Đại và Mạnh yêu nhau cũng lâu rồi, nay muốn đổi gió, nên vợ chồng nhà này lên mạng thuê 1 callboy về làm tình tay ba.
Đại là chồng, cao 1m79 nặng 74kg, thể thao, gym nên tướng tá nhìn chảy nước.
Mạnh ngược lại, là 1 tiểu mĩ thụ xin xắn.Anh callboy hôm nay vợ chồng nhà này book tên Huy.
8h tối, Huy đến nhà theo địa chỉ, được thoả thuận rằng Huy làm top và some với vợ chồng Đ-M
Khi lâm trận, Huy lao vào như 1 con thú giữ ngấu nghiến lấy vợ của Đại; còn Đại ngồi ghế xem vợ mình bị callboy chơi.Huy kéo quần đút thẳng con cặc 24cm vào mồm Mạnh:
- để chồng cho vợ nếm mùi 1yêu thương nhé.
Huy cứ thế cho Mạnh bú con cu gân guốc 24cm của mình, mắt nhìn về hướng thằng chồng của Mạnh với suy nghĩ: mày nhìn t đ*t vợ mày trước mặt mày này thằng dâm khốn.Sau đó huy quay đầu 69 với Mạnh, bú cặc Mạnh, tay nghịch ass; một hồi Huy nhét cà cục thịt 24 cm của mình vào mạnh:
- đêm nay chồng đ*t vk nhé, thay ck kia của vk.Huy nhấp những cú trời giáng. Con cặc của a callboy này to quá, to hơn cả Đại.
Mạnh bị ngoại cỡ đâm, rên la lên:
- áh, cặc ck to quá, hơn cả con chó dâm ngồi kia.
- vậy hả, để ck đ*t nát loz vợ nhé.
Huy nhón người lên tăng tốc đ*t Mạnh.Đại ngồi đó xem nứng quá, chịu ko được vạch con cặc ra sóc lọ.
Mạnh chịu hết nổi, con cặc quá to với anh callboy quá trâu.
Huy hỏi mạnh: vợ thấy sao?
Mạh đau quá: chồng ơi cứu vợ, con cặc này to quá, nát loz vk r... Ah..ah..
- có to hơn thằng trước mặt k?
- dạ, to hơn nhiều, đã lắm.Huy ôm mạnh đặt trước mặt Đại:
- xem này, vợ m là 1 con đĩ phục vụ con cặc t này.Đại nghe những lời khẩu dâm kích thích quá, lột hết quần áo trần truồng, lộ body 6 múi, cặp vú căng phồng,.
Huy vừa đ*t Mạnh vừa nghĩ: bh mà cho thằng này làm bot cho mình thì sướng phải biết.Huy nắc mạnh thật mạnh hơn, rồi tiến gần đến hôn Đại. Phải công nhận Callboy có khác, nút lưỡi quá đỉnh khiến cho Đại đê mê.
Kêu Đại há miệng, lè lưỡi ra; Huy nhổ nước bọt vào miệng cho Đại nhuốt ực ực.
Mạnh bị đ*t đau quá, lấy tay đẩy Huy ra:
- cho e nghỉ tí, đau quá em k chiuh được.
Huy: được em yêu, để anh với chồng em.Huy cúi xuống bú con cặc 17cm của Đại, so về bình thường là to, nhưng so với Huy chẳng là gì.
Huy nói: muốn thử con cặc khổng lồ k?
Đại cúi vộ xuống bú trọn khúc thịt 24cm. 2 chân quỳ xuống như 1 con đĩ thèm thuồng.
Sau đó Huy kéo cả mạnh vào tham gia, cho 2 vk chồng nhà này thưởng thức con cặc của mình.Nhìn 2 vk chồng này quỳ trước chân mình để phục vụ cặc mình, Huy nứng lắm muốn đêm nay được thông cả 2 vợ chồng nhà này.
Huy cầm con cặc 24cm đập đập vào mặt Đại rồi đến Mạnh, sau đó đút qua lại 2 cái mồm hư hỏng:
- ngon không 2 con đĩ dâm? Bây giờ ai mới là đĩ?
- 2 vợ chồng ọc ọc trong mồm cặc ngon quá nói k thành lời.Huy bảo mạnh nghỉ thế thôi nhé.
Huy nằm ngửa ra cho mạnh cưỡi ngựa tự xử.
Rồi Huy nói với Đại:
Nào đưa đít đây.
Đại giật mình: không, t ko phải bot và k bao giờ có ý định làm bot.
Huy nói: - ếch thế. Đây là lick ass, chỉ là mát xa đít thôi chứ đâm chọt gì, cái này trai thẳng cũng làm, đưa đây yên tâm.Ở dưới thì Mạnh đang cưỡi ngựa. Ở trên Đại ngồi xổm lên mặt Huy để huy lick ass. Huy nghĩ m chuẩn bị làm bot cho tao rồi hahah.
Tay H mân mê cặp dái dài như dái chó của Đại, chiếc lưỡi H trườn xung quanh hậu môn của Đ, rim cho Đ sướng tê người:
- sao thấy ko?
- uhm sướng thật, nữa đi.
Vậy đổi thế nhé? Nhưng mà để xử lí con vợ của cậu đã nha.
Huy vật Mạnh ra đ*t Mạnh điên dại, Mạnh nứng, sướng quá tự bắn tinh mà k cần làm gì.
Huy cúi xuống liếm sạch tinh của M, rồi đến hôn Đ, nhả hết vào mồm Đ:
- tôi làm vợ cậu nứng hơn cả cậu làm nè,ăn đi.Sau đó H vật Đ ra, trước mặt H bây giờ chỉ nhìn ra Đ kà 1 con bot gym xăm trổ menly chứ top nào ở đây.
H tiếp tục rim ass Đ, tay thì sục cặc Đại. H dần đẩy lưỡi vào dần trong lỗ đít Đ, vét máng Đ. Đ cảm nhận thấy lỗ mình dãn nở ra để đón nhận cái lưỡi dâm tặc, để ôm trọn cái lưỡi đó. Sau đó, Huy lấy tay banh hết cỡ ra, cái lỗ Đ hồng hồng còn trinh cho H nứng muốn ấn con cặc luôn vào, nhưng phải bình tĩnh k mất mồi ngon.Huy thổi mạnh vào lỗ đít Đ:
- sao rồi,
- Ah, phê quá nữa đi bạn.
- chắc mình cũng hơn tuổi gọi mình là anh nhé hi.
- dạ anh, nữa đii- mạnh nói.
Lần đầu tiên được kích thích kiểu này Đại sướng tê người, ko biết trời đất là gì. Mạnh ngồi nhìn chồng mình sướng điên mà trước giờ mạnh chả bao giờ biết.
Rồi tiếp tục H lấy lưỡi ấn vào sâu nhất có thể. Đ cảm thấy sắp bị thông đẩy H ra. Nhưng H kiên quyết ấn và giữ nguyên, rồi nói:
- bình tĩnh em yêu, vẫn là lưỡi thôi mà, có gì đâu, hết sức bt nè.
Đ cũng hơi đau xíu nhưng công nhận sướng thật.
Thấy Đ chịu rồi, H gân lưỡi mình lên đâm ra đâm vào. Đ rên ư ư.. sướng quá... Banh háng rộng hơn.
Rồi H bôi gel vào ngón tay, sau đó từ từ chọc 1 ngon tay vào đít Đ. Đ thấy vậy đẩy mạnh H ra, nhưng vào rồi dễ gì H tha:
Nào bình tĩnh, 1 ngón tay trong bài lick ass thôi, chứ có ai làm gì đâu.
Nói xong H trườn người lên, mút 2 núm vú của Đ, bú trọn bầu ngực căng tròn với những hình xăm cực đỉnh.
H từ từ đẩy ra đẩy vào, Đ rên ư ử như 1 con đĩ. Xong, Đ rung tay như 1 cái máy rung đặt trong ass của Đ từ nhẹ đến mạnh:
- sướng k con đĩ của anh...
- a...ahh... Ko chịu được nữa rồi.
-a..mạnh..h.. lên đi... Sắp bắn rồi...
Thấy v, H tăng tốc, đút thêm ngón tay nữa móc cua thật mạnh cho Đ bắn thì thôi.
H lấy mồm ngậm sẵn con cặc Đ để ăn ko sót lại dòng tinh nào. H lắc điên cuồng, Đ nứng quá dướn mình lên, bắn tinh ngập mồm Đ; dòng tinh nóng hổi được H ngậm trong mồm, rồi từ từ nhuốt để cảm nhận vị ngon của em bot này.
H nghĩ: xong bước đầu rồi, đợi vài hôm anh đâm em nhé.Xong xuôi, 2 vk ck nhà này đạt khoái cảm rồi, còn mình H chưa xuất tinh.H bảo Đ và M đến đây, quỳ trước chân lè lưỡi há miệng ra để H bắn vào mồm. H sóc mạnh thật mạnh và nghĩ cảnh đâm Đ, Huy thích Đ quá lúc sắp ra đút thẳng vào mồm Đ k do dự, mạnb quá nên cắm tận cuống họng của Đ và xuất tinh ngay trong đó, ấn đầu Đạt nút cán, khiến Đ nôn oẹ. Rồi sau đó mới rút cặc ra đưa cho M vét.
Vợ chồng Đ- M hôn nhau, trao qua lại dòng tinh nóng chảy của H quyện với nước bọt của vk ck này.
Xong xuôi H tắm rửa sạch sẽ, lấy tiền và cảm ơn và hẹn gặp lại, sẽ có giảm giá lần sau:
- vì phục vun 2 người nên giá sẽ là 4tr nhé ạ. Lần sau book em em sale mạnh nhé. Cảm ơn vợ chồng này ạ.