Chap 1

196 19 4
                                    

"Hức...hức, tại sao? Tại sao không ai tin mình! Mình đã làm gì sai, TẠO SAO AI CŨNG TIN CẬU TA!!"

Cậu con trai với mái tóc màu nắng tuyệt đẹp than khóc một cách đau khổ. Cậu ngửa mặt lên khóc than với trời, đôi mắt nâu ấm áp tràn ngập sự tuyệt vọng đến cùng cực.

Hinata Shouyo - một cậu thiếu niên năng động, tốt bụng, hiền lành và cực kì yêu bóng chuyền. Cậu yêu bóng chuyền, yêu cả những đồng đội và mọi người xung quanh mình.

Đáng lẽ mọi thứ phải thật tốt đẹp, nhưng đó là cho đến khi người đó xuất hiện....

"SHOUYO, SAO CẬU LẠI RẠCH MẶT HOMI!!!" - Kageyama Tobio - người đồng đội kiêm luôn crush của cậu hét thẳng vào mặt cậu.

"Tớ...nhưng tớ đâu có!" - Hinata

"N...này, có phải là hiểu lầm gì không? Hinata có bao giờ làm vậy đâu! Hai đứa cứ bình tĩnh đã!" - Sugawara - Đàn anh kiêm luôn người đang theo đuổi cậu lên tiếng giảng hòa.

"ANH IM ĐI, ANH THÌ HIỂU GÌ CHỨ! CHẮC CHẮN LÀ CẬU TA ĐANG MUỐN TÌM CÁCH HẠI EM!" - Cậu tức giận hét vào mặt Sugawara.

"Anh......" - Suga đau lòng nhìn cậu

Thật buồn cười làm sao, kẻ tổn thương lại muốn làm tổn thương người khác, người không có được tình yêu của người khác cũng chẳng muốn đưa hạnh phúc cho kẻ cần.

Giờ người ngồi đây than khóc ai oán như vậy, thật đáng khinh làm sao. Người cũng đã từ chối tình cảm của người khác, vậy tại sao lại muốn kẻ khác yêu thương mình?

"Nếu giờ mình chết đi, chắc sẽ là lựa chọn tốt nhất nhỉ?" - Hinata

Một, hai, ba, bốn, năm viên thuốc ngủ, thêm một cốc nước nhỏ và tính mạng ngài đã được thần chết mua lại. Chỉ vì vài tên nam nhân mà hy sinh một đời người, liệu có đáng không? Nhưng thôi, yêu rồi thì kẻ nào cũng ngu hết cả.

"SHOUYO!!!"

Người con trai với mái tóc màu xám nhạt chạy đến với vẻ mặt hốt hoảng, miệng ko ngừng gọi tên cậu.

*Sugawara? Đến cuối cùng, tạo sao anh vẫn quan tâm tôi? Tôi xứng đáng với thứ tình yêu đó đến vậy sao?* - Hinata đau lòng nghĩ

Lần đầu tiên ngươi rơi nước mắt vì chàng trai đó. Và đó cũng là lần cuối cùng của cuộc đời ngươi, nhân loại ngu xuẩn à.



"Mau tỉnh lại đi, hỡi nhân loại ngu xuẩn kia."

Giọng nói trầm thấp đầy dụ nhân vang lên, thành công đánh thức Hinata. Cậu khó khăn mở mắt ra, liền phát hiện bản thân đang đứng ở một khoảng không đen như mực.

"Đây là đâu thế này? Ko phải mình chết rồi sao?" - Hinata

"Phải, ngươi đã chết rồi, vậy nên mới ở đây..."

"!!!"- Hinata

Cậu nhìn người kia với ánh mắt bất ngờ. Mái tóc màu nắng rất giống cậu, vẻ ngoài, chiều cao, cơ thể đều giống cậu đến khó tin. Chỉ có đôi mắt và giọng nói là có sự khác biệt. Đôi mắt màu rượu vang hút hồn, giọng nói trầm thấp khiến kẻ khác tâm can như lửa đốt, thật chỉ muốn đè người kia ra thao đến chết.

(AllHinata) Tìm Kiếm Tình Yêu Nơi Trần ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ