🍂

55 5 0
                                    

Những cánh hoa cúc trắng đáng thương cùng vài mảnh vỡ của chiếc bình hoa rơi đầy trên sàn nhà lạnh lẽo. Tối hôm ấy, có lẽ hai người đã không thể kìm nén cảm xúc riêng của mình, để rồi xảy ra những chuyện không muốn.

Tiếng gào thét, từng lời nói nặng trĩu của Jeno cứ liên tục lặp lại trong tâm trí bé nhỏ của Jaemin. Cậu ngồi cuộn mình lại ở góc giường, nước mắt không ngừng chảy xuống chiếc gối trắng, nhớ lại về những khoảnh khắc thật đẹp của Jeno và cậu. Nhớ về cái ngày Jeno trao cho cậu lời tỏ tình ngọt ngào, Jaemin lập tức đồng ý không một chút do dự, dù có bao nhiêu lời nhắc nhở, khuyên nhủ của vài người bạn. Và để rồi tới hiện tại, cậu phải tự thủ thỉ với bản thân rằng " Có lẽ bản thân mình lúc ấy đã quá vội vàng " .

Ở một góc tối trong quán rượu nhỏ, Jeno cầm trên tay một chén soju đắng ngắt, bên cạnh là mấy chai thuỷ tình rỗng tuếch không còn một giọt nước. Anh cũng nghĩ ngợi nhiều chẳng kém gì cậu cả. Nếu lúc ấy anh hạ cái tôi của bản thân xuống một chút, nếu lúc ấy anh đã không quá nóng nảy,... nếu lúc ấy anh nhận ra rằng những lời nói của bản thân quá đỗi nặng nề thì mọi chuyện sẽ không to tát tới như thế này.

Trời bắt đầu nhỏ từng giọt mưa, những hạt mưa đang trở nên nặng dần, trút xuống mái hiên nhà tạo thành những tiếng rào rào khiến Jaemin bừng tỉnh khỏi đống suy nghĩ rối ren. Một tay tự lau đi hàng nước mắt còn đọng lại trên mi, tay còn lại đang cố tìm kiếm chiếc điện thoại của mình. Mở điện thoại lên, trên màn hình là ảnh của cậu và anh, Jaemin chững lại một vài giây rồi mới tiếp tục mở khoá máy. Nhấn vào chiếc boxchat của hai người, ngón tay cậu run lẩy bẩy, nhấn từng chữ trên bàn phím một. Jaemin nhắm mắt lại, hít một ngụm khí và ấn gửi.

" Em muốn gặp anh. "

" Ta phải làm thế nào bây giờ đây? "

Tiếng "ting" từ điện thoại vang lên khiến người con trai đang trong cơn say kia giật mình. Nhìn chằm chằm vào hai dòng tin nhắn ấy một lúc, anh lại uống thêm một chén, sức lực không còn một chút, Jeno lại nhắm mắt cho qua như chưa từng đọc những dòng tin ấy. Lại một tiếng "ting".

" Anh có thể nói rằng em đã làm gì khiến anh thất vọng không? chỉ cần một chút thôi... "

Dòng tin nhắn thứ ba như một mũi tên xuyên thẳng vào tim Jeno làm cho nó vỡ tan thành từng mảnh. Đơn giản vì anh biết rằng, người có lỗi nhiều hơn là anh, người gây tổn thương nhiều hơn cũng là anh, nhưng mà sao mọi thứ khó khắn quá. Cảm giác như có một điều gì đấy đang chèn ép anh, cứ dằn vặt bản thân mãi không thể nói một lời xin lỗi thẳng thắn trước mặt em hay kể cả là qua tin nhắn. Cứ như vậy, vài phút trôi vào dĩ vẵng, không một câu trả lời, thậm chí là nhấn vào app để xem tin nhắn. Tâm trí Jaemin một lần nữa lại rơi vào rối bời, cậu lại bắt đầu nghĩ linh tinh khiến trái tim cậu đập nhanh hơn bình thường. Tốc độ nhấn chữ trên bàn phím có thể cho thấy rõ sự vội vã của Jaemin

" Anh đừng đi mà "

" Em muốn bên cạnh anh lúc này "

Cho dù Jeno không ấn vào app để xem tin nhắn cậu gửi nhưng anh có thể thấy rõ qua thông báo trên màn hình khoá. Buồn thay, Jeno đang dần kiệt sực vì bị cơn say hành hạ. Nhưng anh đang cảm thấy hối hận vì những gì mình đã làm với Jaemin, chỉ muốn nói một lời xin lỗi, chỉ cần là một dòng tin nhắn trả lời lại thôi thì anh mới có thể yên lòng. Cố gắng dùng một chút sức lực còn sót lại, cùng sự thương yêu, lo lắng cho người mình yêu Jeno cũng đã có thể nhắn cho Jaemin một dòng tin nhắn. Ở bên kia Jaemin cũng đang tự dằn vặt, lựa những câu nhắn phù hợp nhất trong thời điểm này để kết thúc cuộc cãi vã này.

Đồng hồ điểm 23 giờ 13 phút, ánh trăng dần tối đi vì đám mây đen. Điện thoại của Lee Jeno và Na Jaemin đều sáng lên vì thông báo tin nhắn, trên màn hình của 2 người đều hiện lên dòng chữ được gửi từ người kia.

" Sorry, heart "

END.

🎉 Bạn đã đọc xong sorry, heart ( oneshot ) | nomin 🎉
sorry, heart ( oneshot ) | nominNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ