"Yoona~ Tama na yan~ kumain ka na please..." sabi ni Tiffany na may pag aalala sa tono ng boses niya habang kumakatok sa pintuan ng kwarto ng kaibigan niya.
"Ayoko!" Pasigaw niyang sinagot si Tiffany
"Eh malay natin na misunderstand mo lang yung mga pictures..."
"HINDI! Pinagpalit niya na ako sa isang Amerikanang mas maganda, mas sexy at mas matangkad kesa sa akin!"
"Sa tingin mo ba talagang ganun si Luhan? Pagpapalit ka na lang basta basta?"
"Oo! Matagal na niyang gustong magkaroon ng girlfriend na Amerikana!"
"Paano mo naman nasabi?!"
"Sinabi sa akin ni SimSimi!"
"Hay nako! Bahala ka nga diyan Yoona... Dadating na mamaya si Luhan, pagusapan niyo to ah!" wika ni Tiffany kay Yoona bago siya bumalik sa pagluluto para sa comeback party ni Luhan.
Patuloy sa pag iyak si Yoona habang paulit ulit na tinitignan yung mga pictures ni Luhan na may kasamang ibang babae.
"PUTANG INA MO LUHAN! PUTANG INA MO TALAGA!!!"
Halos mabingi na si Tiffany sa lakas ng sigaw ni Yoona.
"Aray!" minassage ni Tiffany yung tenga niya dahil sumasakit na yung eardrum niya due sa pag sigaw ni Yoona.
"Tiffany nandito na... Ahh!!" Tinakpan kaagad ni Jessica yung tenga niya nung pagpasok niya ng bahay.
"Bakit ano nanaman nang yayari kay Yoona?" Sanay na si Luhan sa mga sigaw ni Yoona, eh ikaw ba naman pa lagi kang sinisigawan tuwing mag kasama kayo eh sino pa ba hindi masasanay nun?
"Hay nako Kalurkey kayong dalawa ah! Pagusapan niyo yang problema niyo! O ayan susi ng kwarto niya! Patigilan mo na yang Alligator mo ah! Kaloka!!!"
Bumalik ulit si Tiffany sa pagluluto pero hindi niya man lang namalayan
na sunog na yung niluluto niya.
"Tiffany! Sunog ata yang niluluto mo Gurl!"
"Ay pota! Hayaan mo na! Silang dalawa naman yung kakain ni toh eh!"
Habang dakdak nang dakdak si Tiffany tungkol sa pagkain na niluto niya si Luhan naman tumungo sa kwarto ni Yoona at binuksan yung pintuan gamit yung susi.
"Yoona? Baby Gator?" sinilip niya yung loob at nakita si Yoona na umiiyak sa gilid.
"Lumayo ka sa akin!!!" binato ni Yoona si Luhan ng unan, at natamaan siya sa mukha.
"Yoona... bakit ba?" Unting unti lumapit si Luhan kay Yoona, habang patuloy sa pag bato ng unan si Yoona na laging naiilagan ni Luhan.
"Sabing lumayo ka sa akin!!!" kinuha ni Yoona yung laptop sa tabi niya para ibato kay Luhan pero bigla siyang niyakap ng boyfriend niya.
"Ano ba kasi problema Yoona?"
"E-E-Eh... Ikaw kasi! Pinagpalit mo na ako sa isang Amerikana..."
"Anong pinagpalit sa Amerikana?!"
"Eto oh! Explain!!!" pinakita ni Yoona yung picture ng pinost ng isang fanpage
"Baliw! Fan lang yan! Nagbabasa ka ba ng description?! Ayan oh nakalagay 'Luhan hugged a Fangirl in America!' "
Binasa ni Yoona yung description at narealize niya kung gaano siya katanga "Oo nga noh" sinabi niya ng mahina.
"Yoona naman, wag mo imisunderstand lahat ng pictures na makikita mo, lalo na yung mga pinag gagawa namin ni Sehun okay? FanService lang yung ginagawa ko, be open minded please baby?" sinuklay ni Luhan yung buhok ni Yoona gamit yung kamay niya tapos hinalikan niya yung noo ni Luhan.
"Sorry na baby deer kung lagi akong nagseselos at iniisip na pinagpapalit mo na ako..."
"Okay lang yung baby basta tandaan mo ikaw lang yung One and Only ko forever and ever AMEN!" nginitian ni Luhan si Yoona bago niya halikan sa labi yung Girlfriend niya.
"Tama na nga yan!!! Kumain na kayo dito bago pato langgamin!!!" sigaw ni Tiffany na kanina pang naiinis.
"FOOD!!!" Kuminang yung mata ni Yoona at biglang tumakbo sa Dining Area bago pa siya mahalikan ni Luhan, tiwanan lang ni Luhan yung Alligator niya dahil sa mga kilos nito na parang bata. Pumunta na si Luhan sa Dining Room at umupo sa tabi ni Yoona na kanina pang hinihintay siya.
"Ate Tiffany ano ba tong niluto mo?!" tinignan ni Yoona yung mga pagkain.
"SUNOG NA STEAK! SUNOG NA CHICKEN! SUNOG NA FISH FILLET! MAALAT NA SINIGANG AT MAALAT NA SPAGHETTI!!!"
"Ang pangit naman ng lasa ng niluto mo Ate Tiffany! Kadiri!" sabay na ni reklamo ng dalawang magkasintahan.
"Tang Ina niyo! Dahil sa inyo kaya naglasang ganyan yan! Kaya wag na kayo magreklamo! KAINIS!!! Nakakaloka tong dalawa!" lumabas si Tiffany ng bahay na padabog at tinawanan lang toh ng dalawa, tinuloy y ulit nila yung pagkain nila, tinitiis na lang yung lasa ng pagkain habang nginingitian ang isa't isa.
---------------------------------
Author's note:
Okay xD Alam kong Corny yung story pero napag tripan ko lang x) walang magawa eh xD Anyway sana nagustuhan niyo!
BINABASA MO ANG
Hindi Kita Ipagpapalit [ One Shot ]
RomanceSi Yoona nalaman na may ibang babae si Luhan sa Amerika?! Totoo ba toh?! O Maling akala lang?! ------------------ Author's note: Harro sa inyong lahat xD So yeah ewan ko lang kung magugustuhan niyo toh Naisipan ko lang gawin habang nasa school ako...