Daniel's POV
July 28,2013.sobrang bilis ng panahon,last year lang sinagot na nya ko,ngayon nabuntis ko na sya..at hindi ko sya pinanindigan :( alam ko mali ang naging desisyon ko pero alam ko na mas mali na may nangyari samin kahit hindi pa kami kasal.kaya ngayon eto ako sa Mount Olympus,kinakausap ko si Poseidon,tatalon na kasi dapat ako sa cliff eh sabi ni Percy Jackson ililigtas daw ako ni Tyson eh kaya nakikiusap ako kay Poseidon na pagawain pa si Tyson ng maraming sandata para di ako mapansin ng mabait na Cyclops na yon.at syempre lahat ng sinabi ko ay walang katotohanan.joke lang.masamang joke.kasalanan kasi ni Kath eh,masyadong naadik sa Percy Jackson kwento ng kwento kaya eto ako ngayon nagbabasa,hahaha.ang saya ko nga eh.ang ganda kasi tapos nasa 2nd Series na ko sa The Lost Hero na ko :) Yey....back tayo sa POV ko.ayun nga anniversary namin ni Kath ngayon.kaya nga ang saya saya ko eh.tapos may nalaman pa ko .yung friend nya pla na ALLY ay yung ALLYSSA na stalker ko.oh well eto na.....andyan na yung van..ayan na si Kath!! :)
Kath's POV
Ang pogi ni Percy Jackson!!tapos ang cool pa ni Hermes.so ayu nga,July 28,2013 na! 1st anniversary namin ngayon kaya ang saya saya ko at ang ganda ganda ko ngayon.
palabas na sana ko ng gate namin ng biglang may dumukot sakin.
"aahhh!!bitawan nyo ko!" sigaw ko
"miss tumahimik ka muna,trabaho lang,"sabi ni kuyang Kidnapper
"ano bang kailangan mo sakin?wla naman akong kaaway aah!"
"mali ka,meron kang kaaway,si ms.allyssa,inagaw mo daw ang mahal nya!"
"hindi ko inagaw si Daniel dahil sa simula palang MTB na kami!"
"anong MTB?"
"tanong mo kay Grover"
"sinong Grover?"
"yung kapatd mo!"
"ewan ko sayo.percy jackson sinasabi mo eh.niloloko mo lng ako"
"ang ganda ng percy jackson no?"
"oo nga eh.nabasa ko na nga eh.natapos ko na."
"talaga?ako din eh.hahaha..nakakakilig sila ni Annabeth no?"
"oo nga!pero paborito ko yung last olympian eh.kasi kinalaban na nila si Kronus.kaya lang kawawa si Luke,namatay"
"oo nga eh,pero atleast naging mabait prin sya sa huli"
"oo nga tama ka!oh andito na pla tayo eh.malapit ka na naming patayin.makikita mo na si Hades at Persephone"
"nagjojoke ka ba?"
"this time seryoso na ko"
habang nag-uusap kami kanina,pakiramdam ko kilala ko sya,nakablindfold kasi ako..pero promise kaboses nya si....
"waahhh..bakit mo ko pinoposas?"sabi ko
"kasi baka tumakas ka.di mo na makikita si Hades pag nakatakas ka"
"waahhhh..wla na kong pakialam sa underworld!kailangan ko na umalis pakawalan mo ko!!may date pa kami ni Daniel my love ko!!"
"wla na yun.kasama na nya si Allysa ngayon.nagpapaligaya"
"hindi yan totoo!hindi na kaya sya madaling maseduce!"
"oh-edi hindi.niloloko ka lang eh-------------oy boss eto na oh..wla paring pinagbago ang daldal padin"
BINABASA MO ANG
Kung Ako Nalang Sana </3 (KathNiel)
FanfictionAng hirap ng ONE SIDED LOVE Yung tipong: mahal na mahal mo sya, pero mahal ka ba nya talaga? ginagawa mo ang lahat para sakanya, yun pla REBOUND ka lang sineryoso mo ang relasyon nyo, pero LARUAN ka lang pala nya may kasalanan sya sayo,isang SORRY...