xvi

2.9K 260 28
                                    

"Jen-Jennie à.."

"Đừng đưa vào em... Ba còn ở nhà"

"Ưm~"

"Em à.. Bóp nhẹ thôi được không ?"

"Xin lỗi. Chị thơm quá"

"Jennie, bên ngoài thôi nha em"

"Mềm quá.."

Jisoo không nỡ đẩy em ra. Lúc nãy đưa em vào nhà, cả hai không nhắc gì đến lễ cưới thì bỗng dưng ba Jisoo muốn đẩy tiến độ lên mà gả sớm. Jennie lấy lí do không khỏe mà vào phòng trước. Jisoo cũng ăn vội rồi vào phòng xem em thế nào. Kết quả là thấy tiểu thư Kim cao cao tại thượng ôm chăn khóc như một đứa trẻ. Jisoo dỗ dành kiểu nào cũng không chịu nín, nàng mắt nhắm làm liều mà kéo Jennie vào ngực mình. Rốt cuộc thì bây giờ váy nàng bị em xốc lên, Jennie như một đứa trẻ tìm thấy món đồ yêu thích mà vùi mặt vào giữa hai chân nàng, tham lam hôn lên đấy.

Cốc cốc

"Jisoo, anh vào được không?"

"Nini.."

Jisoo yếu ớt gọi tên nhắc nhở em khi nghe thấy tiếng anh trai ngoài cửa. Em không vui ngồi dậy, tay đưa lên lau mặt một cách cáu kỉnh. Jisoo mềm lòng, xoa lên má bánh bao mềm mại của em mà dỗ dành.

"Anh hai vào đi"

Junghun mở cửa ra, cẩn thận quan sát xung quanh rồi mới đi vào phòng. Chắc là anh hai nàng vừa trở về sau khi nghe tin em gái sắp lấy chồng. Jennie đột nhiên nhớ đến lời Junghun từng nói về vấn đề hạnh phúc của Jisoo, mắt em lấp lánh hẳn lên.

"Anh, chị Jisoo không có thích anh ta"

"Sao em biết anh định hỏi gì thế Jennie ?"

Junghun ngạc nhiên, Jennie cười trừ. Hai bàn tay bên dưới lớp chăn mềm tìm đến nhau, lén lút đan chặt. Ấm quá, mềm mại quá. Jennie từng nghĩ đôi tay luôn vất vả làm việc này của nàng sẽ rất thô sạn. Thật ra tay nàng rất mịn màng, Jennie thích lắm. Em không muốn phải buông đôi tay này ra.

"Cậu nhóc đối xử với em thế nào ?"

"Rất tốt ạ"

"Tình cảm có thể bồi đắp sau mà. Cậu ta tốt tính, lại còn thương em lâu như thế"

Cảm nhận được chút nhói từ nơi hai bàn tay đang đan vào nhau. Jisoo dịu dàng dùng ngón cái xoa dịu tay em, như một cái hôn lên mu bàn tay mà dỗ dành.

"Anh nói đúng. Nhưng nếu em có tình cảm thì đã nảy sinh ra trước đó rồi anh hai, vì anh ấy đã thương em lâu thế mà. Anh hai, em chỉ xem anh ấy như bạn bè thôi"

Junghun nhìn Jisoo. Anh thở dài, lặng lẽ xoa lấy mái tóc mềm của em gái. Em gái bé nhỏ của anh đã lớn rồi, cũng đến tuổi gả đi. Mặc dù con gái ở đây lập gia đình rất sớm, Jisoo nhà anh vẫn ngoan ngoãn ở nhà, không yêu đương bừa bãi cũng chưa từng khiến anh phiền lòng về vấn đề ai đó đối xử không tốt với nàng. Jisoo đủ lớn đến biết được nàng thích và không thích ai, Junghun tin vào điều đó.

"Anh sẽ nói chuyện với ba, không để ba ép gả em"

- YES ! -

Junghun nhíu mày khó hiểu nhìn Jennie đang nén cười. Có chuyện gì vui lắm sao ? Mà cô nhóc tiểu thư này cũng thật kì lạ đi. Lúc đầu chán ghét nơi này, giờ lại tự chủ động trở về đây. Ôi, con gái. Anh lắc đầu ngán ngẩm rồi đi ra khỏi phòng, đóng cửa lại.

"Ưmm.."

"Nini~"

Jisoo nỉ non nữa nụ hôn. Em kéo tay nàng đặt lên ngực mình, một tay giữ lấy gáy Jisoo mà cuồng nhiệt hôn. Jisoo lại chiều chuộng mà hé môi để em tùy ý đưa lưỡi vào lùng sục khoang miệng mình. Môi lưỡi của Jisoo rất mềm mại, vẫn còn mùi vị sữa tươi nàng vừa uống khi nãy. Jennie không thường uống sữa, nhưng hôm nay lại đặc biệt thấy nó thơm ngon đến lạ thường. Hai bắp thịt hồng hào quấn lấy nhau không rời, nhiệt độ trong phòng cũng được tăng lên. Jisoo lần đầu hôn môi, không biết cách thở mà vỗ nhẹ lên vai em, ra hiệu em thả mình ra. Thật ra Jennie cũng chưa từng thử qua trước đó, nhưng em xem rất nhiều phim. Thấy nàng như thỏ con gục vào cổ mình sau nụ hôn cuồng nhiệt, Jennie lại thấy thành tựu vô cùng.

"Cưới tôi đi"

"Ngốc. Em còn chưa đủ tuổi, cũng chưa học xong. Tôi cũng chưa có việc làm. Làm sao cưới nhau, hửm?"

- Kim Jisoo, tôi đã ngỏ ý còn dám từ chối. Đáng ghét, xấu xa ! -

"Với lại, chị muốn cưới Park Chaeyoung hơn"

Jisoo khúc khích khi nhìn thấy em trợn trừng mắt lên nhìn nàng. Nàng biết việc cái đồ ngốc ủ giấm này nghĩ mình là tình nhân của Chaeyoung đấy nhé.

"Vừa sáng còn chỉ muốn cưới tôi ??"

"Giờ muốn cưới Chaeyoung rồi"

"Lí do ?"

"Chaeyoung xinh"

"Tôi xấu à ?"

"Chaeyoung giàu"

"Muốn bao nhiêu thẻ đen ?"

"Chaeyoung cao mét bảy"

"..."

Jennie-mét-sáu-ba-Kim đang cảm thấy muốn cắn chết con người trước mặt này.

• Jensoo • 𝚂𝚒𝚕𝚕𝚊𝚐𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ