Sau khi Perona đã hoàn thành được lời hứa mà cô đã hứa với Luffy xong, cô cũng chuẩn bị lại đồ đạc của mình để đi về nhà. Ngôi nhà có tên băng hải tặc Râu Trắng.
.
.
.
" Thuốc rồi, ô đây, lắc tay đang đeo, mũ đội rồi, .... Có quên gì nữa ko nhỉ ? "
Perona hiện tại đang kiểm tra lại đồ đạc của mình để chắc chắn rằng khi bay về nhà sẽ ko quên cái gì cả.
" A đúng rồi! Cô Sora, cô ko phải là sẽ theo Sanji sao? Cậu ấy đã rời Sabaody từ 2 hôm trước rồi, cô ko theo ư? "
Perona nhìn qua người phụ nữ tóc vàng xinh đẹp có đôi nét giống với Sanji của băng Mũ Rơm hỏi. Thật ra cô ấy sẽ rất đẹp nếu như nhìn cô ấy ko quá mờ ảo giống một bóng ma như các Hollow của Perona vậy.
" Cô nghĩ ko cần nữa rồi, thằng bé có lẽ cũng đã rất trưởng thành và có thể tự lo cho bản thân mình được mà "
Cô Sora nở một nụ cười hiền hậu mà nói với Perona.
Thật ra Perona gặp được cô ấy cũng chỉ là tình cờ. Lúc đưa Luffy về tàu thì cô gặp cô ấy ở trên đảo. Nhìn qua thì có vẻ là đang lạc ai đó. Lúc đầu Perona cũng ko để ý lắm nhưng nhìn kĩ thì mới nhận ra cô ấy là một hồn ma. Thế là Perona chạy tới và làm quen với cô Sora. Cô ấy cũng bất ngờ khi biết rằng Perona có thể nhìn thấy được mình lắm. Nhưng sau một hồi giải thích thì cô Sora cũng hiểu và quyết định đi theo Perona ( ko phải do ép buộc đâu à nha ) Còn nếu bạn hỏi vì sao Perona lại nhìn thấy được cô ấy thì ...
Thì là trong suốt 2 năm tập luyện, trái ác quỷ Horo Horo no mi của cô đã thức tỉnh. Trái ác quỷ thức tỉnh mang lại cho cô sức mạnh nhìn thấy được người chết và hồi sinh họ lại. Hồi sinh cũng sẽ có nghi thức nếu Perona muốn người đó làm theo ý mình và ko có quyền tạo phản. Còn nếu muốn người đó được tự do sống như người bình thường thì chẳng cần phải làm gì cả, chỉ cần thi triển sức mạnh thôi. Đổi lại, để hồi sinh họ thì phải đánh đổi 5 năm tuổi thọ của mình cho một người đấy.
" Trời ạ, vậy cô định đi theo cháu thật ư? "
" Ừm ... Có lẽ cô sẽ quay về German 66. Cô thực sự rất nhớ bọn nhỏ mặc cho bọn chúng đã ra sao đi nữa "
" Cô Sora thực sự là một người mẹ tốt nga ~ Thật ghen tị với họ "
" Haha ... Nếu được, con cũng có thể làm con dâu cô mà "
" Thôi thôi con ko có nhu cầu đâu cô ... "
...
Cả hai nói chuyện suốt một tiếng đồng hồ rất vui. Nhưng mà cuộc vui nào mà chả tàn. Cô Sora và Perona sau cuộc nói chuyện, tạm biệt rồi hứa này hứa nọ mới rời đi. Perona về băng Râu Trắng còn cô Sora thì tìm đường về German 66.
.
.
.
" Trời ơi bao giờ thì Perona mới về cơ chứ ?! "
" Đừng than vãn nữa, tôi cũng nhớ em ấy chứ bộ "
" Cơ mà em ấy nói gì với chúng ta nhỉ? "
" Thôi nào thôi nào. Mọi người quên rồi ư? Perona bảo là khi nào về sẽ quang hết rượu bia của chúng ta đi đấy. Thế nên mọi người mau đi dấu đi - yoi "
" QUÊN MẤT !!! MAU ĐI DẤU NHANH THÔI !!!!! "
" TRÁNH RA COI TÊN NÀY !! "
" ĐI RA HẾT ĐỂ TA ĐI DẤU !! "
" RƯỢU BIA CỦA TÔI ƠI !!! "
" NHANH DẤU NHANH ĐI !!! "
...
Thế là chỉ vì câu nói ấy mà cả băng nháo nhào đi dấu hết rượu bia ở trên tàu. Râu Trắng và Marco đứng nhìn mà ko khỏi bất lực. Lúc đầu nói nhớ cô xong rồi nghe bảo chiều cô về vứt hết rượu bia xuống biển mà giờ lại náo loạn hết cả lên.
' Perona à mau về về nhanh lên '
Bây giờ cả băng chả coi lời Râu Trắng nói nữa rồi, nói cũng như gió thoảng qua thôi. Ấy thế mà Perona nói thì lại khác. Mỗi lời nói cô nói ra tất cả đều im lặng ko dám hó hé, mệnh lệnh thì phải làm ngay lập tức, chả bao giờ than vãn một câu. Vậy mà ông ra lệnh chả đứa nào làm, nói chả đứa nào chú ý nghe. Thì ra đây là uy quyền của công chúa băng Râu Trắng ư? Thuyền trưởng như ông đúng là chẳng có cửa với con bé thật.
* Bịch *
Cả băng đang náo loạn thì bỗng dưng có một vật thể lạ nhảy xuống giữa đám đông. Thấy có người lạ trên tàu tất cả đều vào việc, thủ thế sẵn sàng chiến đấu.
" Ha ... Ra là cái băng này đang muốn đấu với em lắm rồi ... "
Giọng nói quen thuộc được nói ra, một giọng nói trong trẻo nhưng lại mang chút tức giận.
" Cái giọng này là ... "
" PERONA !!! "
" Ko nói nhiều, từ 2 tháng cắt rượu bia thành 3 tháng. "
" Nhưng mà Perona ... "
" Có ý kiến hả !? "
" À ko ko. Bọn anh làm gì có ý kiến gì đâu "
Đấy, cái đấy gọi là uy lực của công chúa băng Râu Trắng đấy.
" À mà có quà cho mọi người này. Chắc chắn kiểu gì mọi người cũng sẽ rất sốc cho mà xem "
Perona cười nhẹ làm cả băng ai cũng tò mò. Món quà mà có thể làm họ sốc ư?
* Tỏm *
" A chết rồi! Ai mau vớt anh ấy lên đi! À mà anh ấy biết bơi mà nhỉ ? "
Thấy người mình định mang ra rơi tỏm cái xuống nước liền vội vàng cho người đi cứu. Nhưng vào giây sau lại sực nhớ ra là con người đó biết bơi.
" Perona à, em có cảm thấy mình quá ác ko vậy ? "
Một nam nhân leo được lên trên tàu với toàn thân mình ướt sũng. Mà đó cũng ko còn quan trọng, quan trọng là ... đây chính là đội trưởng đội 4 Thacth, người bạn đã chết của họ !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Xuyên Qua Làm Công Chúa Bóng Ma
AdventureEm xinh đẹp tựa như hoa . Dù là hoa hồng hay cỏ dại . Em vẫn tỏa sáng vào một mai . ------------------------ Bút danh : Yuki Perona x ??? ( Chưa xác định nhưng khả năng cao là np ) Vì bệnh nghề nghiệp nặng nên cái tay vẫn muốn viết nên truyện được r...