CHUYỆN UNDERTALE, UNDERTALE AUS SCHOOL(II).

88 7 15
                                    

   Phần 2: Trận chiến giữa Gaska(Okatale! Gaster) và Alias Pinkinia.

Đấu trường: Anti-void(chỗ của Error và Ink đang làm việc)

Đấu thủ:

Bên A: Okatale! Gaster

Bên B: Alias Pinkinia.

Khán giả: Tất cả học sinh lớp 11D(và hai nhân vật khác nữa)

  Trận chiến diễn ra một cách rất gay cấn, hai bên liên tục xài skill tấn công nhau, nhìn tổng quan hiện tại thì hai bên ngang tài ngang sức với nhau. Bỗng dưng, một cô gái xuất hiện với mái tóc dài màu xanh dương nhạt kết hợp với viền xanh dương đậm được buộc đuôi ngựa thướt tha trông rất đẹp, cô có một đôi mắt long lanh màu tím pastel, chiếc áo dài truyền thống Việt Nam màu trắng được cô mặc kết hợp với chiếc quần ngắn cùng tông với chiếc áo. Cô gái ấy đã chứng kiến trận chiến và rất hào hứng với nó.

???: Đang có một trận đấu? Vậy hãy để tui vào góp vui chút nhé.

  Bên kia, Alias vừa phóng đòn đánh ma thuật của mình về phía của G nhà Underkarma thì...

XOẸT... 

  Đường chém chữ X màu đỏ hiện ra chém bay chưởng của Alias, nhỏ ta nhìn thấy thì nghiến răng ken két...

Alias: Con ranh con! Có biết làm điều đó với Bổn công chúa ta thì sẽ lãnh hậu quả thế nào hay không? Đừng có xía mũi vào chuyện của ta!!!

     Cô gái đó nở một nụ cười đầy kiêu hãnh...

???: Thích thì nhào vô thôi, chả có vấn đề gì cả, thưa "tông túa đoáng kính"

404: Con ranh con đó là ai mà dám xen vào chuyện này thế nhỉ?

    Tức thì thanh niên tên 404 này bị ai đó cốc cho một cú...

404:(quay sang bên phải)Oka? Tưởng cậu không đến xem trận đấu này chứ?

Oka: "Tưởng" hay lắm anh bạn. Và cậu cũng không nên tùy tiện gọi người khác bằng từ đó.

404: Cơ mà nó xen vào cuộc so tài...

    Oka liền dùng đòn trọng lực nhấc cô gái đó lên chỗ khán đài. Bởi nếu cô nàng xen vào thì có lẽ con nhỏ Alias sẽ nghĩ ngay ra cái lí do để nó kháng lại Gaska, gây bất lợi cho việc dạy học của Gaska sau này...

???: Tui muốn chiến mà...

  Oka dùng đòn trọng lực đặt cô nàng ngồi xuống bên cạnh mình...

Oka: Đây là một trận đấu hết sức quan trọng, nếu cậu xen vào sẽ rất bất lợi sau này.

???: Nhưng đó chỉ là một trận đấu thôi mà?

404: Suy cho cùng, cậu nên ở trên này vẫn hơn, thầy của tôi sẽ rất bất lợi nếu cậu xen vào.

???: Thầy? Vậy ai trong số họ là thầy của cậu? Và tại sao lại phải làm như vậy?

      Cô gái đó thắc mắc làm cho anh 4 xém chút nữa là bị Nghiệp "quật"...

404: Con ra...à nhầm, con nhỏ đó nói lời nhẹ không chịu nghe nên đành phải...biện pháp mạnh là so kèo có điều kiện. Và người mặc áo choàng màu đỏ đó là thầy của tôi.

NHỮNG CÂU CHUYỆN UNDERTALENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ