Chapter 4 : Thực lực không tầm thường

1.3K 161 23
                                    

"Ehem ! Tớ muốn hỏi Kosei của cậu ! Kosei của cậu là gì ?" - Kaminari một phần thất vọng nhưng vẫn phải hỏi câu hỏi ai cũng đang thắc mắc.

"Là thao túng nguyên tố ! Nó cho phép tớ thao túng các nguyên tố trong tự nhiên !" - Boboiboy tự nhiên trả lời, cũng như các giáo viên, cậu có cảm giác dejavu khi cả lớp im lặng hồi một.

"Các nguyên tố !? Cậu có thể điều bao nhiêu chứ ?" - Aishido tò mò.

"Tổng cộng là 7 nguyên tố."

"..."

Chà cậu lại rơi vào tình cảnh này nữa rồi...sao lại im lặng thế cơ chứ ? Chỉ là điều khiển nguyên tố thôi mà ???

"bả- bảy- BẢY NGUYÊN TỐ !????

"Bảy nguyên tố chỉ trong một Kosei !??" - Tất cả bất ngờ thét lên. Đúng là học sinh được hiệu trưởng giới thiệu phải ở cái tầm khác.

"Đối với một người ở độ tuổi này sao ? Thật sự kinh ngạc !!!" - Midoriya thốt lên - "Lúc đó cậu đã biến thành 3 loại nguyên tố gì thế ?" - Cậu bé đầu rêu mắt sáng hỏi.

"À ừ...là Sét, đất và gió" - Boboiboy mỉm cười trả lời, trông ngây thơ làm sao nhưng lời nói thì như muốn đốt tai người nghe.

"Cậu đã được huấn luyện trước sao !! Cậu sử dụng nó rất linh hoạt !!" - Uraraka bật dậy hỏi trong sự phấn khích.

"Ừm...mình làm quen với nó từ lúc 10 tuổi"

"Từ từ đã ! 10 tuổi !?? Thật tuyệt vời !!!"

Cả lớp khá sôi động và tích cực hỏi Cam Cam về mọi thứ. Boboiboy không phải dạng thích khoe khoang, cậu tuy trả lời nhưng đã nói giảm nói tránh đi sự thật to tổ bố đó. Và cả những người im im nhưng đang thu âm toàn bộ cuộc nói chuyện này.

"Boboiboy ! Cậu điều khiển bao nhiêu nguyên tố vậy ?" - Iida dơ tay hỏi.

"Ừm...chuyện này..." - Boboiboy khó xử không biết nên nói gì. Có lẽ đây là câu hỏi câu ngán ngẫm và chẳng muốn nghe nhất.

"Giờ chơi đã kết thúc. Nếu cả lớp muốn biết, sao em không trả lời bằng cách phô diễn nó ra ?" - Aizawa lười biếng nói như đánh trúng vào tim đen của Boboiboy, thầy ấy đã nắm bắt thời cơ đúng lúc như các học sinh đã giúp thầy ấy.

"Em..." - Boboiboy bối rối.

"Có thể, em là một thiên tài, một người dược hiệu trưởng giới thiệu, được anh hùng công nhận." - Thầy giáo tiếp tục nói - "Nếu chỉ nói suông thì em vào đây là một sự vô ích."

"Sao căng thế này ???" - Boboiboy đỗ mồ hôi, cả lớp cũng im lặng hóng drama vụ diễn biến căng đét này.

"Tôi cũng muốn biết về Kosei của học viên mới này. Hãy trả lời bằng hành động thay vì là lời nói."

"E- em hiểu rồi. Thưa thầy" - Cam gật đầu. - "Thật sự thầy ấy muốn kiểm tra về năng lực của mình...thế mà làm mình đau tim thật"

"Tốt. Giờ thì mặc bộ đồ này vào và ra sân đi !"

"Đã rõ..."

"Chờ đã ? Đừng nói là bài kiểm tra đó !??" - Cả lớp act cool đứng hình mất 5 giây.

[ĐN Boboiboy x BnHA| Drop] Kẻ thao túng nguyên tố Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ