Chương Phong Khởi Hạc Quy: Thần Nữ Hủy Diệt

442 39 5
                                    

Khi chạm tới đáy biển, Beisht hiện nguyên hình của nó không khác gì Osial, có rất nhiều cái đầu. Ryuri chĩa đại kiếm về phía Osial với gương mặt điềm tĩnh. Dường như Beisht cảm nhận được đối thủ trước mặt không phải là kẻ tầm thường. 

"Chị Ryuri!"- Lumine

Cặp sinh đôi và Paimon cùng với một thiếu nữ tóc trắng xinh đẹp xuất hiện đằng sau, Ryuri không quay đầu lại mà chỉ chú ý đến Beisht. Khi họ chạy tới thì bị ngăn cách lại bởi một hàng rào băng sắc ngọn, là do Ryuri tạo nên để họ không thể xen vào cuộc chiến.

"Ta không biết ngươi có hiểu được những điều ta nói không. Nhưng mà ngươi nên ngoan ngoãn trở lại nơi ngươi nên thuộc về đi"- Ryuri

Beisht liền gầm lên một cái, cô hiểu điều đó là gì, Ma Thần từ chối lắng nghe cô vậy nên chẳng có lý do gì cô phải nhẹ tay cả. Con rồng liên tục phóng ra năng lượng từ miệng nó, Ryuri cắm đại kiếm xuống đất thì ngay lập tức sức mạnh của Tuyết Vùi Tinh Ngân phát huy tác dụng, tạo ra lá chắn bảo vệ cô khỏi đòn tấn công.

Tàn Dư Lốc Xoáy tấn công rất nhiều nhưng lại không xi nhê gì càng tấn công lớp phòng thủ càng kiên cố hơn, ngay khi nó mọc ra thêm hai cái đầu nữa thì ngay lập tức Ryuri rút đại kiếm khỏi đất. Đây là khoảng khắc mà cô đã chờ đợi nãy giờ, vung mạnh đại kiếm thì một luồng sáng chói lóa tỏa sáng khắp nơi.

Khi ánh sáng dịu dần thì không thấy bóng dáng của Beisht đâu mà chỉ có một tảng băng ở phsia trước.

"Cái này là......."

"Khủng khiếp quá! Chẳng lẽ Beisht đã bị......"- Paimon

"Không đâu, nó đã bỏ chạy rồi"- Ryuri

"Eh?! Không phải chứ? Chẳng lẽ mọi thứ thành công cốc hết sao. Để nó tấn công bạn liên tục vậy mà!!!"- Paimon

"Chị chỉ làm một chút phép thử thôi mà. Dù sao chị cũng đã lường trước kết quả rồi. Beisht chắc chắn sẽ quay trở lại một ngày nào đó không xa thôi"- Ryuri

"Anou, cô có phải là Ryuri đúng không? Chị của bọn họ?"

Giọng nói của thiếu nữ tóc trắng kia thu hút sự chú ý của cô. 

"Đúng là tôi, còn cô chắc hẳn là Shenhe có đúng không? Lưu Vân có kể cho tôi nghe về cô. Một trong hai đứa trẻ được chính tiên nhân nuôi dạy. Không ngờ lại mang một vẻ gì đó rất giống con hạc trắng"- Ryuri

Đột nhiên mọi thức rung chuyển mạnh mẽ, những tảng đá rơi xuống một lúc nhiều hơn.

 "Có chuyện gì vậy?"- Paimon

"Hình như phép thử của chị có hơi quá tay thật rồi. Vốn dĩ nơi này không được kiên cố cho lắm nên là......bay lên thôi"- Ryuri

"CHỊ RYURI!!!!!"- Aether và Lumine

Nhờ vào biến thành hình dạng Nguyên Tố Phong, nên Ryuri có thể đưa tất cả lên bờ bằng gió.

"Quả thật cô rất mạnh mẽ"- Shenhe

"Quá khen rồi! Ai cũng nói thế về Ryuri, đúng là một người đáng tin cậy mà"- Paimon

"Paimon à, chị đã nói nhiều lần rồi. Chị chẳng mạnh đến thế đâu"- Ryuri

Đúng lúc này Ningguang cùng với một Thiên Nham Quân bước tới hỏi về tình hình ở dưới nước. Liyue hiện tại có thể xem như là vượt qua nguy hiểm thành công, nhưng chỉ là tạm thời thôi vì Beisht đã bỏ trốn và nó có thể quay lại bất cứ lúc nào. Và có vẻ như Lưu Vân đã quan sát mọi thứ từ xa, đây rõ ràng là một thử thách cho Liyue đặc biệt là Shenhe. Để có thể hòa nhập với xã hội thì đây chính là cơ hội.

Genshin Impact: Ngôi sao của thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ