22:

787 26 0
                                    

"Fuck, Ara."

Nakakailang ulit na ako sa pagmumura dahil kay Ara at sa sensasyong ibinibigay niya. Nakailang ulit na rin ako ng pagsasabi na lalabasan na ako ngunit hindi pa rin niya ako tinitigilan. She sucked me deeper and when I'm finally cumming, she did not falter. She didn't let any cum go to waste. She swallowed all of it. Hindi ako makapaniwala na game rin siya sa ganitong bagay.

She's really topping off my expectations.

"Damn, Ara." Muli akong napamura.

I heard her giggle. Nang sulyapan ko siya sandali ay nakatingin din siya sa akin. I can still see the excitement she has on her eyes.

"You're so cute, Kurt." She said. Siya na rin mismo ang nagsara ng zipper ko at umayos na sa pagkakaupo. "Malapit na ba tayo? I'm a little dizzy but I still want to get my punishments."

"Malapit na tayo, Ara. Are you fine? You're dizzy? Tumatama na ang alak sa'yo?"

"Kinda." Nakasimangot siyang tumingin sa akin. "Bilisan mo naman, Kurt. Bahala ka riyan kapag ako tuluyan nang tinamaan, mauudlot na naman 'to. I need my punishment."

Napapailing ako sa sinasabi ni Ara. Hindi rin mawala ang pagkakapaskil ng ngiti ko sa labi ko. Kinuha ko ang kamay niya para hawakan at hindi ko inaasahang ilalagay niya iyon sa pisngi niya. She's feeling my hands like she's letting her cheeks hug it. I find her getting cuter and cuter as the seconds passes by.

"Did you like it?" She asked. "Did I do it right, Kurt."

"Baby. Try calling me baby."

"Ayaw ko." But then kissed my hand. "I don't want to call you baby. Ang dami mo nang tinawag na baby."

"Are you jealous, hmm?"

"Hindi. Ayaw ko lang na baby itawag ko sa'yo-"

"Call me love, then."

She stopped kissing my hand. Nakita kong sumulyap siya sa akin at makikita ang pagkabigla roon. Mukhang hindi siya makapaniwala at hindi alam kung ano ang sunod na gagawin.

"Why? Don't you want to call me that way, love?" I then asked her.

Napisil niya ang kamay ko. Halatang kinikilig sa pagtatanong ko noon. Mas lalo ring niyakap ang kamay ko. Tuwang-tuwa pa nga.

"Walang label pero love. Naks okay na rin." She laughed. Umayos na rin saka sumandal nang maayos sa upuan. Yakap-yakap pa rin ang kamay ko. "Nahihilo na ako. Pipikit lang ako sandali."

"You're tired? Okay, go on. Malapit na tayo but if you're tired, rest. I'll be watching you."

She's nodding her head. Isinandal niya iyon sa upuan at ang kamay ko ay inilagay sa lap niya. She's basically giving me the permission to touch her legs in which I find cute again. Inayos ko lang sandali ang buhok niya at ang puwesto niya bago ko muling ibalik sa lap niya ang kamay ko.

Chase Me, Ara Portia (Published Under IMMAC PPH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon