Is It Broken 🥺

2.4K 267 40
                                    

"Naanga ellam Enna Sethaa poitom", Raji's Voice made them turned aside.

Rakshan stammered with tears, "Maa..Na...

Raji slapped him and yelled, "Ipo ivlo vilakam kudukura la...Ipdi onnu nadanthuchu nu enkitayo Illa Unga appa kitayo vanthu solla Enna".

Rakshan with tears, "Maa...Illa ma...Iva veetla

Raji stopped him, "Ellam ketan..Nee avala namma veetuku kutitu vanthiruntha kuda..Na Unaku support pannirupan...Nee Engala venanu nenachu than Itha panniruka la".

Rakshan, "Maa..Sathiyama illama...Padhatathula....Rudhra Oda ponnu nu therinjaa Neenga....

Raji, "Enna...Rudhra Oda ponnu na...Intha ponna Naanga konnuruvom ah....Unaku enga Kita kekanum nu thonala la...avlo than nee Engala nambanuthu la".

Rakshan still with tears, "Maa....Please ma...Na Enna solranu.

Raji stopped him by showing her hands, "Thirumba...Thirumba Enna solla vekkatha...Innoru vaati Avara ipdi Hospital la bed la enga naala paaka mudiayathu....Thaiyavu senji avar Kan ethir la varatha"...She said with deeply hurt tone with clapsed her hand like praying.

Arjun, "Aththai....Avan....He was cut off by Rakshan, "Varamatan ma...Appa nalla iruntha pothum ma Enaku...avar Kan la padamatan ma...Thooram ah ninnu paathutu poidran ma...please Maa"..He asked while crying.

Raji simply stared him with hurtful eyes, "Arjun..Una mama kupdraru Vaa"...She said and moved from there.

Arjun, "Machan....

Rakshan wiped his tears and fake smiled, "Purinjipanga machan...En Appa en Amma en Thangam thana...en Mela romba naal lam Avanga naala kovam ah iruka mudiyathu...sikriam Enna Purinjipanga nee vena paaren...He acted like he was so strong...but everyone understood he was broken inside.

Shiva, "Machan...Appa ku onnum Ila...Neenga rendu perum Enkuda Vaanga..Aprm Enna nu pesikalam"

Rakshan nodded no, "Illa da...Na Appa kuda irupan..Appa Epdiyo veliya varuvaru la..Na paakanum..He said in deep hurt one...He turned to Laya, "Nee Shiva Oda Po...Appa va bathurama veetla vitutu Na varan".

Laya, "Illa Naanum...un kuda".

Rakshan shouted at her, "Solran la... Puriyatha....Po na poi Tholaiyaan".

Arjun, "Deii....Avala yen...

Laya with tears, "Paravala na Vidunga...Na Poran...Neenga paathukonga"....She left with Shiva.

At late evening,

Vedha came out from the hospital with Sudha, Raji and Swetha...Rakshan saw hiding himself with tears to saw his own family...Once Raji and Swetha entered the car with Vedha....Sudha, Ravi and Arjun were still standing for Rakshan.

Rakshan came there with heads down, "Sorry aththai... Sorry mama".

Sudha, "Arjun sonna da Un situation...Konjam yosikchirukalam...Enga kitayachum kutitu vanthirukalam la".

Rakshan standing there with guilt ridden eyes.

Ravi, "Vidu ma...Avane Kastathula irukan..Nadanthatha pesa vena".

Sudha nodded, "Laya Engaa...

Arjun, "Inga than ma iruntha...Konja nerathuku munnadi than Shiva veetuku poga sonnom".

Sudha, "Arjun...Namma street la Sekhar uncle veetla first floor la Oru veedu rent ku iruku nu sonnaga.....Ivanagala anga kutitu Po"...Then she gave a card to Rakshan, "Itha vechuko....Ethuva irunthalum..Konja naal ponathum peslam...Ipa unga Appa ku athigama stress kuduka mudiyathu".

Nenjodu Kalanthidu UravalaeWhere stories live. Discover now