(Lưu ý:phần này có các cảnh bạo hành đánh đập,tra tấn vô cùng dã man,ngôn từ có thể gây khó chịu nên các bạn cân nhắc trước khi xem nhé nhắm xem được thì xem không được thì out,chứ đừng buông lời khó nghe với mình,ok?)
Tại Vực Hỗn Mang.....
Volkath trở về sau một chuyến đi dài,hắn uể oải,mệt mỏi vì phải tốn thời gian và rất nhiều công sức mới lấy được con mồi ngon ngọt này về. Bây giờ hắn không muốn chần chờ nữa mà muốn hút máu luôn.
- Thưa ngài,bây giờ tôi phải làm gì với thằng nhóc này? -Zata nói,ý ám chỉ anh nên làm gì với Laville để phục vụ cho Volkath.
- Đem nó đi tắm rửa sạch sẽ và thay đồ,ta không đợi được lâu đâu đấy! -Volkath nói
Rồi hắn tiến lại gần Laville,nâng cằm cậu lên mà thì thào:
- Ta muốn ăn nó lắm rồi!
Laville khẽ giật bắn mình vì hơi thở lạnh lẽo đầy đáng sợ của Volkath,chưa kịp nghĩ gì tiếp thì bị Zata lôi đi.
Tại phòng tắm....
Zata bảo:
- Bây giờ ngươi tắm rửa sạch sẽ,rồi thay áo quần cho hợp lý,ta sẽ ngồi ngoài này đợi.
Laville run rẩy,khẽ gật đầu rồi bước vào phòng tắm.
Một lúc sau...
- Tôi tắm xong rồi,bây giờ tôi phải làm gì tiếp?
Zata ngước đầu rời mắt khỏi tờ báo hắn đang cầm,ánh mắt liếc sắc như dao nhìn thẳng vào Laville làm cậu hơi sợ hãi.
- Xong rồi thì đi ra lấy gì đó ăn đi,kẻo bị hút hết máu sống không nổi đâu!
Eo ôi câu nói hút hết máu làm Laville sợ đến đứng không vững,suýt ngã ra đó.
- Vâng....
Laville đi ra bếp,thấy toàn là thịt sống,xác động vật treo ngược như thỏ hay chuột,có cả một đống bánh mì,may còn bánh mì chứ cậu cũng không biết làm như nào,cậu lấy vội một cái rồi vừa ăn vừa run.
Cạnh!
Ai vậy??
Là Marja,nữ hoàng của địa ngục,ả từ từ đi vào gian bếp nơi Laville đang đứng,xảo trá khẽ bước tới vuốt mặt cậu:
- Đúng là Volkath có mắt xem người,biết lựa mồi đấy! Chà chà,này nhóc,có thể cho ta hút máu nhóc trước được không?
Laville chết lặng,vì cậu đang khó xử,trước đó Volkath đã nói là không được cho bất kỳ ai hút máu cậu trước hắn,nếu không phải gánh chịu hậu quả kinh khủng. Nhưng trước mặt cậu lại là nữ hoàng,sao lựa lời mà từ chối được đây? Bên kia phạm tội chết,bên đây cũng phạm tội chết,bên nào cũng chết cả.
- Xin lỗi...nhưng thưa.....
Chưa kịp nói hết câu,cậu bị giáng một cái tát điếng người:
- Hỗn láo,được lắm,vậy thì ta sẽ cho ngươi chịu trừng phạt!
Rồi ả hét lên:
- AHH!!! VOLKATH!!!!
Nghe tiếng hét của người yêu,Volkath vội vàng chạy đến,bọn lính cũng vì hóng chuyện mà chạy tới xem.
Volkath hỏi:
- Có chuyện gì mà nàng hét to vậy,Marja?
- Thằng nhóc hỗn láo này nó không nghe lời thiếp,còn cãi lại thiếp,thiếp tức lắm!
Trước giờ Volkath luôn tin lời Marja,nên việc này cũng không ngoại lệ,hắn tức giận nắm áo Laville kéo cậu lên cao,nói:
- Ngươi cũng gan lắm đấy! Nhưng đến cả Zata trước giờ ngoan cố cứng đầu nhưng lại một mực nghe lời bọn ta,răm rắp tuân lệnh bọn ta,đã thế,ta buộc ngươi phải chịu phạt! -Rồi hắn thét- Zata đâu??!!??
- Có tôi!
- Ngươi đem thằng nhóc này,vào đánh,bao nhiêu cái tùy ý ngươi!
Marja đem đến trước mặt Laville một cái màn hình,trong đó là cảnh Zata đang cầm roi da,thô bạo quất từng nhát thấu xương lên ai đó,hình như là tù nhân,người đó bị đánh đến nỗi các vết đánh rỉ máu,khắp người xây xước hết cả.
- Nhắc trước để người chuẩn bị tinh thần chịu đau,Zata đánh là không nương tay trước bất kỳ ai đâu! -Ả thì thầm vào tai Laville.
Chưa để Laville nói lời nào,Zata nắm đầu cậu,lôi đi.
Đến Phòng....
Zata nắm đầu Laville rồi ném cậu lên giường,hắn lấy dây trói,xích và roi da bày sẵn lên.
Hắn xé nát chiếc quần dài cậu đang mặc,chỉ cho cậu mặc underwear thôi,rồi xé luôn chiếc áo,để cậu biết thấm nỗi đau này. Hắn trói nghiến hai tay cậu lại,rồi xích cổ như một con chó cột lên thành giường.
Zata lấy một cốc nước,tạt nên mặt cậu rồi lại nắm đầu cậu lôi lên,mặt cậu dính đầy nước,Laville van xin:
- Xin anh tha cho tôi lần này...!
- Tha??
Vút!! CHÁT!!
Một nhát roi quất thẳng ngay lưng cậu,làm Laville điếng người,cậu giật nảy lên vì đau.
Zata lại nắm đầu cậu:
- Ngươi nghĩ ta dễ tha cho ngươi vậy sao?
Rồi liên tiếp quất roi,lực tay Zata vô cùng mạnh,kêu vút vút nghe rất lạnh gáy.
CHÁT!! CHÁT!!!....CHÁT!!!
- AHGHH!....AGHHH!....AGHHH!.....
- Ngươi đau sao? Đau à? Đau lắm à?
Càng nói hắn càng quất mạnh hơn,phát quất kế tiếp của hắn mạnh đến mức vết trên lưng Laville bật cả máu lên.
Zata cầm sợi xích kéo cao lên,làm Laville phải ngửa cổ lên cao theo kẻo bị siết chết,hai tay dù đang bị trói vẫn phải níu sợi xích ở cổ lại cố làm nó rộng cho dễ thở.
Thấy bộ dạng này Zata vô cùng thích thú,hắn thật biến thái,thật dã man. Dã man từ dục vọng đến thú vui bạo hành.
Zata vẫn tiếp tục quất từng nhát roi lên Laville,lực quất pha cùng tiếng gió rít vun vút. Vừa quất vừa kéo căng xích.
Laville chỉ biết nằm yên chịu đựng,cậu liên tục rướn người lên vì đau,nước mắt rơi lã chã,đầm đìa,cậu rất đau,đau lắm,đau thể xác lẫn tinh thần nhưng không làm gì được để nó khác hơn.
Sau 20 phút đánh,hắn cũng quyết định ngưng tay,thả xích không kéo nữa.
Laville thì sao? Lưng đầy rẫy những vết roi,có cả vết chảy máu tung tóe,đỏ tấy lên.
Khi cậu đang định thở thì Zata lại không tha cho cậu,hắn lột phăng chiếc underwear của Laville,rồi bắt đầu rê lưỡi lên cúc hoa của cậu.
- Ahh!! Đừng mà,dừng lại đi....tôi khó chịu....ahhh....
Zata quát:
- Nằm yên hoặc chết,chọn đi!!
Rồi hắn bắt đầu đút ngón tay vào,một ngón,hai ngón,ba rồi bốn ngón luôn. Laville rướn người lên hết cỡ vì tê dại từ vị trí cúc hoa.
Không...không có thuốc....đau chết cậu mất thôi....
Còn tiếp....
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục Vọng Của Kẻ Cai Ngục(Zata x Laville)
ФанфикThể loại truyện:Đam Mỹ,ngọt có,H+ có,ngược có! Kết:HE(Happy Ending) Truyện Đam Mỹ có cặp đôi Zata và Laville,chứa yếu tố H+! Nội dung có thể gây phản cảm và khá khó chịu nên mọi người cân nhắc trước khi đọc! Ảnh bìa được tạo ra bởi Artist Pii Gerina...