Ch.XVI(ngược,H+)

1.9K 102 42
                                    

(Lưu ý:vừa có H+ vừa có ngược,ngôn từ khó chịu đỉnh điểm! Hãy cân nhắc trước khi vào nhé vì tôi cản không kịp đâu!)

Zata liên tục rê lưỡi không ngừng nghỉ lên đó làm Laville theo từng nhịp mà run lên vì tê,nhưng đành phải buông xuôi thôi,vì cậu có chống cự cũng chả làm gì được.

Zata lúc này chỉ chừa lại chiếc áo và mũ đội,còn lại cởi sạch. Anh cầm cự vật đập đập lên má Laville một cách thô bạo:

- Cho nó vào miệng,nhanh!

Laville hơi chần chừ,thứ đó quá khổ to so với miệng của cậu,dù từng bị nắc nhiều lần nhưng cậu vẫn không dám cho vào miệng vì sợ to quá bị sặc.

Zata hơi tức giận mà cầm roi da quất thật mạnh lên lưng cậu. Vết đánh bật cả máu,nghe rõ tiếng xé gió vun vút và tiếng va chạm cái "chát!",một lần nữa Laville phải rướn người lên vì đau.

Bất đắc dĩ,cậu đành từ từ đưa thứ đó vào miệng rồi bắt đầu nút từ từ,nhấp nhả từ từ,nhẹ nhàng.

- Nhanh cái tay lên!! Chả sướng tí nào cả!

Không đợi lâu anh nhấn mạnh đầu Laville xuống luôn,trực tiếp đâm lút cán,chạm thấu đến cổ họng cậu. Đau đớn,buốt hàm và nhục nhã,Laville chỉ biết chịu đựng,nước mắt giàn ra. Zata lại bắt Laville nằm ngửa ra,rồi lại đâm lút cán cổ họng cậu. Như bị chạm quá mức,Laville vội nhả ra,ho sặc sụa.

Zata thấy vậy rất khó chịu,anh không nương tay mà kéo mạnh sợi xích,khiến Laville bị giật mạnh ra sau,tay níu cổ ngăn không cho sợi xích chèn ép vào họng quá mạnh,không thì cậu tắc thở mất.

Zata lại đặt lên môi cậu một nụ hôn như an ủi. Laville chỉ biết ngồi yên mặc cho anh muốn làm gì làm. Zata thấy thế,thô bạo hôn mạnh,hớp hết khí trong miệng cậu.

- Nằm ngửa ra! -Zata ra lệnh

- Xin anh...nhẹ tay thôi....tôi...tôi đau...!

Cầu xin? Laville? Cậu cầu xin hắn ta làm gì? Để nhận được một sự nhẹ nhàng tha thứ? Từ một kẻ lạnh hơn băng,đáng sợ hơn tử thần như Zata? Cậu đang mong chờ điều kì diệu sao?

Zata không nói gì,trực tiếp đẩy Laville ra giường,khẽ vuốt vuốt cự vật rồi đâm mạnh vào cúc hoa của Laville.

- AGHHH!! -Laville hét lên vì đau

Zata liên tục dập,từng cú dập rất mạnh như một cái máy. Không thuốc,không bôi trơn,không có bất cứ thứ gì cả,làm Laville đau như muốn chết đi sống lại.

- Ahh!!.....nhẹ thôi....ahh....Zata...từ...từ từ...th...thôi......ahhh~!! -Laville rên trong vô vọng.

- Đồ dâm đãng,Laville!! Cúc hoa em dâm quá,đúng là đĩ đực!! Mới đâm chút xíu đã rên rồi sao?

Zata bế xốc Laville lên,giữ nguyên tư thế đó mà dập,như muốn dập nát cúc của cậu.

Cự vật lên tục ra vào như một hành động xúc tác mạnh lên cúc hoa,làm cúc liên tục tiết dịch nhờn,nhiều đến mức một ít trào ra,chảy lênh láng trên chân Laville. Và sau một cú thúc mạnh,Laville đã ra,tung tóe lên khắp cơ thể cậu và anh. Nhưng dù cậu ra cũng vô ích vì thừa biết,Zata vẫn chưa đủ sướng.

- Zata...tôi mệt quá....-Laville với gương mặt đỏ ửng trên hai gò má cùng những vệt nước mắt chảy dài,mồ hôi toát ra liên hồi,cậu phải níu chặt lấy cổ của Zata mà tựa vào người anh.

Zata vẫn thây kệ,bây giờ anh như một cái máy dâm dục,chỉ biết dập vào cúc thật mạnh,miễn là có cảm giác thỏa mãn.

Sau gần một tiếng,từ cú dập chậm dần đi. Laville cũng được đặt nằm lên trên giường,ít ra cũng được thở đôi chút hơi. Nhưng rất nhanh cậu lại cảm thấy sai sai,Zata vẫn chưa rút ra,vẫn đang nhấp từ từ,rồi thúc mạnh,một dòng tinh dịch nóng phun trào bên trong cúc của cậu,len lỏi làm ấm mọi ngõ ngách trong đó.

- Mẹ kiếp....đã quá...!

- Anh ra...ra trong tôi đấy ư??

- Thì sao?

Zata cởi tung chiếc áo còn lại,để lộ cơ thể hấp dẫn với 8 múi cùng cơ ngực săn chắc.

- Vẫn chưa xong đâu,đừng ngồi đấy mà thở sớm!

Đúng,vẫn chưa xong đâu. Cự vật vẫn chưa hết cương,chứng tỏ cuộc chơi chưa khép lại.

Zata rút ra rồi lại đâm mạnh vào,lấy sức,nhắm vào cúc mà dập,làm Laville chưa kịp thở đã phải gồng mình mà chịu từng cú thúc.

- Ahh!!!!.......nhẹ thôi Zata....anh...anh làm mạnh quá rồi.......!!!

Zata ôm lấy Laville mà lấy sức dập trong cuồng nhiệt. Cự vật như cái chùy sắt nóng đỏ liên tục ra vào cúc hoa của cậu! Anh ra lệnh:

- Nút núm vú của tôi đi!!

- Hả...ahhh...ah...anh bảo sao...?

- Có làm không? Nút đi,để cự vật tôi nó cứng hết cỡ,đâm cho đã!!

Laville chỉ đành áp miệng lên đó mà khẽ rê lưỡi! Cậu nút như một đứa khát sữa. Làm Zata rên lên:

- Đúng rồi...đã lắm....mẹ kiếp sướng quá....đúng là đĩ đực mới lớn mà....!

Laville vừa nút,vừa liếm,vừa chịu từng cú dập thô bạo của Zata.

Zata vẫn hăng say dập,đã hơn 2 tiếng trôi qua rồi mà vẫn còn sức dập được mới ghê.

- Ahh...ummm....

Anh lại trao cho cậu một nụ hôn,như tiếp thêm sức chịu đựng cho cậu. Laville cũng biết cách làm hài lòng người hành hạ mình,cậu nút lưỡi anh vô cùng điêu luyện làm Zata rất sướng.

- Đúng là đĩ đực dâm đãng,không biết nhục nhã hay sao mà còn nút lưỡi nữa!

- Ahh...sướng quá....Zata...ummm....ahhh....ahh~

- Sướng lắm đúng không?

- Đúng...sướng...sướng lắm....~

Laville bị hành hạ thể xác,đến mức thốt ra những lời nhục nhã,chỉ để làm hài lòng người đang hành hạ mình. Cậu dù cảm giác đau đến xé thịt nhưng hòa lẫn trong đó là một khoái cảm dâm dục,thuận theo chiều hướng bạo dâm của Zata.

Cuối cùng Zata cũng chịu dừng lại bằng những cú thúc nhẹ dần,chậm dần đi. Lần này anh dừng lại thật,vì anh cũng hơi thấm mệt rồi! Sau 2 tiếng rưỡi,anh rút cự vật ra khỏi cúc hoa,dịch nhờn thuận theo chút khe hở mà trào ra,ướt đẫm cả một vũng dưới cúc.

Mà cũng không hẳn là dừng lại,Zata lại đút cự vật đó rồi nắm đầu Laville nâng lên cao,nhấp nhả liên tục khoảng 5 phút rồi bắt đầu tuôn ra từng đợt tinh dịch ấm nóng xối xả lên mặt,nhưng Zata lại bắn vào miệng Laville là nhiều,đến nỗi trào cả ra ngoài.

Laville nuốt hết đống tinh dịch đó,vẫn là cái vị hơi mặn nồng mà hơi tanh cùng chút ngọt vương lại ở cổ.

Zata mặc lại đồ cho anh và Laville,rồi cả hai ôm nhau ngủ đến tận sáng. Có lẽ bây giờ cũng đã muộn rồi.

"Đúng chất kẻ dâm đãng vì dục vọng,không hổ danh là Zata!"

Dục Vọng Của Kẻ Cai Ngục(Zata x Laville) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ