TW// Mature Content, Minors DNI 🔞
Grene's
"B-baby, stop teasing. Hindi maganda ang joke mo na yan." He said with a heavy breathing, halatang nagpipigil.
"But I'm not joking, love. You don't have to hold it back." Saad ko habang nakatingin ng diretso sa mga mata niya. I don't know what's happening to me either, basta ang nararamdaman ko ngayon ay init.
"Are you sure about it baby? I don't want to force you nor take advantage of you." He said intently.
"But I'm giving you consent now, Perse."
Saad ko atsaka ko pinulupot ang braso ko sa leeg niya at hinalikan siya ng madiin sa labi, papunta sa pisngi niya, on his jaw until I reached his ears and whispered,"I want to blow you, can I?" I asked seductively. Naramdaman ko naman ang pagpikit ng mata niya at ang malalim niyang paghinga.
"B-baby.. You're making me insane, putangina." Mura niya habang until unti na ding humahalik sa leeg ko, I tilted my head to give him more access.
"Don't put marks, baka makita ni mama." Binalewala niya ang sinabi ko at patuloy pa din sa paghalik sa leeg ko, alam ko din kasing ito ang pinaka kinaaadikan niyang parte ng katawan ko.
I closed my eyes, dinadama ko ang bawat paghalik niya, ang sarap sarap at lalo akong nag-iinit.
He stopped kissing my neck and reached for my lips. Sinunggaban niya ako ng madiin na halik he even bite my lower lip causing me to open my mouth, atsaka niya ipinasok ang dila niya sa loob. Nililibot ng dila niya ang bawat parte ng bibig ko dahilan ng mahinang pag-ungol ko.
"Mmmmmhhh~~"
Nang makabawi ako ay siyang salubong ko sa mga halik niya, naglalaban ang mga dila namin sa loob ng bibig.
Bumitaw ako sa paghahalikan namin at kumuha muna ng hangin, atsaka ako naman humalik sa kanya mula sa leeg, marahan ko ding hinubad ang suot niyang t-shirt. Pagkahubad ay tinuloy ko ang paghalik habang dahan dahan siyang tinutulak hanggang tumama ang ibabang bahagi ng katawan niya sa maliit na mesa.
Mahigpit na nakayakap ako sa kanya at ganun din siya sa akin.
"Love, I want you inside my mouth." Mahinang ani ko habang magkalapit ang bibig namin.
"Tangina baby, I didn't know that you're this wild."
"Sayo lang mahal, unang beses ko 'tong gagawin, sayo lang." Saad ko atsaka until unti ng lumuhod sa harap niya.
Nang maka-pwesto ako, marahan kong binuksan ang shorts na suot niya, kinakabahan din ako pero gusto kong sa kanya ko ito unang gawin. Ipinagpatuloy ko ang pag-alis sa shorts niya kasunod ang lahat ng natira, pagkatapos nun ay tumambad sa akin ang malaki at galit niyang pagkalalake. Napalunok ako, dahil di ko inaasahan na ganito siya kalaki.
"You love what you see? Hmm? Baby?" Tanong niya sa akin. Isang nakaka-lokong pag ngiti lang ang sinagot ko sa kanya.
I started touching his dick causing him to closed his eyes, humigpit din ang pagkakahawak niya sa mesa. I pumped it slowly bago ko dilaan ang ulo nito.
"Shit baby" mura niya.
I just lick and lick his dick, ang ulo at ang kahabaan nito bago ko sinubo ng buo.
"Ahh~~ tangina ang init love." Pag-ungol niya.
Patuloy lang ako sa ginagawa ko, lalo akong ginaganahan habang naririnig ko ang bawat pag-ungol niya senyales na nasasarapan siya. Our eyes were both locked to each other while I'm blowing him.
"You're so beautiful kneeling and blowing in front of me baby." I just keep popping my head, paminsan minsan ay sinasagad ko ito sa lalamunan ko kaya lalong napapalakas ang pag-ungol niya.
"Ughhh~~ ang sarap mahaaal, sige pa.."
"Tangina Grene, you're so good at this baby.."
"L-love, please promise me sa akin mo lang gagawin 'to. ahhh~~ Ang sarap gagooo nakakabaliw ka."
Ilan sa mga ungol na lumalabas sa bibig niya while I continually sucking him.
"B-baby I'm so close, stand up na." Saad niya pero hindi ko pinakinggan instead, hinawakan ko ang buttcheeks niya para di siya makaalis sa pwesto niya.
"Fuck Avery Grene, malapit na ko tayo na dyan mahal." Still, I didn't listen.
"Aauggh b-baby please lalabas na po~~"
"Ayan na putangina! ~ahhhhhhhhh~~"
With that, he came inside my mouth. He even thrust a little bit at ramdam ko din ang panginginig niya. Nang matapos ay bigla naman niya akong hinatak patayo.
"Spit it out love." Ani niya sabay lahad ng palad sa harap ng bibig ko.
Nanlaki ang mata niya ng makitang lunukin ko ito.
"Ang sarap mo mahal." Saad ko sabay dinilaan ang labi ko.
"Tangina talaga. You'll be the death of me." Huling sabi niya bago ako yakapin at halikan ulit.
YOU ARE READING
Paint of Love
Fanfictiona filo taekookau wherein; Art (jk) is pursuing his dream to become a painter, and Avery (th) is a bubbly tourism student.