Chương 34: Chuyển nhượng tài sản

3 1 0
                                    

"Xin chào quý khách."

Giọng người phụ nữ đáp: "Tôi muốn làm móng tay, chân."

"Cho hỏi quý khách làm mẫu gì ạ?"

"Làm mẫu đơn giản thôi, tôi không thích rườm rà." Vị khách đó nhỏ nhẹ nói.

Lạc An Khuê từ bên trong đi ra cô mỉm cười với nhân viên, cất giọng dịu dàng dặn dò: "Bé Giang, chị đi đây. Em ở đây quản lý tiệm nail hộ chị nha. Nhiếp Thái Ngôn có đến thì nói chị đến kiểm tra công xưởng nha."

"Vâng ạ." Cô gái ngay lập tức mỉm cười gật đầu với cô.

"An Khuê."

"Nhã Quyên."

Hai người nhìn nhau một chút liền không hẹn mà cười phấn khích. Nhã Quyên nói: "Đã 2 năm rồi không ngờ lại gặp mày ở đây."

"Tao làm chủ ở đây đấy! Sao nào tiệm đẹp không." - Lạc An Khuê đắc ý nói. Cô quay sang nói với nhân viên tên Giang - "Để chị làm cho. Em sang làm cho vị khách bên kia đi."

Lạc An Khuê vừa làm nail cho Nhã Quyên, cả hai vừa trò chuyện.

"Chúc mừng mày đã thực hiện được ước mơ mở tiệm nail."

Chơi cùng Lạc An Khuê một thời gian dài. Nhã Quyên cũng một phần biết được ước mơ luôn ấp ủ của Lạc An Khuê là được làm chủ tiệm nail lớn ở thành phố Thược Dược. Bây giờ nhìn thấy cô bạn mình thực hiện được cô nàng cũng vui lây.

"Không ngờ mới đây đã hai năm không gặp. Cuộc sống của mày dạo này thế nào?" Lạc An Khuê mỉm cười hỏi.

"Tao nghĩ việc ở xưởng giày rồi. Tao sắp kết hôn và dự định sẽ về quê cùng chồng, sau đó mở một cửa hàng nhỏ buôn bán." Nhã Quyên cười tươi nói, có thể nhìn vào mắt cô ấy hiện rõ vẻ hạnh phúc.

Im lặng một chút Nhã Quyên chợt nói: "Có phải mày có siêu năng lực dự đoán tương lai không?"

Lạc An Khuê phì cười: "Siêu năng lực gì chứ? Điên à, xem nhiều phim quá rồi đấy."

"Nếu không sao lại có thể biết được tao và Bạc Ân không có kết quả tốt đẹp chứ?" Nhã Quyên nghiêng đầu nói.

Cô ngẩng đầu nhìn Nhã Quyên, cô nhún vai cất giọng đầy nghiêm túc nói: "Ngay từ lúc mày tâm sự rằng mày đã lỡ thích một người đàn ông đã có vợ, thì tao đã biết được kết quả rồi.''

Lúc đó, Nhã Quyên đã rất bối rối nói: "Tao lỡ động lòng một người đã có vợ rồi phải sao đây? Chết tiệt, thứ tình cảm này không nên có mới phải. Tao phải làm sao đây?"

Lạc An Khuê liền nghiêm túc nói: "Chấm dứt đi, dứt khoát cách xa người đàn ông đó càng nhanh càng tốt."

"Có cần thiết phải như thế không? Đối với tao mỗi ngày có thể nhìn anh ấy, âm thầm bên cạnh anh ấy như thế cũng vui vẻ hạnh phúc rồi. Không cần anh ấy cho tao danh phận gì cả." Nhã Quyên ngây thơ nói.

Lạc An Khuê không hề do dự nói: "Rồi thời gian sẽ vả cho mày một bạt tai."

Nhã Quyên lúc đó còn chê cười cô lo xa, làm quá mọi chuyện lên, chẳng lẽ tình cảm của mình mà cũng không kiểm soát được sao? Nhưng mà mọi chuyện lại diễn ra không như Nhã Quyên mong muốn. Càng ngày cô càng thích Bạc Ân nhiều hơn, muốn anh ta ở bên cạnh mình nhiều hơn, thậm chí là mỗi giây mỗi phút cô đều muốn anh ta ở bên mình, nghĩ đến việc anh ta về nhà cùng vợ con thì trong lòng không vui. Liền tỏ ý muốn Bạc Ân cưới mình, Bạc Ân không chịu, Nhã Quyên liền dùng mọi cách ép buộc, sau khi mang thai thì càng quyết liệt muốn Bạc Ân cưới mình nhiều hơn. Lúc định đến tìm vợ Bạc Ân thì cô ta chạy đến tìm Nhã Quyên trước. Cả hai trong lúc giằng co Nhã Quyên không may trượt chân ngã cầu thang dẫn đến sảy thai. Nhã Quyên trong phút chốc mất đi tất cả danh dự, tình yêu, công việc, người người chỉ trích. Suy cho cùng ai lại có thể không căm ghét người thứ ba xen vào gia đình người khác.

100 Ngày Cưa Đổ Biến Thái CaCaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ