Trí nhớ......

5K 374 85
                                    



Máu......

.

.

Sakura sững sờ nhìn bàn tay đầy máu tươi của mình, nhìn cả chàng trai tóc đen đang nằm trên cán......

.

"Chuyện gì đã xảy ra?"

.

.

- Cậu ấy đã đỡ cho mình, Sakura-chan! - Naruto lên tiếng. Cố gắng giải thích mọi thứ cho Sakura.

Nhưng tai Sakura như ù đi. Cô không còn nghe hay chú tâm vào bất cứ thứ gì được nữa.....

Mặc cho những giọt nước mắt cứ trực trào, Sakura cứ giữ nguyên đôi tay bê bết máu như thế để chạy theo chiếc cán có Sasuke, lo sợ điều xấu nhất có thể xảy ra với anh - với người mà cô luôn yêu thương nhất....

.

.

- Dừng lại, Sakura!

Cô Tsunade giữ Sakura lại ngay trước cửa phòng cấp cứu, yêu cầu cô đứng ngoài và phải thật sự bình tĩnh lại....

Rồi cánh cửa phòng đóng kín....ngay trước mắt Sakura....

.

.

Sakura chờ đợi trong lo lắng. Ánh mắt cô trở nên vô hồn, cô không trả lời bất cứ câu hỏi nào từ bạn bè mình.

Cho đến khi....

.

.

- Cậu ta bị mất trí nhớ. - Cô Tsunade nói sau khi vừa bỏ chiếc áo phẫu thuật ra khỏi người.

- Mất trí nhớ? - Tất cả đều sốc khi nghe được điều đó.

- Đúng. Ta có thể giúp cậu ta nhớ lại.Nhưng chúng ta phải đợi 3 ngày nữa. Tuy nhiên.....- Tsunade quay lại nhìn căn phòng mình vừa bước ra. - Ta cảm thấy cậu ta ổn hơn khi mất trí nhớ thì phải.

- Cậu ấy tỉnh rồi ạ? - Sakura giật mình túm vạt áo của Tsunade.

- Ừ. Mấy đứa có thể vào.....

.

Không kịp nghe Tsunade nói hết. Sakura đã lao nhanh đến cửa phòng, theo sau là Naruto và những người còn lại...

Rầm!

Cánh cửa mở tung....

Sasuke đang ngồi trên giường bệnh. Anh không nói gì, chỉ hướng mắt về phía cánh cửa. Có gì đó rất lạ, trong đôi mắt của Sasuke....

Sakura nép mình bên phía bức tường, khi tất cả đều vây lấy Sasuke. Điều gì đó đã khiến chân cô chùn bước, không dám tiến đến để đối mặt với anh.

.

- Cậu có nhớ chúng tôi không? - Từng người tiến đến hỏi Sasuke.

Nhưng đáp lại chỉ là những cái lắc đầu của chàng trai tóc đen.

.

" Cậu ấy quên mọi thứ thật. Và người cậu ấy luôn né tránh như mình....chắc sẽ là người cậu ấy quên đầu tiên rồi" - Tiếng thở dài phát ra từ cô kunoichi tóc hồng. Cơ thể cô dính chặt hơn với bức tường cô đang tựa.

[ One shot ] [ SasuSaku] Trí nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ