"Jisoo, có Jinyoung sang nè em"
"Dạ, em ra ngay"
"Ưm, Jennie, buông chị ra"
"Biết rồi"
Tiểu thư mèo vô cùng không vui mà kéo dây váy lên cho Jisoo. Nàng áy náy xoa gò má của mèo nhỏ. Đứa nhóc này bây giờ nàng mới biết rằng có máu chiếm hữu rất cao. Jisoo chỉ vừa tỏ tình cô bé thì Jennie đã ngay lập tức giãy nảy đòi nàng hủy hôn, bằng không sẽ nhảy xuống sống cho đầu thai chuyển kiếp. Nghe tin vị hôn phu của Jisoo sắp sang thì liền áp nàng xuống giường mà giở trò càn rỡ.
"Jisoo, chị liệu mà đuổi anh ta về"
"Anh hai chắc đã nói chuyện với anh Jinyoung rôi. Dù gì chị và anh ấy cũng cần nói chuyện rõ ràng mà. Jennie ngoan, đừng quấy"
"Tôi quấy á ?"
"Kh-Không có.."
Jisoo dịu giọng dỗ dành. Jennie hừ nhạt rồi bỏ ra ngoài trước, Jisoo cũng chỉ đành ngậm ngùi đi theo sau. Bên ngoài, Junghun đang ngồi trên bàn nói chuyện cùng một cậu thanh niên vô cùng điển trai, không rõ là cớ sự gì nhưng có lẽ cậu ta đang khóc.
"Jisoo à, anh làm gì sai sao ?"
Cậu ta nhìn thấy Jisoo liền đứng dậy, nước mắt không kiềm được mà rơi dọc trên gò má. Jisoo lúc này cảm thấy áy náy vô cùng, thật không biết phải làm sao cho phải đạo.
"Park Jinyoung ??"
"Jennie Kim ??"
Jennie nghiến răng khiến Jinyoung rụt cổ lại như con rùa. Anh ta là tình đầu của Jennie, cũng là người cắm cho cô một cái sừng to lớn với cái lí do là "Anh vẫn chưa từng ngừng yêu người ấy, xin lỗi em". Vui chưa, ra "người ấy" chính là người yêu hiện tại của em - Kim Jisoo. Không biết nên đấm anh ta một cái hay quay sang trừng phạt Jisoo một chút nữa. Nhưng mà dù gì nàng cũng không thích cậu ta, lỗi cũng đâu phải của nàng.
"Bỏ đi. Jisoo, anh..anh không muốn hủy hôn. Cuối tuần sau mình cưới rồi mà. Sao lại đột ngột như thế ?"
"Em.."
Thật sự đôi khi thánh thiện quá cũng không tốt. Điển hình là bây giờ nàng không biết phải nói gì để anh ấy ít tổn thương nhất có thể, và điều đó có thể vô tình tổn thương đến em người yêu bé nhỏ của nàng.
- Thấy ghét thiệt chứ cái thằng cha này. Định trap Jisoo của tôi à ?-
"Em..Không thể kết hôn với anh được"
"Tại sao ?"
"Em..em.."
"Kim Jisoo thích người khác rồi"
Jennie chống hông, bộ dáng tiểu thư vô cùng kiêu kì mà nhìn Jinyoung. Cậu ta ngơ ngác nhìn em rồi lại nhìn nàng như tìm một lời giải thích. Thật đáng tiếc, Jisoo lại lặng lẽ gật đầu. Hình ảnh Jennie nhếch môi nhìn cậu ta đã lọt vào mắt anh trai của Jisoo, tay Junghun siết chặt, ánh mắt vô cùng giận dữ.
Hình ảnh hiện tại là Junghun đã ra khỏi nhà, Jisoo đang khổ sở dỗ dành Jinyoung đang khóc lóc không ngừng trong khi Jennie phá lên cười kiêng nể.
"Jisoo, em thích Jennie ?"
Jinyoung mắt đỏ hoe nhìn Jisoo. Nàng bối rối ngừng hành động vỗ lưng Jinyoung mà lén lút nhìn Jennie.
- Sao nàng ta còn không mau trả lời là đúng ? -
"Jisoo ?"
"Chị nghe nè"
"Anh ta hỏi kìa"
"À.."
Jisoo mím môi, ánh mắt vô cùng hối lỗi nhìn Jennie. Em buông thỏng tay mình, ánh mắt bất lực nhìn Jisoo. Tiểu thư nhỏ tổn thương rồi. Kim Jisoo không thích em ?
- Vậy tại sao còn để cho tôi hôn, cho tôi hạnh phúc như vậy ? Nhận là thích tôi khó lắm ư ? -
Thực tế, nàng không như em, một tiểu thư hiện đại, nàng là một thôn nữ ở một nơi còn lạc hậu so với Hàn Quốc phồn vinh. Việc con gái yêu nhau đối với nàng vẫn rất khó để nói ra, nàng chỉ nhận ra mình rất yêu cô gái nhỏ kia. Nhưng để mà cùng em công khai và kết hôn, đối mặt với gia đình, nàng chưa dám. Chỉ là Jennie không hiểu được điều này.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Jensoo • 𝚂𝚒𝚕𝚕𝚊𝚐𝚎
Fanfic• Người đến bên cạnh rồi rời đi ngay, nhưng thật kì lạ, tại sao bầu không khí nơi đây vẫn lưu giữ lấy hơi thở của người ? • Nếu như lúc ấy không lựa chọn như vậy, bây giờ có phải sẽ sung sướng hơn. Nhưng đã lựa chọn rồi, càng phải cố gắng tiến lên...