.
.
.
"Sao mà quên được em hả, Tiểu tinh nghịch?"
Reo phấn khích trêu chọc. Lâu rồi không gặp, hắn không ngờ Isagi lại ngày càng mê người như vậy~
"Nói ai vậy hả?"
"Em chứ ai hả em y-"
"Thôi tránh nhau ra được rồi đó!!!"
Bachira từ đâu đó chen vào đẩy Reo ra rồi ôm lấy mà che chắn người Isagi, trừng mắt nhìn con người đã xâm phạm người thương của mình.
Trong khi hai người Isagi và Reo đang "thân mật" với nhau, Bachira ở đằng sau đang ngứa mắt đến phát điên rồi.
Cớ gì mà gần nhau như vậy?!!
Cớ gì hắn ta dám hôn cậu ấy?!!
Cớ gì cậu ấy để mặc hắn ta làm vậy?!!!
Vì đại sự sau này, Bachira quyết định bằng mọi cách phải tách hai con người này ra!!!
Nói là làm, không nhanh không trễ, Bachira đã thành công làm được điều đó, còn nhân cơ hội dụi dụi vào người em.
"Cái thằng này?!"
Reo không hài lòng nhíu mày, hắn vẫn chưa ôm đã vậy mà cái con ong vàng này lại cắt ngang bọn hắn!
[Alo, vào vị trí đi, những viên ngọc thô! Còn nhóc nữa, Yoichi! Chúc may mắn~!]
"Cứ xem đi Ego-san! Em chưa bao giờ ngán đấu vài trận đâu!"
[Được, được!]
Rồi gã ngắt kết nối, chăm chú nhìn màn hình đang chiếu rõ hình ảnh xinh đẹp của Isagi, không nhịn được cười một cách quỷ dị.
'Nào Yoichi! Cho tôi thấy đi!!!'
Sân khấu này sinh ra là dành cho em!!!
..
.
"Nè.. Reo..."
"Hả? Có chuyện gì, Nagi?"
Reo quay người lại nhìn Nagi - người bạn thân của mình thắc mắc. Là hắn nhìn nhầm hay thằng bạn thân của hắn trông có vẻ rất hứng thú vậy?
"Cậu quen nhóc đó sao?"
"À.. Ý cậu là Yoichi ấy hả? Đương nhiên rồi! Em ấy xinh đẹp như này, còn rất tài năng đó! Tốt như vậy mà tớ không thích thì mới là lạ~"
"...Dù nhóc đó là con trai?"
Reo phì cười khi nghe câu hỏi đó. Hắn ta đã nghe nó quá nhiều đến độ không quen nỗi.
"Giới tính không liên quan đến cảm tình tớ dành cho em ấy, Nagi à! Vả lại cậu cũng biết tớ sống thoáng cỡ nào!"
Reo tâm tình tốt trả lời. Ngay từ đầu hắn ta chưa bao giờ để ý đến mấy cái như giới tính hay tuổi tác của em, hắn chỉ biết em là kho báu mà hắn đã tìm kiếm từ lâu.
"..."
Nhìn Reo thâm tình chăm chăm vào thiếu niên bên kia sân, Nagi cũng có để tâm không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Bé Con Đến Từ Nước Đức
FanfictionNếu Isagi Yoichi được sinh ra tại nước Đức? Nếu Isagi Yoichi là một bé con tàn nhẫn, hay nói tục? Nếu Isagi Yoichi có năng lực khiến mọi thiên tài cũng phải dè chừng? Nếu Isagi Yoichi được mời đến tham gia dự án "Blue Lock"? Nếu những chàng trai tại...