Mọi chuyện lại không như Porsche nghĩ, Big dẫn Porsche tới phòng Kinn rồi đi ra ngoài.
Kinn:" tới rồi hả? Ngồi đi"
Từ lúc Porsche vào tới phòng đã 10' Kinn chỉ nói đúng câu đấy, để Porsche ngồi im đấy còn Kinn ngồi làm cái gì đó trên máy tính không đoái hoài gì tới Porsche.
Cáu nha má.
Porsche :" mày gọi tao tới đây làm cái gì?"
Kinn đang tính nói gì đây lại thôi không nói nữa.
Porsche :" mày không nói tao về"
Porsche đứng dậy tính đi rồi,Kinn liền nắm lấy tay giữ lại.
Kinn:" đừng đi, tao có chuyện cần nói với mày"
Porsche :" mày nói đi"
Kinn:" mày ngồi xuống trước đi đã"
Porsche hạ hỏa ngồi xuống.
Kinn:" nãy giờ tao vẫn suy nghĩ không biết nên nói chuyện này với mày như thế nào?"
Porsche :" mày không nói được thì để tao nói nếu như là vì chuyện tối hôm qua, thì coi như không có chuyện gì đi, mày cần giải tỏa tao cũng cần giải tỏa, đôi bên cùng có lợi nên không phải suy nghĩ nhiều về nó"
Kinn:" mày kệ mọi thứ như vậy sao?"
Porsche :" chứ mày muốn làm sao?"
2 bên đang cải nhau kịch tính thì cửa bỗng mở ra. Time với Tay tay trong tay đi vào.
Time:" tụi tao tới nhầm lúc hả? Tụi mày nói chuyện tiếp đi tụi tao đi"
Vừa nãy hơi nóng giận hên là 2 đứa này vào giúp Kinn hạ hỏa phần nào.
Kinn:" vào đây đi"
Porsche tự ý thức đứng dậy đi qua 1 bên nhường ghế cho TimeTay.
Kinn nhìn 2 người:" vụ gì đây làm lành rồi hả?"
Tay:" ừ, tao với Time quay lại rồi, mày thấy tao hạnh phúc thế này ghen tị đúng không?"
Kinn:" mắc gì tao phải ghen tị? "
Tay vừa nói vừa ý tứ nhìn về phía Porsche:" nếu như mà ghen tị quá thì ráng giải quyết cho ổn thỏa rồi vui vẻ như tụi tao đi"
Porsche biết Tay có ý gì nên tránh ánh mắt Tay.
Kinn quay sang nhìn Porsche.
Porsche kiểu:" nhìn cái gì?"
Kinn:" hơi khó nhằn 1 chút"
Time:" kém, gặp tao là xong rồi, mày phải chớp lấy thời cơ chứ"
Time nắm lấy cằm Tay nựng nhẹ, Tay đánh cho 1 cái mới chịu bỏ ra.
Tay:" còn phải để tụi tao dạy, mày tự mà liệu lấy, thôi không làm lỡ việc của mày nữa, tụi tao đi xuống bãi tập bắn trước tí mày xuống nha"
Time:" nhanh lên đó, để tụi tao chờ lâu tội em yêu tao"
Kinn:" biết rồi phắn lẹ đi dùm tao"
TimeTay đi rồi Kinn vẫn không biết nên làm sao? Hay là cứ mạnh tay làm đi cho rồi xem phản ứng của Porsche thế nào.
Kinn:" mày qua đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+
Fanfiction🔸trap in trap? Bẫy trong Bẫy? + thật thật giả giả? cái gì là thật? cái gì là giả ? Cái gì đáng tin? thể loại: ABO, Mafia, 1×1. cường công × cường thụ. Có ngược có ngọt có hài Con ad muốn viết cái giống què gì thì viết cái đó. Truyện có sử dụng lời...