Broken Up💔

2.6K 278 64
                                    

Arjun's memories were disturbed by the alarm sound...Sighed he picked his mobile with Moistened eyes and saw their selfie which was took on his birthday, "Yen di Ipdi panraa....Nee illana na Enna pannuvan....Na illama irunthuruviyaa nee".

A day before,

In College,

Arjun, "Oii...Kutty Ma...Ena di...Etho pesanum silent ah iruka".

Swetha huffed with pity face, "Na solratha ketu Enna thappa nenaikathingaa Arjunn".

Arjun frowned about her way of speaking with him....He stared her.

Swetha, "En family situation Ungalaku theriyum la"

Arjun calmly, "Kuttyma...Ena nu sollu...Tension Aaghuthu Enaku".

Swetha stammered without meeting his eyes, "Athu..Namma...Namma relationship ah break up pannikalam Arjunn"...she said with a Mositened eyes.

Arjun heart pricked for a second but he composed, "Swetha...Vilayadathaa...

Still she didn't saw his eyes, "Illa....Arjun Na serious ah than solran".

Arjun with a hurtful tone, "Enna paathu sollu di".

At last she saw him...Tears starts to rolled down, "Enna mannichirunga Arjunn....Na solrathu Thappu than...Aana ennala Appava ematha mudila...Appa ku mattum namma vishiayam therinji Neeyum Yen kuttima ipdi pannita nu keta...ennala thaangika mudiyathu Arjun".

She continued while wiping her tears, "Nethu Appa...Romba odanji poitaru Arjun...Enkita Amma Kita nu..Neengalum Enna Vitu poirathingaa nu azhutharu....Atha Paathathum...Enaku romba guilt ah pochu Arjunn...Oru vaigai la Naanum thana avarkita marakiran".

Arjun sighed, "Lusu mathiri pesuraa swetha...Rakshan Mela mama kovam ah irukarthaku reason avan Sollama kollama Kalyanam pannitu Vanthathu...Namma Enna Apdiyaa panna porom...Solla pona...Namma ipdi luv panranu poi sonna ellarum santhosham than di paduvanga...Athu yen Unaku purila".

Swetha nodded no, "Illa Arjun....Apdi namma sentha happy ah feel pannuvanga nu...Avangala Atha paathu panni vekkatum...Ennala Itha continue panna mudiyathu...Appa Kita sollirukan...Unga kudave irupanu...Avar kita Apdi sonnathum..Unmaiya Avar Kita Sollama ennala iruka mudila...Nethu Oru night eyy na sethutan..ipo Avar iruka nelamaila ennala...Na Arjunn nah love panranu..Poi sollavum mudiyathu...Enaku orae vazhi Ithu than Arjunn".

Arjun pissed off by her words, "Orae vazhii na...Swetha simply stared him....Arjun raised his voice, "Sollu di...Orae vazhi na...Enkuda Break up panratha".

Swetha painfully nodded her head, "Ahmaa Arjunn....Ennala Ungalaku hopes kuduka mudiyathu...I'm sorry Arjunn". She left with tears.

Arjun's heart crumbled for her words...He didn't even imagine these words from her.
____.

Coming to the present day,

Rakshan, "Machan.... Yen da sapdalyam Aththai sonnaga...Nee Nethula irunthu etho upset la iruntha nu".

Arjun, "Athellam onnum Illa da... Pasikala avlo than".

Laya, "Illa Nah....Nethula irunthu neenga etho seri Illa...Oru mathiri mood off la irukinga...Enna aachu nah..swetha Oda ethachum problem ahh".

Arjun, "Athellam onnum Illa ma...light ah fever avlo than...seri aagidum...Neenga class ku Ponga...na swetha va paathutu varan"...He left from there.

Laya, "Arjun Anna ku etho problem Rakshan..Illana ipdi iruka matanga".

Rakshan, "Namma Kita yen maraikuran...Iru Pradeep ah kepom".

They both went to the class...Rakshan asked Pradeep if Arjun had any problem..Initially he didn't tell anything to him as per Arjun's order.

Nenjodu Kalanthidu UravalaeWhere stories live. Discover now