[ Hi Trừng ABO ] [ này tâm không cô ]
ky lùi tán!
Như có nói hùa chỉ do trùng hợp! ! !
ooc
Thanh Long thượng thần hi A * Thần Thú hồ Trừng O
Tin tức tố: Lam Hi Thần (hương bách mộc) Giang Trừng (hoa sen)
Tư thiết: Trăng tròn đan, đổi tính
Tự một ngàn năm trước tam giới đại chiến sau, tam giới quy về Thần tộc thống lĩnh, nhân tộc cùng cái khác linh tộc quỷ tộc Thú Tộc kém hơn.
Thần tộc người thống lĩnh là Long Tộc Lam thị, Long Tộc từ nhỏ cường hãn, Lam Khải Nhân càng am hiểu mưu lược, nhưng công lực Bình Bình. Biết đánh nhau dưới tam giới tôn sư cái tên này Long Tộc thái tử Lam Hi Thần không thể không kể công, Lam Hi Thần sinh vì là Long Tộc cũng đã mạnh hơn người bình thường mấy lần, nhưng hắn vẫn là tam giới trong vì là không nhiều Thiên Càn, Thiên Càn thể chất đặc thù khắp mọi mặt đều so với cùng tộc ưu tú, như Lam Khải Nhân hạ vị nối nghiệp thừa tam giới tôn sư cái tên này người, trừ Lam Hi Thần ở ngoài sợ không người có thể đảm nhiệm được.
Có người nói Lam Hi Thần bởi vậy nhân tính cách quái gở lạnh lẽo khó có thể tiếp cận thấy trừ trong thần tộc gặp hắn người lác đác không có mấy, trong mắt của mọi người là một thần bí mà không cách nào chạm đến nhân vật.
Lam Hi Thần đã đến nhi lập chi niên, hắn thúc phụ Lam Khải Nhân cũng nghĩ vì chính mình cháu trai chọn một xứng với hắn Tốt thê tử, Tốt kế thừa huyết thống, có thể đau đầu chính là như muốn sinh ra một Thiên Càn nhất định phải tìm một ưu tú Địa Khôn mới được, bây giờ tam giới Thiên Càn ở số ít, Địa Khôn tuy nhiều nhưng phần lớn đều là Hậu Kỳ ăn trăng tròn đan do Cùng Nghi chuyển biến mà đến, tự nhiên mà thành Địa Khôn sợ là rất khó tìm đến, đổi tính mà thành Địa Khôn cùng thiên nhiên Địa Khôn cơ bản tương tự, nhưng lại có khác biệt lớn, thiên nhiên Địa Khôn 90% có thể sinh ra Thiên Càn, mà đổi tính chỉ có 20%, đồng thời sinh ra nếu như là Thiên Càn cũng rất ít có sống được hạ xuống. Trăng tròn đan công tự phức tạp dược liệu cùng với khó có thể sưu tập, ngoại trừ nhà giàu Tiên phủ ở ngoài cơ bản không ai dùng lên.
Nhưng vì chất nhi chung thân đại sự, Lam Khải Nhân vẫn là chiêu cáo tam giới, thế Lam Hi Thần tìm kiếm lương phối, điều kiện tất yếu chính là, nhất định phải là tự nhiên mà thành Địa Khôn.
Các giới đã sớm mơ ước đã lâu, nghe nói Long Tộc thái tử muốn chọn phối ngẫu việc, dùng tất cả biện pháp muốn bước lên Thần tộc.
Ít ngày nữa, ở Thần giới Long thần điện báo cáo tuyển phi chi yến.
Long cung chếch uyển
Bóng cây lắc lư, nguyệt quang như tuyết... Một viên Ngọc Lan thụ dưới Lam Khải Nhân cùng một người khác ở trò chuyện cái gì.
"Thúc phụ, hoán hiện tại cũng không lấy thê tâm ý "
"Hi Thần, ngươi đã là nhi lập chi niên, nên thành gia lập nghiệp vì là Long Tộc đời sau suy nghĩ một chút ."
"Có thể thúc phụ, nếu là tìm một ta không thích người chỉ vì nối dõi tông đường đôi kia nàng đối với ta đều là cả đời, có thể không chờ ta tìm tới tâm duyệt người lại nói?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Yến thâm
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Yến thâm --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...