Chaeyoung mơ hồ mở mắt, loáng thoáng thấy được đầu tóc đen tuyền vùi giữa hai chân mình.
"Tỉnh?"
Lisa thoáng ngẩng đầu, ánh mắt thâm thúy nồng đậm dục hỏa. Trên chiếc mũi cao thẳng còn dính bọt nước.
Mặt Chaeyoung nóng lên. Nàng đương nhiên biết nước trên mũi cô từ đâu mà có. Vậy mà nàng lại bị cô liếm đến cao trào, còn là liếm trong lúc ngủ nữa chứ.
Chaeyoung ngây thơ không biết thân thể mình như bây giờ là do xuân dược hại.
Nhưng mà nàng nghĩ, Lisa hẳn sẽ rất thích thân thể mẫn cảm này. Nàng như vậy cô không cần lo lắng làm nàng bị thương, có thể tự do chơi đùa theo ý cô.
"Ông xã, sao chị không nghỉ ngơi một chút? Hôm qua chị đã làm phẫu thuật rất vất vả. Bây giờ ngủ một giấc trước, ngày mai ngủ dậy rồi làm được không chị?"Thanh âm Chaeyoung run rẩy. Bị Lisa liếm thật sự quá thoải mái, nàng rất muốn cô liếm thêm chút nữa nhưng Lisa làm phẫu thuật liên tục 9 tiếng, thật sự rất mệt mỏi rồi.
"Đã 6 giờ rồi." Đêm qua cô cố nén du͙© vọиɠ ôm nàng ngủ trong chốc lát. Hôm qua vì thấy nàng ngủ say, hẳn là rất mệt mỏi nên cô không nỡ đánh thức nàng. Còn hiện tại, chắc nàng đã nghỉ đủ rồi.
La Lisa không biết Park Chaeyoung cũng muốn cô nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng quá lao lực.
Lisa đưa đồng hồ cho Chaeyoung xem. Chaeyoung giật mình, không ngờ nàng lại ngủ lâu như vậy.
"Vậy, vậy tiếp tục đi."
Chaengie đỏ mặt nói. Nếu Lisa đã nghỉ ngơi tốt thì “chuyện nên làm” có thể làm rồi.
Lisa cười nói: "Không phải em muốn xem phim sao? Nếu tỉnh. Vậy bắt đầu xem đi."
Cô nói rồi ôm nàng lên, bế nàng đến bên sopha màu đỏ.
Ghế sopha rất rộng, hai người làʍ t̠ìиɦ dư sức.
Park Chaeyoung ngồi trong lòng La Lisa, miệng nhỏ giơ lên thật cao, nét mặt đầy kháng nghị. Mới bị Lisa liếm xong, lồn vẫn còn ẩm ướt, vừa hư không vừa trống rỗng, thật muốn bị cặc đụ vào.
Lồn nàng bị cô liếm đến thảm hại, kết quả cô lại nói muốn xem phim!
"Ngoan, chưa bồi em xem điện ảnh bao giờ. Hôm nay xem một lát đi."
Lisa cúi đầu hôn trán Chaeyoung. Cô ôm nàng trước mặt, hai người cùng ngồi trên thảm lông. Cặp đùi trơn bóng bên dưới thảm lông trần trụi trắng nõn không một mảnh vải, hoa huyệt tịch mịch ủy khuất phun dâʍ ŧᏂủy̠ tố cáo Lisa.
Chaeyoung duỗi tay sờ sờ quần cô sau đó kéo khóa đào cặc ra. Ngón tay mềm mại chơi đùa đỉnh qυყ đầυ, kết quả giây tiếp theo đã bị Lisa bắt được.
"Ngoan, xem phim trước sau đó sẽ cho em chơi."
Lisa hôn cổ nàng. Tuy rằng hiện tại rất muốn lập tức cắm hết cặc vào thân thể nàng nhưng khó được lúc bên nàng. Trừ làʍ t̠ìиɦ ra, cô còn muốn cùng nàng làm nhiều chuyện khác. Như vậy giữa hai người mới lưu lại hồi ức.
Tay nhỏ Park Chaeyoung bị La Lisa nắm chặt không thể nhúc nhích, chỉ có thể ngoan ngoãn dựa vào lòng cô cùng nhau xem phim.
Màn hình lớn bắt đầu chiếu phim. Rạp chiếu phim tư nhân chọn cho họ một bộ phim nhựa đề tài tiên hiệp kì ảo. Nữ chính và nam chủ giá trị nhan sắc đều rất cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Futa 🔞] "May Mắn Gả Cho Người"
De TodoTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Yêu diễm vô sỉ nữ minh tinh × Cố chấp cuồng bác sĩ.