4. "Thuê" em về.

3.8K 441 45
                                    

"Pete?"

"Pete...?"

"Omega."

Giữa đống chăn lớn bừa bội kia, cái đầu quả dừa bé xinh của Pete dần lộ ra. Đôi mắt mơ màng vương chút sương, em mếu máo:

"Alpha về trễ..."

Hắn đặt túi bánh mật lên bàn, rồi bước đến bên giường sau khi cởi chiếc vest đỏ ra. Xoa xoa mái tóc bù xù của mèo nhỏ, vừa tiết ra thêm phermone trấn an bé con:

"Oh yes. I'm sorry, Pete."

Vegas hôn lên tóc em, trán em, má em, môi em. Hắn không trễ, hắn về sớm hơn mốc hẹn 3 tiếng đấy chứ. Có vẻ như omega chẳng nhớ gì đến tờ note của hắn, hoặc cũng có thể là do...

"Nhớ tôi sao?"

Pete khẽ gật đầu, vùi mặt vào vòm ngực rắn chắc kia mà hít thở. Khóe miệng Vegas khẽ cong lên, rồi hắn đưa tay đến eo nhỏ, thì thầm:

"Còn đau không?"

Mèo nhỏ khẽ rên rỉ khi bị động chạm bất ngờ, em lắc đầu. Rồi ngước mặt lên, bất ngờ nhào tới "thưởng thức bữa tối" của mình.

Vegas vừa bất ngờ, vừa không chút phòng bị nên đã ngã hẳn xuống giường. Pete nhâm nhi đôi môi của hắn, dịu dàng và cẩn trọng. Alpha nhếch miệng cười, đáp lại em bằng cách luồn chiếc lưỡi ẩm nóng quyến rũ của hắn vào làm Pete có chút bất ngờ.

"Um... a... Đ-đừng vậy mà..."

Mèo nhỏ ngửa cổ rên rỉ khi Vegas đã chuyển sang 'mần' vòng 2 trắng mềm kia.

"Alpha...a...."

"Gọi tên tôi, Pete."

"Hm..?" - Pete nghiêng đầu nhìn hắn, vạt áo thun rộng tuột xuống để lộ bờ vai với những vết đỏ của cuộc hoan ái hôm qua.

Oh. Đúng rồi, Pete vẫn chưa biết tên của hắn. Em vẫn gọi hắn là "anh nhà giàu" hoài đấy thôi.

"Vegas. Tên tôi là Vegas."

"Vegas... Muốn thêm nữa... um..."

"Em muốn gì? Hm?" 

Đại Alpha thích thú ngắm nhìn Omega nhỏ vặn vẹo một cách khó chịu khi mò mẫm di chuyển đầu gối đến phần nam tính của hắn.

"Cái này..."

"Là cái gì nhỉ?"

"Đây này..." - Đôi gò má em ửng hồng, hơi thở dần gấp gáp hơn, đôi mắt vẫn còn chút ánh tím cố gắng né tránh nhìn thẳng.

"Muốn nó làm gì? Pete, nhìn tôi."

"Muốn thoải mái... bên trong..."

"Nhưng em vẫn chưa ăn tối. Nếu tôi làm vậy em sẽ kiệt sức đấy, mèo con."

Vegas thả mồi rồi rút cần câu lại đột ngột khiến Pete không khỏi bực bội. Em ấm ức mím chặt môi, giữ nguyên tư thế đó mà nhìn chằm chằm vào hắn.

Đại Alpha bật cười. Hắn đành vật em ra rồi dùng tay giải tỏa "một chút" cho cả hai, rồi bồng em vào nhà tắm.

Lau mái tóc ướt thơm mùi bạc hà của Pete, hắn nghĩ.

VEGASPETE | Hoàng tử xứ Cav và chiếc đuôi mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ