Vận mệnh đen đủi

389 28 0
                                    

Quay lại chỗ cô

  Bảo An:"" xui xẻo thật mà rõ ràng hồi nảy là chị ta cố tình đụng trúng tay của mình nên rượu mới đổ lên người của chị ta vậy mà lại bắt mình phải bồi thường , không đền nổi thì phải về đến nhà chị ta làm giúp việc. Đây là cố ý chơi mình mà biết rõ là mình không có tiền còn làm khó mình, đây là địa bàn của chị ta giờ không lẽ mình la lên rằng rượu đổ là do chị ta làm , thật tức chết mà , tại sao mệnh mình lại đen đủi thế không biết.""

   Sau 5' tự lầm bầm như dở hơi thì cô quay lại tiếp tục làm việc.

    1h
   Cô đang chuẩn bị tan làm thì nhớ hồi nảy cô chủ có kêu cô sau khi tan làm thì đến gặp nàng.

   Phòng quản lí

   Cốc cốc cốc
  " mời vào"

   Mở của bước vào mặt cô liền ngơ ra .
    Bảo An:"" gì đây sao ba người kia lại ở đây tưởng họ về lâu rồi chứ""

    Mỹ Linh:" Em ngồi xuống đi rồi nói chuyện"
   
    Bảo An:" vâng" cô đi lại ngồi xuống sofa đối diện với bốn nàng.

    Mỹ Linh:" vào vấn đề luôn nhé. Tôi biết với điều kiện của em hiện giờ việc đền cái váy cho tôi sẽ rất khó vậy nên tôi sẽ bỏ qua cho em với điền kiện là em phải đến nhà tôi để làm việc yên tâm là tôi vẫn sẽ trả lương cho em, em thấy thế nào."
   Bảo An:" vâng em đồng ý ạ"
   Mỹ Linh:" tốt ,thế thì em hãy dọn đến ở nhà chúng tôi vào ngày mai dù gì em cũng sống có một mình nên dọn đến ở chung sẽ thuận tiện cho em hơn."
    Cô đang cố gắng tiêu hoá lời nàng vừa nói thì phát hiện có chỗ không đúng rồi thốt lên
  
    Bảo An:" nhà chúng tôi, ở chung" biết mình thất thố nên cô im bật . Nhưng các nàng vẫn nghe ra được ý nghĩ của cô nên Mỹ Linh lên tiếng.

   Mỹ Linh:" đúng vậy em sẽ dọn đến làm việc tại nhà chung của bốn người chúng tôi . Sáng em cứ đi học , việc nhà thì làm vào buổi trưa và chiều là được với lại tối em không cần phải đến bar làm nữa."
    Bảo An:" tại sao lại không cần đến làm nữa ạ."
    Mỹ Linh:" nếu tối đến làm thì lấy đâu ra thời gian nghỉ ngơi rồi học tập. Vậy nên tối em không cần đến , lương giúp việc tôi sẽ trả em gấp ba."
    Bảo An "" trời ạ gấp ba đúng là phú bà, mà nếu làm thì phải dọn đến đó như vậy thì ngày nào cũng phải đụng mặt cả bốn nữa chủ như thế khác nào tự tìm đường chết. Hưmm nghỉ lại thì tiền vẫn là quan trọng nhất."" Nghỉ xong cô nhìn gương mặt của bốn nàng nở nụ cười nói
     Bảo An:" được mấy chị hãy cho em địa chỉ ngày mai em sẽ dọn đồ đến."

    Ngọc Băng:" em cứ về soạn đồ mai giữa trưa chị sẽ cho người đến đón ."
   Bảo An:" Vậy được, nếu đã không còn việc gì thì em xin phép về trước." Nói rồi chạy nhanh ra cửa mà không đợi các nàng trả lời.

    Thi Vũ lúc này mới lên tiếng:" sao lúc nảy cậu lại bắt em ấy nghỉ làm ở bar z, cậu chắc chắn là có lý do khác."

   Mỹ Linh:" hahaha cậu nói đúng . Luca đầu tớ cũng định là để em ấy đi làm ở bar bình thường nhưng lúc nảy tớ ra ngoài nói chuyện với quản lí thì thấy cảnh mấy cô gái trong quán nhìn em ấy mắt không rời đến nổi nước miếng cũng muốn chảy ra."             
    Nói đến đây mài cô nhăn lại nhớ lại cảnh mấy cô gái lúc nảy mà cảm thấy chua nhìn ba người kia thì thấy mặt họ cũng đã nhăn lại

    Dung Dao:" hừ đúng vậy tốt nhất nên hạn chế cho em ấy ra ngoài luôn thì càng tốt kẻo lại rải hoa đào khắp nơi."
    Thi Vũ:" đồng ý "

   Tua
 
  Trưa hôm sau, sau khi đi học về thì thấy trước nhà có chiếc xe màu đen cô thầm nghĩ "" đúng là các nữ nhân quyền lực hôm qua mình còn không có nói địa chỉ cho họ mà chưa đầy một ngày đã điều tra ra""  . Cô đi lại thì người vệ sĩ trung niên trên xe bước xuống
    Vệ sĩ:" chào cô, cô chủ kêu tôi đến đón cô."
    Bảo An:" vâng mà chú gọi cháu là Bảo An được rồi ạ,chú đợi con lên nhà lấy đồ rồi xuống ngay ạ."
   Vệ sĩ:" được rồi cháu đi đi."
    Cô chạy lên nhà 10' sau cô xách theo một cái vali nhỏ xuống. Vệ sĩ thấy hơi ít thì hỏi

   Vệ sĩ:" sao cháu đem ít thế."
   Bảo An:" cháu ở một mình nên đồ cũng không nhiều chỉ có nhiêu đây thôi ạ."
   Vệ sĩ:" được rồi cháu lên xe đi đừng để cô chủ đợi lâu."
   Bảo An:" vâng"

   Tới nơi
   Chiếc xe lái vào cánh cổng lớn rồi ngừng ngay sân.Bước xuống xe mắt cô cứ nhìn hết chỗ này đến chỗ khác mà ngắm nghía.
    Bảo An"" wow phú bà có khác ngôi nhà à không ngôi biệt thự to thật""
   
   Khụ khụ
  Nghe tiếng ho Bảo An mới thu lại vẻ mặt quay qua nhìn chú vệ sĩ
   Vệ sĩ:" cháu vào trong đi chú phải đi làm việc rồi."
   Bảo An:" vâng tạm biệt chú."
   Vệ sĩ vừa lái xe đi thì trong nhà có một chị người hầu nhìn khá đẹp mắt  đi ra dẫn cô vào trong.
   Hôm nay là ngày đầu cô đến làm nên các nàng đều không đến công ti mà ở nhà làm việc đợi cô.
  
    Mỹ Linh:" Em đếm rồi à."
    Ba người còn :" chào em."
   Bảo An:" chào cô chủ."
   Mặc dù không thích cô gọi như vậy nhưng bốn nàng cũng không nói gì chỉ nghỉ đợi sau này sẽ sửa cách gọi này lại sau.
   Dung Dao:" Chị Hân ,dắt Bảo An  lên phòng cất đồ đợi khi em ấy xuống thì chỉ dẫn công việc hằng ngày cho em ấy."
  ..:" Dạ được thưa cô chủ" quay qua nhìn cô " em đi theo chị"
  Cô nhìn chị ấy cười tươi gật đầu .Mặt chị ấu đỏ lên bước nhanh đi trước
   Bảo An""??? Chị ấy bị sao vậy tự dưng đi nhanh thế"" cô mặt ngơ ra chạy lẹ theo
   Các nàng ngồi trên sofa thấy vậy thì thở dài"" haizz em ấy lại rãi hoa đào mà không biết""
    
    Tới chiều
   Cô đang lau mái tóc ngắn ướt của mình . Hôm nay cô được chị Hân hướng dẫn công việc cho, công việc của cô chỉ là dọn phòng cho các cô chủ rồi giúp một ít việc vặn trong nhà. Công việc vô cùng nhẹ nhàng xong việc còn có thể đi làm việc mình muốn nên cô khá thoải mái.
    Tóc đã khô công việc hôm nay cũng xong nên cô quyết định đi làm bài tập cho ngày mai. Làm xong cô leo lên giường nhanh chóng chợp mắt 

(BH,Xuyên) Các cô tha cho ta đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ