RS:H 43

3.1K 84 33
                                    

Pls read my Author's note in the end. *^O^* May announcement po ko.

HAPPY BIRTHDAY to Taeyang My Love So Sweet. ❤ 28 na sya. Tanda na ni Oppa! ㅋㅋㅋ Sya din ang dahilan pano ko nadiscover ang BB at ang asawa kong si Gudo. ㅋㅋㅋ ❤
Binati nyo na ba sya sa Insta? ∩__∩

*********


Dara's POV

Wala naman akong masyadong naintindihan sa ginawang meeting kasi buong meeting nakikipag kuwentuhan lang ako kay Oppa.

Hindi na din bumalik sina Young Bae at Jiyong.

Nalaman kong nasa Hongkong sina Oppa for how many months kaya hindi sila masyadong updated sa mga pangyayari dito sa Korea.

Palabas na kami nang meeting area nang maramdaman kong may umakbay sakin.

"Yah Baboy ka. Mabigat!" Suway ko sa kanya pero lalong nagpabigat.

Tiningnan ko si Jae Joong Oppa at bakas ko ang pagtataka sa itsura nya. Psh! Mamaya akalain pa ni Oppa kami neto e.

"Pagod na pagod ako tingting. Paakbay lang!" Pacute na sabi nya kaya no choice ako kundi mabigatan sa kanya.

"Uhmm... Are you two da---."

"Aniyo!" Mabilis kong sagot kay Oppa.

"I thought you---."

"I'm courting her." Mabilis na sagot naman ni Donghae dito sa tabi ko.

Nako! Ansarap peltukan nito ni Donghae. Ano bang pinagsasabi nya?!

"Really?" Oppa asked and he looked bothered and stunned.

"Ani---."

"Uhhh!! Gutom na ko. Tara na Tingting. Libre mo ko!" Saka ako hinila bigla ni Donghae dahilan para hindi ko na maituloy ang sasabihin ko at hinila hila nya na ko paalis.

Tumalikod muna ako saka kumaway kay Oppa and he smiled back and waved his hand.

"Yah Lee Donghae! Anong pinagsasabi mo kanina ha?" Inis na tanong ko sa kanya habang patuloy pa din sya sa pagakbay sakin.

"Alin don?" Patay malisya nyang sabi kaya humiwalay agad ako sa akbay nya.

"Anong nililigawan ka dyan!! Gusto mong mabatukan?" Inis na sabi ko sa kanya.

"Haha! I'm courting you." Sagot nya sakin habang nasa bulsa nya ang kamay nya.

"Did I allowed you?" Tanong ko.

"Nah, I'll court you wether you like it or not." Confident na sagot nya sakin.

Tiningnan ko sya nang masama. Lagi na lang ako pinagtitripan nang lalaking to!

"Kaya wag ka nang lumapit sa ibang lalaki ha!" Saka nya na naman ako hinila at inakbayan.

"Aww!! Ang laki laki mong tao tas kung hilahin at akbayan mo ko wagas." Suway ko sa kanya.

Tinawanan nya lang ako saka ginulo ang buhok ko dahilan para paluin ko ang kamay nya.

"Yah! Hindi mo ba alam kung gano katagal kong ginugulan nang oras ang pagaayos nang buhok ko?!" Inis na sabi ko habang inaayos ang buhok ko.

Nginitian nya lang ako saka lalong ginulo ang buhok ko.

"Mas maganda ka nga kapag ganyan Noona e." Pangaasar nya kaya sinamaan ko sya nang tingin.

"Argggggh! YAH LEE DONG HAE BUMALIK KA DITO!" Sigaw ko sa kanya pero tumakbo na sya at pumuntang cafeteria.

Oh. I forgot to tell. Lahat pala kami papunta ngayon sa cafeteria dahil hindi pa tapos ang meeting at binigyan lang kami nang short break then babalik na ulit kami.

Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon