Chapter 17

27 0 0
                                    


*Pagkatapos Kong naligo agad Kong pinatuyo ang buhok ko at sunod namang naligo si panget.. Sobrang sakit ang mga hita ko dahil Hindi tumigil si panget hanggat di ako makalakad..

Nang tuyo na ang buhok ko naiga na ako at natulog, diko na mahintay si Panget dahil ang bagal nitong maligo magjajakol pa ata Charr..

3am nagising ako Kasi naiihi ako bigla agad akong pumunta sa banyo at umihi. Nang dina ako makatulog lumabas muna ako ng hotel at umikot ikot muna sa resort..

Napatawa nalang ako dahil akala ko liguan Yung dagat halikan rin pala.. "wow naman kit kayo nga nag s*x sa pool." Wika ng kontrabida Kong utak.

Napa iling iling nalang ako at pumunta ng restaurant at bumili ng kape.. at habang nagkakape ako pumapasok sa isip ko ang mainit naming pinagsaluhan kanina ni panget.. "hayss tumigil ka nga kit..." Mahina Kong sabi at sinasampal sampal ang mukha ko..

Nang Isa pang sampal may biglang humawak sa kamay ko para pigilan ang ginagawa ko.. "hey are you ok?" Saad ng gwapong lalake..

"Naku namiss ko to yung pupunta ka ng resort para sa mga gwapo.. shit.." Saad ng isip ko..

"Hey.."

Agad naman akong umiling at tumingin sa kanya at nginitian. "H--hhiii," utal Kong sabi..

"Oh Hi, ok ka lang bat mo sinasaktan sarili mo?" Saad nito..

"Ahm, I'm okay.. May naalala lang."

"What it is?"

"Ahm. S*x?"

"Huh! S*x agad!" Gulat nitong Sabi.

"Ah, what I mean naalala ko lang Yung ginawa namin kanina ng Asawa ko.."

"Ah you are married na?"

"Hinde ah ahm.."

"Ah babae?"

"Yung?"

"Asawa mo?"

"Oh Hinde ah..Wala akong balak mag Asawa ng babae ah."

"Joke lang, I know Naman."

"Jayjay nga Pala, kagaya mo gay din Yung future Asawa ko.. and he is Em em,.." wika nito..

"Ah I'm Jovan Keith po, just call me kitkit. By the way where's your wife?"

"Ah wala Galit siya sakin.. Kasi mas pinili ko Yung ex girlfriend ko kaysa sa kanys.."

"Eh G*go ka rin Pala eh pareho lang kayo ng Asawa ko.."

"Oo inaamin ko Naman Yun na g*go ako pero nagsisisi ako sa lahat no..."

"Hayss ok lang yan ganun din ako noon kay Tantan, naglayas nga Ako sa bahay Niya eh.. pero wala marupok ako eh, namiss ko Siya Lalo na Yung TT niya..."

Agad naman itong Tumawa at umiling iling... "The h*ck TT talaga.. pero alam mo ba si em em Yung first s*x namin umiyak Siya.."

"Syempre kahit sa p'wet niyo lang pinapasok masakit no."

"Asuss... Pero sarap na sarap naman.."

"Syempre Lalo na pag malaki Yung TT.. eh sayo Malaki ba?"

"Oo no wawasakin nito ang p'wet mo..."

"Uy g*go papatayin ako ni tantan sa sinabi mo eh.."

"Syempre biro lang. Wait may dumi sa bibig mo." Wika nito at pupunasan na Sana nito nang may pumigil sa kamay nito...

Agad naman kaming lumingon at napatayo nalang ako ng bigla nitong sinuntok sa Mukha...

"Tantan!!" Sigaw ko dahil sa halong gulat at takot...

THE UNFORGETTABLE NIGHT (BxB) Where stories live. Discover now