ep 8

41 1 0
                                    

Kazuki phát ra 1 mùi hương lạ khiến hai đứa trẻ ngủ gục trong tay cô. Tất cả mọi người đều về chỉ có mỗi Morima và Hura ở lại. Kazuki thấy thế nên rủ hai người về nhà chơi, hai người đồng ý và đi cùng Kazuki và hai đứa nhỏ về.
Về đến nhà mùi máu tanh vẫn còn và căn nhà vẫn bừa bộn do quỷ đến tấn công. Kazuki dùng phép làm căn nhà gọn gàng trở lại, Kazuki quay lại nhìn Morima.

-Morima, tôi phiền cậu có thể xóa hết kí ức của chuyện này xung quanh hàng xóm đc ko? - Kazuki

-được thôi, không sao đâu. Hura ở đây đợi tôi nha - Morima

-Vâng - Hura

Xong rồi Morima chạy ra ngoài để lại Kazuki và Hura. Kazuki mời Hura ngồi trên cái ghế sofa.
Ánh mắt cô buồn rầu. Hura hiểu được khi nhìn được ánh mắt đó nên cô nói.

- Kazuki-san nếu cô muốn khóc thì hãy khóc đi - Hura

- ... Hức.... -Kazuki

Tiếng khóc của Kazuki nói lên 1 người mẹ đã đánh đổi cả tính mạng để cứu những đứa con của mình mà cô yêu thương

-... Tôi quả thật là người mẹ tồi.... Tại sao tôi có thể quên điều quan trọng đó chứ.... - Kazuki

Kazuki ôm chặt Hura khóc nức nở như muốn hét lên. Khiến Hura nhớ đến người mẹ thân yêu đã mất của cô do chiến tranh.Hura nhẹ nhàng ôm Kazuki và an ủi cô làm Kazuki khóc to hơn nữa đến mức ướt 1 bên vai áo.
Đúng lúc đó Morima quay lại và nhìn thấy cảnh Hura ôm Kazuki vào lòng.

-"ủa? Ủa??!! WTF" -Morima

Hura ngước lên nhìn thấy Morima đứng ở chỗ cái cửa. Em nói.

-Xong rồi hả? Chị Morima? -Morima

-ừm... "Trời ơi?! Tại sao lại có cảnh đó chứ! Chẳng lẽ giờ mình lại ghen tị"-Morima

- có vẻ nhìn chị không vui nhỉ? -Hura

Hura bỏ kazuki xuống dưới sofa. Cô đi lại gần chỗ Morima đứng, cô giơ hai tay lên sờ vào má của Morima. Morima bắt đầu đỏ mặt. Hura cười nhẹ rồi trêu chọc Morima.

-công nhận nhìn chị lúc đỏ mặt nhìn dễ thương ha -Hura

Morima sờ vào tay của Hura. Cô cười 1 cách nhẹ nhõm rồi kêu.

-Cảm ơn em -Morima

Hura nghe câu đó cười nhẹ rồi bỏ tay xuống. Tự nhiên cô nhớ ra 1 chuyện, đã hơn 1 tháng cô đi lên mặt đất mà bỏ bê chuyện của đại dương. Cô hốt hoảng quay ngang quay dọc.

- cho em xin đi về trước . . . Em có chuyện! -Hura

Nói xong, cô dùng sức mạnh tốc biến cái biến mất hỏi nhà của Kazuki. Khiến Kazuki và Morima không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Hura chạy 1 mạch phóng đến đại dương lúc đó là ban đêm. Cô thẳng tiếng nhảy xuống và trở lại hình dạng ban đầu cô bơi hồi hồi đến cung điện. Cô thấy Vua cha của mình cũng đang đứng đó đợi cô.

-Hura.... Con đi đâu từ trước giờ vậy!!! -ocean god

-... Dạ con chỉ đi chơi... -Hura

-Con đùa ta đấy à? Cả hơn 1 tháng nay tất cả mọi người đều đi tìm con đấy! Có biết ko?! - ocean God

-chuyện đó thì con... -Hura

[oc]supernatural worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ