76

662 8 3
                                    

Carissa Kolovich


Good morning ma'am. I am aware that you are still in the States but I wanna talk to you about Cameron and I.


Mrs. Kolovich, mahal ko po ang anak niyo at handa akong pakasalan siya. Alam ko ang history ng mga pamilya natin pero kasulukuyan ko po iyong inaayos.

Mahal ko po ang nanay ko at ang anak niyo at kung papipiliin niyo po ako, sa totoo lang ay hindi ako mamimili sa dalawa dahil pareho silang importante sa akin at mahal ko sila.


Hijo, hindi ako ganun kasama na papipiliin kita. Alam kong mahal mo ang anak ko at iyong issue noon? Wala na iyon sa akin, sobrang tagal na nang panahon na lumipas, nakalimotan ko na iyon at wala akong hinanakit sa nanay mo. Hindi ko man maintindihan ang naging dahilan niya pero wala na sa akin iyon. Ang tatanda na namin upang mag tanim ng galit.

Kung mahal mo ang anak ko at handa kang panindigan siya, ibinibigay ko sa iyo ang basbas ko. Matagal na kitang kilala, musmos ka palang. Kilala ko ang pamilya mo at alam kong mabubuti ang mga del Prado.

Bilang magulang, maluwag sa akin na ipaubaya sayo ang anak ko dahil alam kong nasa maayos na pamilya siya. May tiwala ako sayo at patuloy akong magtitiwala sa pagmamahalan niyo.



Thank you ma'am. You don't know how happy I am right now because of your words. This is a promise ma'am. A promise that I will fulfill. A promise... to forever.



----

INSTAGRAM

1,245 likes

ashdp we were separated for years but now, kahit sa cr sasamahan kita. hinding hindi ko na hahayaang mawala ka pa. mahal kita hanggang dulo 💗

view comments...

leguandrada grabe pre pati sa cr susundan ampota tama kana ashton HAHAHAHAHAHAHA

andrewskolovich kawawa ang baby ko pag ganon 😡

     ashdp joke lang po dad hehe
     kolovichain yabang nakiki dad, kapatid kita? ew
     ashdp ay sorry kuya 🤭
     kolovichain kabaklaan mo del Prado

camekolobeach i love you!
 
     ashdp mahal kita, palagi.




Star Player 🏐 #1: Dalampasigan ✓Where stories live. Discover now