Chương 37: Tổng tài bá đạo Nhiếp Thái Tình

3 1 0
                                    

"Tiến triển tốt đấy, xem ra Lạc An Khuê rất có tác dụng với cậu. Cứ giữ vững phong độ thế này nhé!" Phong Huyền xem kết quả bài kiểm tra của Nhiếp Thái Ngôn làm trên tay, mỉm cười hài lòng.

"Không còn chuyện gì nữa vậy tôi đi đây." Nhiếp Thái Ngôn nói xong muốn đứng lên rời đi.

Phong Huyền cất giọng: "Khoan đã, nói chuyện với tôi một chút."

Nhiếp Thái Ngôn nghiêng đầu nhìn Phong Huyền. Phong Huyền hào hứng hỏi: "Sao hả những chuyện tôi dạy cho cậu, kết quả thế nào? Kể chiến tích của cậu tôi nghe một chút đi."

"Vớ vẩn." Nhiếp Thái Ngôn ném lại hai từ rồi rời đi.

Phong Huyền quay sang nhìn Phượng Uyển, khó hiểu nói: "Tại sao lại vớ vẩn. Tôi dạy cậu ấy là đàn ông phải dành những thứ quý nhất của mình cho người con gái bên cạnh mình. Thì sao lại vớ vẩn được."

"Nhờ bác sĩ mà đại ca chúng tôi đã chuyển nhượng tài sản của mẹ anh ấy để lại cho cô Lạc, sau đó cô Lạc kháng cự liền đổ bệnh mấy ngày trời." Phượng Uyển nhoẻn miệng cười nói.

Phong Huyền bất lực vỗ trán, tên điên này làm bất ngờ như vậy người ta không sợ mới là lạ đó.
Nhiếp Thái Ngôn ngồi im lặng trên xe một lúc lâu, chợt hắn cất giọng nói: "Dạo này Thái Tình thế nào?"

"Đại ca, anh Tình trước khi đi làm sẽ ghé qua bệnh viện, giờ nghỉ trưa cũng chạy đến bệnh viện, sau khi tan làm cũng ghé qua bệnh viện. Ngoài ra không làm gì nữa." Phượng Uyển ngồi ở ghế phụ báo cáo với Nhiếp Thái Ngôn.

"Thằng nhóc đó bị bệnh sao?" Nhiếp Thái Ngôn nhíu mày nói.

Phượng Uyển trả lời: "Không ạ, sức khỏe của anh Tình rất tốt. Chẳng qua là đang đổi mục tiêu mới là một nữ bác sĩ của khoa sản."

Bác sĩ khoa sản?

"Doanh Ninh?" Nhiếp Thái Ngôn nghiêng đầu nhìn Phượng Uyển, nói ra một cái tên.

"Sao đại ca biết vậy? Em còn chưa nói tên." Phượng Uyển bất ngờ nói.

"Sao tôi lại biết nhỉ?" Nhiếp Thái Ngôn phì cười một cách biến thái.

Sau khi trở về, Nhiếp Thái Ngôn đã kể chuyện này lại cho Lạc An Khuê nghe. Phản ứng của Lạc An Khuê đầu tiên là nghiến răng nghiến lợi nắm cổ áo Nhiếp Thái Ngôn, sau đó cất giọng uy hiếp: "Chuyện tình cảm của hai người, em không có ý kiến. Nếu như em trai của anh dám làm tổn hại đến Doanh Ninh. Em sẽ tính sổ với anh."

"Sao lại thế?" Nhiếp Thái Ngôn đần mặt ra.

Lạc An Khuê xù lông nhím nói: "Anh là anh trai. Anh cũng không tránh khỏi trách nhiệm đâu. Anh trông chừng Nhiếp Thái Tình cho kĩ vào."

*Bệnh viện đa khoa thành phố Thược Dược.

"Sao cậu ấy lại đến nữa rồi?"

"Nhiếp tổng sắp thành khách hàng thân thiết của chúng ta rồi."

"Ngày nào cũng thấy Nhiếp tổng đến đây ăn cơm trưa, cơm ở đây thật sự ngon sao?"

"Nhưng mà, sao Nhiếp tổng lại đẹp trai quá vậy. Nhìn mãi cũng không chán."

100 Ngày Cưa Đổ Biến Thái CaCaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ