Pairing: Dachuu, có một chút về Fukumori và Akuatsutrời tháng bảy, nóng kinh khủng.
mặc dù thời tiết yokohama chịu ảnh hưởng của vùng vịnh tokyo nhưng không hiểu sao nhiệt độ vẫn chạm đến mốc hơn ba mươi.
elise hình như vừa xem được chương trình gì đó được quay ở biển, kết cục là giờ bác sĩ mori đang rất hào hứng dẫn cả hội cấp dưới đi biển.
(nghe nói là elise kì kèo sẽ mặc bộ đồ bơi hơi hướng phong cách lolita để được đi. cũng có thể lắm chứ. bác sĩ mori luôn mê tít ẻm trong mấy trang phục không khác gì búp bê trong lồng kính.)biển xanh, trời cũng xanh nốt, sóng vỗ rì rầm, cát trắng. nghe thôi đã thấy hơn hẳn văn phòng xung quanh bốn bức tường và xấp tài liệu dày cộp.
nói đến mùa hè không thể không nghĩ đến biển được mà.
chuuya thuộc tuýp người không thích nắng hay biển cho lắm nhưng mà với cái việc đi biển tự nguyện trên tinh thần ép buộc này thì nếu không đi, anh không chắc mình sẽ bị vần ra thành cái gì nữa.
không phải là chuuya không đủ khả năng, chỉ là anh không muốn rước phiền vào thân.ông bà ta có câu "tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa". câu này qua bao thời rồi vẫn đúng.
chuuya đi biển với mục đích để tránh những phiền phức sau này, quái nào hiện tại lại dính vào một phiền phức khác.
hơn cả phiền phức ấy chứ.à có gì đâu.
chỉ là gặp phải dazai osamu và đồng nghiệp của gã thôi ấy mà.
"ngày gì mà xui xẻo vậy trờiiiii."
dazai la toáng lên, mặt mày bất mãn như thể kunikuda dí gã một đống tài liệu dằng dặc toàn chữ là chữ."trời ơi tôi không có muốn gặp đám người bên mafia cảng đâuuuuu."
không khí hai bên gượng gạo hẳn.
tỉ như nụ cười sượng trân của atsushi, ánh nhìn có chút bối rối của anh em nhà tanizaki hay yosano và cái nhướn mày, đại để ý là "tôi không hiểu cậu đang nghĩ gì".
bên mafia cảng cũng không khá khẩm là bao. ánh mắt của akutagawa có chút dao động, một chút thôi (chắc trong lòng cậu ấy phải ngạc nhiên nhiều lắm). khác hẳn với cậu trai trẻ cấp dưới, koyou lại âm thầm trao đổi gì đó với bác sĩ mori bằng ánh mắt, trên môi vẫn còn vương nụ cười. chú hirotsu thì chỉ hơi húng hắng ho nhẹ.
họ biết là có gì đó mà.
chuuya thề là anh sẽ không nói rằng anh đang ước gì mình đã nhận nhiệm vụ ám sát tên trùm buôn vũ khí bên iran thay vì gặp phải cái tên cá thu trời đánh chó đẻ kia.
với gương mặt ủ ê nhất có thể trưng ra, chuuya tiến gần chỗ sếp của mình.
"ngài mori, tôi về được không?"
kết quả, không phải nghĩ thì chúng ta cũng đã biết là những gì anh nhận được là lời nài nỉ mang tính bắt ép.
"thôi nào chuuya. elise-chan đã mong đi biển lắm đấy."
elise nhìn chuuya với đôi mắt long lanh lấp lánh.
"chuuya-san không thích đi biển ạ?"