Chương 5

432 30 3
                                    

"Đại Nguyên, hôm trước cậu không đi học, có phải là do từ.."

Ta vừa bước vào cửa lớp, chưa thấy người đã nghe tiếng, liền xoay người lại biết trước là Hoành Hoành không phải ai khác.

"Tớ bị dị ứng với thành phần cồn và hải sản"

"Biết hôm đó là nên kêu người đưa cho cậu một ly nước trái cây trước là cầm trên tay, không dẫn đến hậu quả như thế này." Hoành gượng gạo cười, tay tự gãi đầu, là thói quen xấu của cậu ta mỗi khi thấy một việc nghiêm trọng mà bản thân phạm lỗi.

"Không sao, tớ ổn. Cậu về lớp đi" Ta cười cho có lệ, sau đó đi vào trong lớp

Hắn ngồi ở kia...

Lúc này đang là tháng chín, thời điểm mùa lá rơi vô cùng lãng mạn.

Hắn ngồi ở đó, tay gác chống mặt lên bàn, ánh mắt thẫn thờ buồn buồn thờ ơ nhìn về hướng xa xăm kia. Ánh nắng hôm nay lấp lánh mờ ảo nhẹ nhàng chíu xuống dưới mái tóc ánh, mái tóc màu trà.

Hắn nhìn sang phía này, vẻ mặt hờ hững, cười một cái với ta.

Ta lúng túng cúi đầu, nhanh chóng đi đến bàn bỏ cặp xuống, sau đó miễn cường nói

"Xin chào"

"Chào em, tiểu bạch thố"

Cả lớp nghe giọng nói của hắn vừa cất lên im lặng nhìn về hướng chúng ta, sau đó rồi lại xôn xao bàn tán mọi chuyện trên trời dưới đất, điểm này khiến ta dù da mặt dày cỡ nào thì cũng phải thấy dao tâm.

"Im lặng" Hắn gằn giọng, nhỏ nhẹ phát ra tiếng thanh trầm, cả lớp im thin thít, sau đó ôn nhu nhìn sang ta, "Đã khoẻ ?"

"Ân" Ta lật vở ra, không chuyên tâm về lời hắn nói, mắt nhiều lúc không yên lay động quay sang nhìn hắn một cái.

..

"Cả lớp, nghiêm" Lớp trưởng tiểu Kiệt kia hô lên một cái, cả lớp đứng dậy chào cô giáo.

..

2 tiết mau chóng đi qua khá thoải mái, giờ giải lao đến.

Hôm qua là vội mua thuốc, nên hiện tại hôm nay đã không có tiền để ăn, thôi thì lên sân thượng hóng gió một chút để thoã cơn đói vậy.

Haiyu.

Số khổ a ~

"Tiểu thố !" Ta là hướng đến cầu thang sân thượng, thấy đằng sau là tiếng gọi, người gọi ta là tiểu thố chắc có mình người kia đi !

"Chuyện gì ?"

"Trùng hợp là đi sân thượng, em không ăn gì à ?" Hắn nhìn ta, tay hắn đang cầm hai hộp cơm gỗ bằng đen

"À. Lúc sáng có ăn hơi nhiều, nên chưa đói lắm" Mắt ta có ý cười, tay theo thói quen vuốt tai, vuốt tai có nghĩa là nói dối a.

"Rột.."

Hắn nhìn ta, ta nhìn hắn, hai ánh mắt nhìn nhau xong đề cập đến cái bụng ta.

"À.."

Chân hắn chỉ dài hơn ta một cái, đi lên sân thượng nhanh hơn ta, ta đi theo ở phía sau, một luồng gió làm tóc ta dợn ngược về phía sau, mát quá.

[KaiYuan fanfic] Đồ vương bát đản, em yêu anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ