĩ da của anh Quang là da khá trắng thế nhưng anh luôn khao khát có một làn da nâu khỏe khắn vì thế anh luôn tìm cách phơi nắng để làm cho da của mình nâu đi, anh bảo thế mới hấp dẫn trong mắt bot và thật sự là nó hấp dẫn thật. Khuôn mặt anh Quang có thì khỏi bàn cãi, trước đây anh vãn hay đùa với tôi rằng anh muốn thử đi làm người mẫu vì đẹp trai, tôi chỉ cười và cho qua chuyện nhưng trong lòng tôi khuôn mặt anh đẹp thật, đám bạn làm chung của tôi củng thường khen anh đẹp trai khi anh đến đoán tôi đi làm về. Anh hiện đang làm trưởng phòng kinh doanh của một công ty bảo hiểm nhân thọ lớn vì thế anh cũng rất thoải mái trong việc chi tiêu để  giúp bản thân càng trở nên hấp dẫn hơn đối với mọi người xung quanh.

Tôi và anh Quang có một điểm tương đồng rất lớn đó là cả hai chúng tôi đều rất DÂM và ham muốn tình dục trong chúng tôi vô cùng cao vì thế để nói rằng cả hai chúng tôi trong giai đoạn chán chường chuyện tình dục thì sẽ nhẫn nhịn cơn ham muốn tình dục vì nhau mà không có bất cứ mối quan hệ nào ngoài lề khác thì vô cùng khó. Chính vì lý do này mà bản thân tôi củng không kiểm soát cuộc sống riêng tư hay điện thoại cá nhân của anh làm gì cả mà ngay cả tôi cũng có mối quan hệ với bạn tình bên ngoài cơ mà, tôi củng không muốn bị anh kiểm soát cuộc sống cá nhân vì thế chúng tôi ngầm hiểu và không ai đụng đến điện thoại của dối phương. Nhưng có một diều mà chúng tôi tự hiểu với đối phương đó là ăn vụng thì chùi mép cho sạch nhưng cả hai vẫn yêu và cần nhau.

Hai chúng tôi đã sống chung với nhau được gần 2 năm rồi và hiện tại đang thuê một căn trọ tại gò vấp. Có lẽ quyết định chuyển vào sống chung với nhau có lẽ đã khiến cả hai nhanh trở nên chán chường chuyện tình dục bởi vì thời gian đầu chúng tôi vừa dọn về chung với nhau đã vô tình biến căn phòng trọ trở thành nơi phát dục của cả hai đứa. Hầu như chúng tôi quấn lấy nhau mọi lúc khi cả hai ở nhà, từ bếp đến giường ngủ cho đến bàn làm việc đều trở thành nơi để hai đứa quan hệ. Trong thời gian đó tôi không biết đã uống và nuốt vào trong lỗ lồn của mình bao nhiêu lít tinh trùng của anh và củng không thể tính hết số lần mà con cặc to dài của anh cắm sâu vào miệng và lỗ đụ của tôi.

Nhắc đến chuyện này mới phải kể đến việc anh Quang có một cây hàng đặc biệt ngon, nó dài tầm hơn 18cm và bề ngang thì khá khủng, không chỉ như vậy nó còn hơi cong lên trên và vô cùng cứng khi cương. Mỗi lần cây hàng của anh đi vào bên trong lỗ đụ của tôi là nó móc ngay vào điểm sướng làm tôi lâng lâng không thể chịu nổi mà vô thức nhiều lần bắn ra. Có thể nói con cặc trứ danh của anh đã khiến biết bao nhiêu bot phải mê mẫn và bất chấp hình tượng chỉ để làm lỗ xả khí cho anh bất kể lúc nào anh muốn và củng có thể chính vì khoản thời gian đầu chìm đắm trong cuộc sống tình dục đó đã khiến cho cả hai cảm giác nhàm chán đối với đối đối phương. Trong căn nhà trọ khá lớn của hai đứa có đầy đủ tiện nghi và có một chiếc tủ chứa rất nhiều đồ chơi tình dục của cả hai từ những chiếc jockstrap đủ màu đủ kiểu cho đến những chiếc sextoy đủ loại màu sắc và kích thước. Tôi không nhớ là tôi có bao nhiêu chiếc jockstrap trong tủ đồ nữa vì anh mua cho tôi rất nhiều và anh có sở thích đó là nhìn người khác mặc jockstrap. Và những chiếc sextoy đủ loại và đủ kích thước ấy trở thành những thứ giúp cho tôi và anh thỏa mãn tạm thời cơn dâm của bản thân trong thời gian này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sức hấp dẫn của nhục dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ