Chương 62: Bị bác sĩ La vừa đụ lồn vừa đùa bỡn đuôi mèo cắm trong cúc huyệt

1.7K 40 0
                                    

“Em không làm được… Ông xã, chị mau lấy gậy mát xa lấy ra. Em chỉ muốn ăn cặc lớn của chị thôi, ô ô…”

Chaeyoung khóc lên, cảm giác lồn sắp bị bức điên rồi.

Đừng nói là ăn hết gậy mát xa, chỉ ăn một nửa thôi nàng cũng sắp phát điên rồi.

Bàn chải chuyển động với tốc độ cao vốn đã làm hoa huyệt nàng phát cháy. Hơn nữa hiện tại nàng còn bị che mắt, thân thể tự nhiên càng mẫn cảm hơn. Mông vểnh nàng vặn vẹo muốn tống cây gậy mát xa độc đáo này ra khỏi cơ thể.

“Không được phun ra. Nếu phun ra sẽ không cho em ăn cặc lớn. Ngoan ngoãn nuốt vào cho tôi. Tôi muốn xem em chơi.” Lisa ở bên tai Chaeyoung giống như thôi miên nói.

Thanh âm thuần thấp dễ nghe lập tức làm tâm hồn Chaeyoung điên đảo. Chỉ cần Lisa thích, cho dù có bị cô chơi hỏng cũng xứng đáng.Kỳ thật nếu trước đây, La Lisa tuyệt đối sẽ không làm Park Chaeyoung như vậy. Chỉ là sau khi nàng uống loại thuốc kia, thân thể nàng đã bị cải tạo. Kích thích tình ái chẳng những không làm nàng bị thương mà còn khiến thân thể nàng cảm nhận vui sướng hơn.

“Ngô ngô… Em ăn gậy mát xa rồi… Chị sẽ cắm vào sao…”

Park Chaengie bị gậy mát xa đùa bỡn đến thân thể run rẩy. Bên trong lồn không ngừng cao trào, dâʍ ŧᏂủy̠ lênh láng ào ạt chảy ra thấm đẫm cả gối.

“Ừm, chỉ cần Chaengie ngoan ngoãn ăn hết gậy mát xa. Tôi nhất định sẽ cho em ăn côn ŧᏂịŧ lớn.”

Ngón tay lạnh lẽo của Lisa nắm lấy cặc mình. Nhìn đến lồn Chaeyoung bị gậy mát xa đùa giỡn, thân thể cô cũng sắp phát cháy lên.

Tay cô nhanh chóng loát động cặc dữ tợn, vì trên cặc toàn là nước dãi của Chaeyoung nên cánh tay di chuyển càng nhanh.

Lisa không muốn Chaeyoung nhìn thấy dáng vẻ cô trầm mê nhục dục nhưng mà lúc này nàng đang bị bịt mắt che khuất nên cô cũng thả lỏng.

Được La Lisa bảo đảm, Park Chaeyoung lập tức co rút hoa huyệt ngầm chiếm gậy mát xa. Có dâʍ ŧᏂủy̠ bôi trơn Chaeyoung làm việc cũng dễ dàng hơn.

Nhưng mà cây gậy càng đi vào, tiểu huyệt Chaeyoung càng bị bàn chải nhỏ mềm điên cuồng va chạm xoát động, từng ngóc ngách trong hoa huyệt đều bị bàn chải “cọ rửa” tạo thành kích thích to lớn làm cơ thể Chaeyoung run rẩy.

Park Chaeyoung không biết đôi mắt đen nhánh của ai đó đang nhìn chằm chằm hoa huyệt nàng. Gậy mát xa màu tím từng chút từng chút tiến vào tiểu huyệt phấn nộn trắng trẻo, cuối cùng chỉ còn thừa lại tay cầm bên ngoài.

“A! Lồn, lồn sắp bị giảo hỏng rồi!”

Park Chaeyoung khó chịu thét lên. Thân thể nàng căn bản không chịu nổi. Hai đùi nàng căng cứng, bụng nhỏ nhịn không được nâng lên, giống như muốn nghênh đón cặc thô to cường hãn hơn tiến vào.

Nhũ hoa bị nhũ kẹp kẹp lấy, bên trong hậu huyệt còn cắm đuôi mèo chuyển động, hoa huyệt lại bị gậy mát xa đùa bỡn. Thân thể Park Chaeyoung phảng phất sắp bay lên.

Nhưng mỗi lần Chaeyoung sắp ngã xuống, xiềng xích trói chặt đôi tay nàng lại kéo nàng trở lại.

“A…a….aaaa… Chịu không nổi… Mau, mau rút ra đi…”

[Lichaeng] [Futa 🔞] "May Mắn Gả Cho Người"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ