[Chap 40] Cảm giác lạ | Kooklice

356 57 11
                                    

____.____

[DOLIE]

"Làm gì vậy, đau quá đi!"

Lisa lôi cổ tay Seo Rinna vào cái góc nào đầy mà chả mấy ai đi qua, gọi cô là nước nhật vì đỉnh đầu cô là trăm nghìn cái núi lửa, nó sắp nổ tung rồi.

"Cô làm gì vậy hả?"

Rinna hất tay cô, quát.

"Câm!"
Cô điểm chỉ.
"Tại sao không có lệnh của tôi mà chị dám."

"Cô mắc cười thật ấy."

Ả ta cười khẩy, cái nụ cười trông không khác quân cờ phản chưa từng có trên một ván cờ.

"Lalisa, cô không làm thì để người khác làm, có gì đâu phải cáu. Vì tôi phỏng tay trên à?"

"Nín!"

Lisa suýt thì tát ả ta, nhưng đằng nào ả cũng là quản lí, nếu như bị phát hiện thì cô chỉ có thiệt chứ chẳng lời.

"Dừng theo dõi Kim Taehyung ngay lập tức."

"Tại sao tôi phải nghe lời cô?"

"Chị..."

"Trước đây lúc tôi còn làm tay sai cho Jeon Tổng để cập nhật tình hình phía CEO, cô nhờ tôi xúi anh ấy đến VICTORY để cô gài cái bẫy scandal tình ái và hứa cho tôi khoản thù lao lớn.

Nhưng mà Lalisa, cô suy nghĩ đi, bản thân cô đang dần trở thành người của DOLIE, ngầm bán đứng AB để về đây.
Ha, cô còn giá trị gì với tôi nữa.

Thôi, tôi tự đi mà làm được. Cần cô điều khiển sao?"

"Seo Rinna trung thành mà cả công ty đều ca ngợi. Lầm rồi, đúng là lầm thật rồi."
Lisa bật cười.
"Tôi sẽ báo với cấp trên."

"Mời!"

Cô xoay người mà gót chân nặng nề trên sàn bỏ đi, chợt...

"Nếu như AB biết chuyện con cún nhỏ của họ quay đầu cắn chủ thì...gia đình cô ở Thái sẽ thế nào nhỉ?"

"Seo Rinna!"

"Shh!"
Seo Rinna đặt ngón tay lên môi người nhỏ tuổi nhưng xấc xược hơn. Ả cư nhiên lại bình tĩnh lạ thường.
"Nên nhớ, ngày mà chị bước ra cuộc đời này, em mới biết đọc thôi bé à."

Lisa hất bàn tay của ả, vẫn không giữ được bình tĩnh, cả lời cảnh cáo cũng mất hết cả trật tự không đâu vào đâu.

"Chị nên nhớ là chúng ta chết chung đấy."

"Đúng."

Ả gật đầu, miệng vẫn nhoẻn cười như thân đến mức tưởng chừng đã chơi với nhau từ hồi còn ở với bố.

"Cho nên cô hãy nhớ, hãy để sự lương thiện của tôi còn bảo vệ cô. Còn nếu cô không biết điều, cùng lắm là chết chung cả đám.

[BangTanPink] Sếp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ