CHUYỆN UNDERTALE, UNDERTALE AUS SCHOOL(III).

74 8 10
                                    

            Phần 3: Học sinh mới.

  Sau trận chiến kinh khủng đó, nhỏ Alias đến lớp muộn hơn mọi khi. Trong lớp học...

Classic: Nghe nói lớp mình sẽ có một human chuyển vào lớp 11D, thế nào 'giọt nước' của tôi?

Sans(UNDERKARMA): Haizz, tôi với cậu khác nhau về ngày sinh mà. Cơ mà sao cậu biết là sẽ có một học sinh mới chuyển vào?

Classic: Thầy nói với tui như thế.

Sans(UNDERKARMA): Anh ấy còn chẳng nói gì với tôi nữa là...

Classic: Tui đã được anh ấy nói cho chuyện này khi tui gặp anh ấy tại Snowdin Town-Undertale. 

Sans(UNDERKARMA): Tôi chắc là Alias sẽ bớt kiêu ngạo khi có thêm học sinh là human vào đấy.  

404: Chà...vui rồi đây...đối thủ mới của con nhỏ nào đó...

  Alias đến và đúng lúc nghe được câu nói ấy của Error 404! Sans...nó đập tay xuống bàn cái rầm...

Alias: Câm ngay thằng Lỗi xanh lè xanh lét kia!!!

Error: Cái giề? Mày thích đụng vào thầy của tao?

404: Thôi, không có gì đâu Error, chúng ta không cần phải để ý mấy cái lời trẻ con đó.

Alias: Ăn nói đàng hoàng với Bổn công chúa đi. Không thì ta moi tim các ngươi ra!!!

Fell: B**ch như mày mà cũng xưng là công chúa à? Mày còn chẳng bằng một cái áo của BOSS tao mặc nữa. Đúng là đáng nhục, đòi moi SOUL của bọn tao? Dễ nghe nhỉ, nhưng phải nói lại là trước khi mày moi SOUL của bọn tao ra thì mày sẽ có một 'KHOẢNG THỜI GIAN TỐT ĐẸP ĐẤY'!

  Fell đã ghét nhỏ này từ lần đầu tiên gặp mặt nên hắn luôn chửi cô ta thậm tệ hơn các học sinh khác. Anh Cross đứng im lặng trong góc từ đầu đến khi Fell nói xong mới ló mặt ra, hóa ra hắn trốn ở góc tường, Nightmare che khuất chỗ đó nên không thấy hắn đâu cả.

Cross: Ngươi muốn lấy SOUL của ta?

XChara: Thằng ngu Cross, mày muốn chết lắm à?

Cross:(nói thầm)Cứ từ từ đã Chara, tao có cách.(nhìn Alias)Muốn moi SOUL của bọn ta thì trước hết mày thử moi SOUL của nhỏ Okatale xem, nếu được, tao để mày tùy thích!

XChara: Ngu thật sự, nhỡ nó làm được thì sao?

Cross: Mày quên SOUL của nó là ánh sáng à?

XChara: ...

Error: Tụi bay! Thầy vào! Thầy vào!

  Cả lũ nhốn nháo chạy vào chỗ ngồi của mình, Horror còn tiện tay bẻ luôn một mẩu chocolate của Error, hắn ta tuy tức nhưng chẳng thể làm gì được vì thầy giáo đã vào...Gaster...vẫn vẻ mặt của mọi khi, phong thái ung dung tự tại bước vào lớp...

Gaska: Hôm nay, lớp chúng ta sẽ có ba học sinh mới. Ba bạn hãy vào và giới thiệu và làm quen với lớp nhé.

Horror: Hôm nay có đồ ăn không thầy?

Gaska: Hôm nay biết lớp có học sinh mới nên thầy để nguyên một buổi sáng cho các em làm quen nhau và thầy đã chuẩn bị hết rồi.

NHỮNG CÂU CHUYỆN UNDERTALENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ