Vốn dĩ ban đầu tôi định viết chơi thôi vì nghĩ rằng nó sẽ không được nhiều người ủng hộ đến vậy. Nhưng không,nó nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi nhiều lắm.
Tôi nhận được khá nhiều lời bình luận nhưng thật không may là tôi đã không còn thấy 1 bình luận vào tầm 1h mấy sáng nay.
Nếu cậu đọc được thì tôi rất cảm ơn cậu vì những lời động viên ấy.
Và hơn hết nữa tôi muốn gửi hàng ngàn lời cảm ơn đến độc giả,người đã bỏ ra thời gian để đọc chiếc fic khá là ngớ ngẩn này của tôi.
Còn về phần fic thì nó sẽ không phải lúc nào cũng trong trạng thái hoàn chỉnh 100% cả.
Nó cũng không thật sự bám theo nhân vật gốc hoàn toàn mà sẽ thay đổi chút ít.
Chẳng hạn như ta đã quen với việc Wednesday mỏ hỗn thì qua fic này có thể bạn sẽ không quen. Đừng lo tôi cũng vậy :)
Chỉ là tôi muốn thử viết 1 fic cô bạn Wednesday sẽ thay đổi 180 độ khi ở bên người sói Enid ấy mà.
Với cả tôi cũng không phải dạng viết theo kiểu mỏ hỗn được với nó không phải style của tôi.
Nếu cậu cảm thấy quá sến súa thì hãy out ra khỏi truyện và thử tìm 1 fic khác hợp gu cậu hơn.
Đa phần tôi thấy tác phẩm về couple sẽ theo hướng bám theo mạch phim hoặc cô bạn Wednesday nhận ra tình cảm của mình khá chậm.
Nhưng theo quan điểm cá nhân của tôi thì cô ấy nhận ra nó khá nhanh,thậm chí là nắm bắt được nó hơn là Enid nữa mà :))
Nhìn chung tôi chỉ viết theo những lối như vậy. Nhưng tôi cũng nhận ra lỗi lặp từ,cách xưng hô khá nhiều. Liệu tôi nên giữ hay thay đổi nó ? Tôi rất muốn nghe ý kiến của các bạn nhiều lắm
After all thanks you guy so much 🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
[WednesdayxEnid] Wild beauty
RomanceYou are my church You are my place of worship Melting like an ice cream when you smile Melting, you're a daydream, stay a while