Omooo! New Story Bruuu :*. Hihi ! Lahat talaga Itatry ko. Hahaha! Hope you likee it Niggu :))
Andito ako ngayon sa dalampasigan. Nag iisa! Nagtatanong, nag iisip, nagtataka kong bakit Iniwan kame nang mga magulang ko. 4 Kameng magkakapatid. 2 babae at dalawang lalaki. Kabilang na ako dun. Nagtapos na kame nang isang babae. May dalawa pang nag aaral ang pangatlo Ay nasa kolehiyo na at ang pang-apat ay nasa highschool.
Isa akong Boss nang Kompanya nang Delo Company. Nandyan ang produkto nang Belo. Hahaha! Minana ko sa Lola ko. Kasi lola ko na ang nag-alaga simula nang mamatay sila.
Gusto niyo pa bang ikwento ko? Wag na Naiiyak ako. Puta! Parang Bading -___-
"Arf, Arf " Ay ang Aso ko pala. Siya si Hiro ang Baby puppy ko.
Dalawa kame nang ikalawang kapatid ko ang nagtataguyod nang Delo. Pero dahil da ngayon busy siya dahil nag aasikaso nang Kasal niya. Naunahan pa niya ako! -_-
Isa rin akong Cassanova. Cassanovang Gwapo at Hot. Mahilig akong tumambay sa Bar, Mag Smoke , Uminom At mang chicks, Dirty dance at Konting pampainit lang.
Hindi ako nang Kakama kahit init na init na ang baby Junior ko. Yuck! Baka may Aids pa sila. Ewww! Gross.
Kahit ang Barkadang Thuggy ko. Short yan nang Thug Life. Hehehe! Bobo kasi Si Author eh. Hahahaha.
(A/n: Makabobo ka naman. Oo na ! Ikaw na Ang matalino. Tanga nga lang. HAHAHAHAHA :P)
K Author. Back to Reality na nga!
~kringgggg kringg
"Hello ?"
"Kuya uwi ka na dito "
"Sge na uwi na si Kuya , Okay?"
"Okay kuya "
Ang kapatid ko pala pinapauwi na ako. Makauwi na nga!
"Bye Sir *Bow*" Lahat sila nag babow nang Napadaan ako. May-ari ako dito. Nang magkapera ako binili ko ito para sa Kin at sa kapatid ko. Atleast may Pampuhunan kme.
~~~~~~~~~~~~~
Nagdadrive ako ngayon pauwi. Pakanta-kanta Sa loob nang sasakyan. Nang may na ring ulit sa phone ko. Hayst!
*screeeeeeeeeeeeeeeechhhhhh
Shit! Shit! Shit!
Agad-Agad Akong lumabas nang aking sasakyan at nakita ko ang Isang ----
Babae!
Napakaganda niya, Napakakinis , Chinita ang Mata. Wow! Teka nawalan siya nang Malay. Baka Patay nato?!
So ayon nga tinakbo ko siya sa napakalapit para maagapan kong sakaling patay na siya.
Maganda pa sana :))
------
Chapter 1 next ;)
Okay ba? Hihihihi :*
BINABASA MO ANG
I fell Inlove with YOU Babe❤
Dla nastolatkówTadhana nga ba ang nagUdyok na Magkakilala sila? O sadyang nagkakataon lang.Mapagbigyan kaya uli ng bawat isat isa ang Nararapat na damdamin para sa kanila.