Báo hàn 24h
Người mẫu ảnh Jeon Jungkook và tài khoản Sebearxy vẫn qua lại với nhau? mới đây có một fan của jungkook đã bắt gặp anh chàng và một câu trai có vẻ là chủ nhân của instagram Sebearxy thân mật với nhau ở club bạn anh chàng. Hai người họ sẵn sàng thân mật ở nơi công cộng.
Có 2.278.822 người thích bài viết này
268 bình luậnTgangn0.0 thấy jungkook đúng gan dạ luôn ấy, biết là sẽ bị cộng đồng mạng tấn công mà vẫn không ngại thể hiện luôn
>bls8th5 thấy 2 người yêu nhau có ảnh hưởng đến miếng cơm của ai đâu nhỉ 🥲
>>alexhj fan của chúng nó không nghĩ như vậy đâu:)) chúng nó nghĩ là người của chúng nó bị cướp mất ấy.kseojin cậu jungkook này kiểu không sợ trời đất gì vậy
Minyuky người mẫu chứ không phải người tù mà không được yêu, theo dõi và chụp ảnh không có sự cho phép của người trong ảnh là xâm phạm quyền riêng tư đấy ạ.
.
.
"Aigo, có vẻ club của tao sẽ hot lắm cho xem"Chaeunwoo nhìn tấm hình gật đầu phấn khích trong khi em, Jungkook và Yoongi đang ngồi không biết giải quyết vụ này như nào. Thấy có chút căng thẳng nên Y muốn tạo chút vui vẻ thôi mà...
"Taehyung này, sao em chịu hẹn hò với loại người Jeon đó vậy" Eunwoo uống ụm nước chẹp miệng hỏi.
"Hỏi gì vớ vẩn vậy thằng kia" Jungkook vỗ một cái vào vai Y làm eunwoo tí nữa sặc nước.
"Em nhìn thấy Jungkook lần đầu hình như là vào năm ngoái thì phải, đúng hôm anh ấy đi dự sự kiện ra mắt phim ấy. Lúc ấy em thích anh ấy luôn"
"Ò... thế còn jungkook thì sao?" Y đánh qua người đàn ông đang ngồi lấy ngón tay xoắn tóc em.
"Thấy đẹp với đáng yêu thì thích thôi" Nhanh gọn dễ hiểu.
Cả ba rôm rả mà quên mất Min Yoongi vẫn ngồi đơ ở đó, cuối cùng hẹn nhau ra đây là tìm hướng giải quyết mà lại ngồi như đi chơi vậy hả?
"Taehyung có ý kiến gì không? Em có trở ngại gì không, nói luôn để anh giải quyết" Min Yoongi nhìn đồng hồ đeo tay nói.
"Em thì thoải mái, chỉ lo cho Jungkook thôi"
"Lo cho nó đếch gì, phí thời gian. Lát anh có hẹn với Namjoon cho đợt quảng bá sau, mày với Eunwoo, Taehyung nghĩ được ý gì thì lập tức thông báo cho tao được chứ?"
"Ờ" gã nói cả tá chữ mà hắn kiệm lời quá..
Định làm kèo hai thì Eunwoo phải về trông coi cái club hỗn loạn từ sáng giờ kia của Y, chỉ còn Jungkook và em bơ vơ không biết làm gì. Đang ngồi nói chuyện thì có một bạn nhân viên nữ cầm điện thoại lên chụp ảnh, vừa định cất điện thoại vào túi thì có ai đó nắm tay lại.
"Móc ra"
"M-móc gì ạ thưa anh chủ.."
"Móc điện thoại ra"
Nữ nhân viên tay run lên đưa cho cậu kia điện thoại, nhìn một loạt ảnh rõ mặt hai người mồn một thì tay nhanh chóng xoá đi.
"Ơ..."
"Tiếc lắm à mà ơ, ngày mai chuyển qua khu khác làm đi"
Kim Younghoon, chủ của nhiều chuỗi cửa hàng cafe tại Seoul. Hai năm tuổi đã có nhiều thành tích đáng kể, cô nhân viên vừa rồi cũng khó xử nên cũng nhanh chóng đi lại vào quầy thu ngân làm việc tiếp. Younghoon thấy người quen nên đi đến chỗ hai người.
"Taehyung lâu quá rồi mới ghé quán anh đó"
Younghoon ngồi xuống ghế trống bên cạnh, hắn thấy người lạ biết tên Taehyung nên nghĩ là người quen của em nên cũng không nghĩ nhiều.
"Lâu lắm mới thấy anh bén mảng đến quán đó, mọi khi toàn để nhân viên coi quán" Taehyung cầm ống hút chọc chọc vào cốc đá mãi, đơn giản vì em đang giận dỗi đó. Mang tiếng là anh trai em nhưng ít khi em thấy Younghoon ở ngoài từ khi em tự lập thì có vẻ ít gặp anh trai hơn nhiều.
"Đây là người hay lên báo với em đúng chứ"
Thấy đối phương nhắc đến mình thì hắn liền cười ngại, giơ tay ra bắt và được Younghoon đón tiếp lồng nhiệt.
"Đây là Kim Younghoon, anh trai em, còn đây là Jeon Jungkook mập mờ của em"
"Gớm quá ông ơi, tôi biết thừa đấy. Cố gắng nhé em rể của anh"
"Vâng thưa anh rể ạ"
Chưa gì đã kêu nhau là anh em rể rồi..
"Hai đứa ra đường nhớ tìm quán nào có phòng kín mà tâm sự, anh không có ở đây thì biết có chuyện rồi chứ?" Younghoon mặt căng nhìn hai đứa còn đang âu yếm nhau.
"Vâng, cảm ơn lời khuyên của anh bây giờ bọn em phải về rồi, khi nào anh em mình nói chuyện tiếp nha" Taehyung thoải mái ôm lấy cổ anh trai Kim.
.
.Sebearxy
I don't care 📑
có Jeongguk.97 và 28.277.827 người khác
*đã tắt tính năng bình luận
Jeongguk.97
okay
có Minyuky và 47.828.268 người khác*đã tắt tính năng bình luận
BẠN ĐANG ĐỌC
𝒋𝒆𝒐𝒏𝒈𝒈𝒖𝒌'𝒔 𝒃𝒆𝒂𝒖𝒕𝒚 | guktae
Fanfic"Người của jeongguk tôi" "Các người thử đụng 1 đốt tay vào da em ấy đi?" Câu chuyện tình yêu của nam mẫu ảnh rớt giá Jeongguk và xinh đẹp Taehiong. Một Jeon Jungkook không sợ trời đất, chỉ sợ Tim Taehyung khóc. Hắn sẵn sàng làm đủ thứ chỉ để người đ...