CHƯƠNG 1

346 8 0
                                    

Với tất cả những gì mọi người thấy về cậu , một người thật may mắn vừa xinh đẹp lại có một cuộc sống thật hạnh phúc.Nhưng không một ai biết rằng cậu đã bị đối xử và ngược đãi nhiều như thế nào, đã chán nản như thế nào, không ai biết cậu muốn từ bỏ cuộc sống của mình và cũng không một ai biết cậu đã nỗ lực như thế nào cho cuộc đời bi thương này của mình!

Và với nụ cười đẹp đẽ thuần khiết ấy cũng không thể nào che giấu đi được sự đau thương, thống khổ và sự câm hận từ trong đôi mắt của cậu . Cuộc đời cậu hoàn toàn bị hủy hoại như mảnh pha lê rơi xuống vực sâu mà vỡ nát.

Tất cả những gì họ biết chỉ là cậu ấy thật hoàn hảo với vẻ đẹp như thiên sứ của mình.Thật đúng như vậy! Cậu thật sự rất xinh đẹp.

Cậu ấy là Kim Taehyung, người muốn từ bỏ cuộc sống của mình.Những nụ cười  trên mặt cậu giờ đây chỉ là giả vờ. Cậu chưa từng cảm thấy hạnh phúc, và  cậu cũng không hoàn hảo.
Cậu khao khát tình yêu thương từ gia đình. Cậu cũng từng khao khát tuổi thơ của mình được đối xử tốt hơn một chút.

Cậu muốn trải nghiệm cái cảm giác khi có tình yêu của cha và mẹ nhưng mẹ cậu đã làm mọi khao khát ấy đều dập tắt . Và cậu luôn bị buộc tội về cái chết của mẹ mình!

Cậu luôn bị lạm dụng, cậu bị cái người gọi là "ba" đánh đập.Cậu thật sự luôn bị chà đạp về thể xác lẫn tinh thần và tệ nhất là bị cha mình cưỡng hiếp không chỉ một lần mà rất nhiều lần!
               ----------------------------------

"Bây giờ chúng ta đã xong việc và hãy sẵn sàng cho ngày mai", ba Taehyung nói.

Ba cậu lại cưỡng hiếp cậu, nhưng cậu mặc kệ.Cậu tắm rất lâu, cậu muốn tắm rửa thật sạch sẽ, từng giọt nước mắt cậu không ngừng rơi xuống.

Taehyung muốn che giấu sự yếu đuối của mình với người khác,cậu thích khóc trong lúc tắm hoặc dưới mưa, để không một ai có thể nhìn thấy nỗi đau của cậu. Cậu bây giờ đã đi ra ngoài và đến trường đại học mới của mình.

Cậu bước từng bước ngắn vào hành lang ở trường chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó.Cậu cười nhưng không thật lòng, cậu tự hỏi, liệu cậu có thể mỉm cười mà không giấu nỗi đau trong mắt hay không?

Cậu thật sự cảm thấy mình như một tù nhân, hạnh phúc của cậu bị khóa chặt và không ai có thể giải thoát được. Cậu không thể cảm nhận được sự tự do của mình.Cậu lắc đầu và thở dài.

Đang trong dòng suy nghĩ thì cậu vấp phải một vật nào đó tưởng như rằng cậu sẽ ngã sấp trên mặt sàn thì cậu chợt cảm nhận được một cánh tay mạnh mẽ vòng qua eo mình.

Cậu va phải đôi mắt màu nâu sẫm nhưng đôi mắt ấy trống rỗng, cậu không thể đọc được ánh mắt của người đó nhưng cậu lại cảm thấy hứng thú với cái nhìn của hắn ta. Cậu nuốt nước bọt và định thoát ra khỏi cánh tay rắn chắc ấy ra nhưng hắn siết chặt nó hơn.

"Này cậu có thể thả tôi ra được không?" Taehyung thốt lên với giọng điệu run run.

"Cậu sẽ làm gì nếu tôi không muốn?" Hắn cười như đang cố ý trêu đùa cậu. *

CHIẾM HỮU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ