Chapter 19

3.4K 53 3
                                    

Visitors

Napahawak na lamang ako sa dibdib ni Leo habang patuloy siya sa paghalik sa akin. Hindi ako makagalaw, gusto ko siyang itulak pero hindi ko magawa.

"Love, kiss me back." He begged and I didn't know why I'm melted with his kisses and did what he pleased. I kissed him back. I nibbled and sucked his bottom lip that made him moan. He slid his tongue inside my mouth and I let him. Suddenly, he grabbed me by the hips then pulled me onto his lap. I straddled his waist without breaking our kisses. I can now feel his tensed manhood from outside his boxers.

I wrapped my arms around his nape for support while both his hands were now squeezing my buttocks up and down. He moved his hips towards me, making me crave for more. Inindayog ko rin ang aking balakang kasabay ng ritmo ng kanyang paggalaw. I dry humped him and his hard on grew even bigger as I started slowly grinding my hips against his. "Oh fuck, Nadia." He groaned in pleasure then I felt his hands wandered inside my spaghetti sando. Kaagad na dumako ang kanyang magaspang na kamay sa aking dibdib dahil wala naman akong soot na panloob.

He cupped my breast while still kissing me passionately. I held his jaw to deepen the kiss. I am so much turned on that I snapped my control. "Oh Leo. Ah." I moaned softly and arched my back as his kisses went down to my neck while his hands started twirling my taut peaks.

He nipped and sucked my chest, giving me hickeys. Huhubarin na niya dapat ang aking damit nang biglang may nag-door bell. "Fuck!" He hissed.

Nagulat ako nang bigla niya akong buhatin. "Hey!" Sigaw ko.

"Let's get dressed." Sagot niya at saka naglakad papunta sa aming kwarto habang karga ako. Binuksan niya ang pinto at saka niya akong marahang ibinaba sa kama.

Kumuha siya ng isa sa mga tshirts niya at saka niya pinasoot iyon sa akin. Nang maalala niyang wala akong soot na bra ay kinuha niya ako ng isa. "Hands up, love." Utos niya at saka niya hinubad ang aking sando. His eyes then bore onto my bare breast.

"Oh fuck, Nadia! These are so beautiful." He muttered then he massaged both my breasts and kissed me again.

Muling tumunog ang door bell kaya naman tinulak ko siya palayo sa akin. "Leo, may tao!" Sigaw ko.

Kaagad naman siyang umayos at muli akong hinalikan sa labi. "We'll continue later." Sagot niya at saka sinoot na sa akin ang aking brassiere at ang kanyang tshirt. Makaraan ay nakita kong nagsoot siya ng trouser kaya naman naalala kong kailangan ko rin palang magsoot ng shorts dahil naka-panty lang ako.

Nang nakapagbihis na kaming dalawa ay hinawakan niya ang aking kamay at iginiya ako palabas ng kwarto. Nagpunta kami sa sala bago siya nagtungo sa pinto para buksan iyon. Iniluwa noon ang dalawang tao na sa tingin ko ay kaedaran ni Leo. Isang lalaki at isang babae. Pinatuloy ni Leo ang dalawa at nagtungo sila sa living area.

Tumayo si Leo tabi ko at saka niya inilagay ang kanyang kamay sa gilid ng aking bewang at marahan akong inilapit sa kanyang katawan. "Engineer Perez, Architect Ignacio, this is my wife, Nadia." Masayang pagpapakilala ni Leo sa akin sa dalawa niyang bisita na sa tingin ko ay ka-trabaho niya. Una kong inilahad ang aking kamay sa lalaking si Engineer Perez, kaagad naman niyang kinuha iyon at saka niya ako tinanguan. Then I held out my hand to Architect Ignacio for a handshake. Tiningnan niya muna ako mula ulo hanggang paa bago niya kinuha ang aking kamay at saka niya ako binigyan ng pekeng ngiti.

Bitch! I snorted in my mind before I plastered a fake smile. Pagkaraan ay naupo na kami at nagsimula na silang mag-usap tungkol sa isang site na tinatrabaho nila sa Pandi. Samantalang nakikinig lamang ako sa kanilang usapan. Habang patuloy ang kanilang pag-uusap ay napansin ko ang pagsulyap sa akin ni Architect Ignacio na parang diring-diri siya sa presensya ko. I rolled my eyes at her when she gave me another disgusted look. Her eyes widened in surprise because of my action then she raised an eyebrow at me.

Hindi ko siya pinansin at sinulyapan ko na lamang si Leo na may sinasabi tungkol sa plano niya sa building na kanilang gagawin. Nang napansin niyang nakatingin ako sa kanya ay nilagay niya ang kanyang kamay sa aking hita at marahan niyang hinimas iyon. Nakiliti ako sa kanyang ginawa at may kung ano akong naramdaman sa pagitan ng aking mga hita. Patuloy lamang siya sa paghaplos sa akin doon hanggang sa matapos ang kanilang usapan. Bahagyang umirap si Architect Ignacio ng dumako ang kanyang mata sa hita ko na hinihimas ni Leo.

There's something with this bitch! May gusto siguro ito kay Leo.

I smirked when I saw how annoyed she was, watching Leo's hand caressing my thigh. Ilang minuto lamang ay natapos na ang kanilang usapan at nagpaalam na si Engineer Perez. Hinatid namin ni Leo ang dalawa sa pinto. "Thanks for your suggestion, Architect Buenavista." Seryosong sabi ni Engineer Perez.

Bago sila tumalikod ay muli akong tiningnan ni Architect Ignacio mula ulo hanggang paa at saka niya ako tinaasan ng kilay. I mouthed fuck you bitch at her before I turned my back. Umakyat ako papunta sa kwarto at naramdaman ko ang presensya ni Leo na nakasunod sa akin. Nang nakapasok na ako sa loob ay kaagad kong narinig ang pag-lock ng pinto.

I was surprised when Leo suddenly held my wrist then he pinned me on the door and started kissing me fervently. "Leo..." I muttered weakly to stop him but he kissed me more fiercely this time.

I closed my eyes to kiss him with the same ferocity. But then Architect Ignacio's slutty face popped up in my mind that made me pissed all of a sudden. Kaya naman tinulak ko si Leo para patigilin siya sa paghalik. Nagulat siya sa ginawa ko. "Love, what's wrong?" Dismayadong tanong niya.

Tinalikuran ko lamang siya at saka ako umupo sa kama. Sumunod naman siya at saka tumabi sa akin. "Palagi bang nagpupunta iyong Architect Ignacio rito?" Naiinis na tanong ko.

"Yeah. Madalas." Pag-amin niya na siyang nagpakulo ng aking dugo.

"Sya lang mag-isa?!" I blurted out of irritation.

"Kasama si Engineer Perez. Why would she come here alone?" Tanong niya at saka ako nginisian.

"You're jealous." He teased then he messed my hair.

Inirapan ko lamang siya ngunit muli siyang nagsalita. "Don't be. Cause I'm yours, Nadia. Sa'yo lang ako."

Dapat ay hindi ako maniwala sa kanya dahil sa panloloko niya sa akin noon. Pero bakit may parte sa puso ko na naniniwalang totoo ang mga sinasabi niya ngayon?

Pulang PanyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon