"Chị à, em thích chị!"
Ting ting - tiếng chuông báo thức làm tôi tỉnh giấc. Có chút ngọt ngào.
Cốc cốc cốc.
"Chị à."
Nghe giọng em, tôi vội vàng chạy đến mở cửa.
"Chị à, mình cùng đi dạo đi."
"Được."
"Được đi bên chị như thế này thật thích."
"Nếu muốn, vào mỗi cuối tuần chúng ta sẽ cùng đi."
"Thật sao ? Nếu vậy thì cuối tuần nào em cũng phải thật xinh đẹp!"
"Em lúc nào cũng đẹp trong mắt tôi."
Nghĩ gì nói đó khiến tôi thật ngượng ngùng. Không ngoài dự đoán, tôi lại thấy nụ cười trên nở môi em nhưng hôm nay thật khác, nó khiến tôi muốn chạm vào em thật lâu.
"Chị làm em vui lắm đó, em thích chị."
"Tôi cũng thích em."
"Gì cơ ạ?"
"Không có gì, về thôi."
Về đến nhà, tôi không ngừng suy nghĩ về hình bóng em, không thể dừng lại những ý nghĩ muốn chạm vào em. Sẽ thế nào nếu được chạm môi em? Tôi không biết.
Tan làm. Trở về. Muốn được gặp em.
Trên đường đi, tôi thấy bóng dáng ai quen thuộc. Dáng người cao và gầy, khiến tim tôi chậm mất một nhịp. Ra là em. Nhưng người con trai cạnh bên là ai mà lại khiến em vui đến thế?Buồn thật.
Về đến nhà, mệt mỏi, thời gian trôi, chầm chậm.
Giọng nói quen thuộc ấy đã đánh thức tôi.
"Chị à."
Tôi giật mình tỉnh giấc, bước đến cửa với đôi mắt mơ màng.
"Có chuyện gì sao?"
"Chỉ là nhớ chị thôi."
Người con gái vừa nãy còn cười đùa bên người khác vậy mà giờ đây lại nói nhớ tôi.
"Không ở cùng bạn trai nữa sao?"
"Bạn trai ? Bạn trai nào cơ?"
"Không phải lúc chiều em ở cạnh ai đó à?"
"Lúc chiều ?... Ra là lúc đó. Bọn em chỉ là bạn, hơn nữa bạn gái cậu ấy còn ở cùng bọn em cơ mà."
"..."
"Chị ghen sao ? Bất ngờ quá đi." - Em nói với tôi bằng nụ cười quen thuộc.
"Kh-không phải, chỉ là tôi hơi bất ngờ... một chút. "
"Em vẫn chưa có bạn trai đâu mà. Ngày mai chị có muốn đi xem phim với em không ạ?"
"Được thôi!"
Lại thêm một ngày được bên em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Wenjoy ] Violet
Fanfiction" Nàng như một nhành hoa, Nhưng tiếc là, Nhành hoa ấy chẳng còn thuộc về ta... "